Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 1: Bài 2: Em đã lớn. Bài đọc 3: Giặt áo
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:44' 20-09-2022
Dung lượng: 13.1 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:44' 20-09-2022
Dung lượng: 13.1 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Bài 2. Em đã lớn. bài đọc 3. Giặt áo
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 2. EM ĐÃ LỚN. BÀI ĐỌC 3. GIẶT ÁO
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
BÀI ĐỌC 3
Bài đọc 3. Giặt áo
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
(Trích)
Bài đọc 3: Gặt áo
ĐỌC HIỂU
Đọc hiểu
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Câu 1
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a) Tả bạn nhỏ làm việc b) Nói lên cảm xúc của bạn nhỏ khi hoàn thành công việc
2. Tìm những hình ảnh đẹp ở khổ thơ 2 và khổ 4:
Câu 3
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Bài tập trắc nghiệm
4. Em hiểu câu thơ: "Nắng đi suốt ngày/ Giờ lo xuống núi" như thế nào? Chọn ý đúng:
A. Nắng bừng lên
B. Nắng đầy trời
C. Nắng đang tắt
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
(Trích)
Bài đọc 3: Gặt áo
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
LUYỆN TẬP
Câu hỏi 1
1. Tìm thêm ít nhất 3 từ ngữ cho mỗi nhóm dưới đây:
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a) Từ ngữ chỉ việc em làm ở nhà: giặt áo,.... b) Từ ngữ chỉ đồ dùng để làm việc: găng,.... c) Từ ngữ chỉ cách làm việc: nhanh nhẹn,.....
rửa bát, lau nhà, quét nhà
khăn lau, bình nước, chổi
hoạt bát, tập trung, tỉ mỉ
Câu hỏi 2
2. Đặt một câu nói về việc em đã làm ở nhà.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
BÀI VIẾT SỐ 3
Bài viết số 3
Ảnh
Bài viết số 3: Chính tả - nghe – viết
1. Nghe - viết:
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
1. Nghe - viết:
Ảnh
Em lớn lên rồi Năm nay em lớn lên rồi Không con nhỏ xíu như hồi lên năm Nhìn trời, trời bớt xa xăm Nhìn sao, sao cách ngang tầm cánh tay Núi xa lúp xúp chân mây Bờ sông khép lại, hàng cây thấp dần Nơi xa bỗng hóa nên gần Quanh em bè bạn quây quần bốn phương. TRẦN ĐĂNG KHOA
Luyện đọc từ khó
Hình vẽ
Ảnh
Lúp xúp: nhiều vật thấp như nhau, ở liền nhau.
2. Tìm chữ
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
2. Tìm chữ, tên chữ và viết vào vở 9 chữ trong bảng sau:
Ảnh
gh
gi
i
k
l
h¸t
khê
3a Tìm đường
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
3. Tìm đường a) Em chọn chữ (s hoặc x) phù hợp với ô trông. Giúp thỏ tìm đường đến kho báu. Biết rằng đường đến đó được đánh dấu vằng các tiếng có chữ s.
s
x
s
x
x
s
x
s
3b. Chọn chữ
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
b) Em chọn chữ (n hoặc ng) phù hợp với ô trông. Giúp gấu tìm đường về hang, biết rằng đường về hang được đánh dấu bằng các tiếng có chữ n đứng cuối.
Ảnh
n
ng
ng
ng
n
ng
n
n
KỂ CHUYỆN
Kể chuyện
Ảnh
KỂ CHUYỆN: Con đã lớn thật rồi
1. Các nhóm tập phân vai
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
1. Các nhóm tập phân vai, thể hiện lại (diễn lại) câu chuyện Con đã lớn thật rồi!
Ảnh
a) Các vai.
Ảnh
b) Cách thể hiện:
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
Ảnh
b) Cách thể hiện: Kể đúng lời của nhân vật; kết hợp nét mặt, cử chỉ, động tác. Có thể nói thành lời ý nghĩ, cảm xúc của nhân vật. Người dẫn chuyện có thể dung sách giáo khoa, các vai khác khồn dung sách giáo khoa.
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
Ảnh
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo.
Kết thúc
Kết thúc
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 2. EM ĐÃ LỚN. BÀI ĐỌC 3. GIẶT ÁO
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
BÀI ĐỌC 3
Bài đọc 3. Giặt áo
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
(Trích)
Bài đọc 3: Gặt áo
ĐỌC HIỂU
Đọc hiểu
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Câu 1
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a) Tả bạn nhỏ làm việc b) Nói lên cảm xúc của bạn nhỏ khi hoàn thành công việc
2. Tìm những hình ảnh đẹp ở khổ thơ 2 và khổ 4:
Câu 3
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Bài tập trắc nghiệm
4. Em hiểu câu thơ: "Nắng đi suốt ngày/ Giờ lo xuống núi" như thế nào? Chọn ý đúng:
A. Nắng bừng lên
B. Nắng đầy trời
C. Nắng đang tắt
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
(Trích)
Bài đọc 3: Gặt áo
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
LUYỆN TẬP
Câu hỏi 1
1. Tìm thêm ít nhất 3 từ ngữ cho mỗi nhóm dưới đây:
Ảnh
Ảnh
Ảnh
a) Từ ngữ chỉ việc em làm ở nhà: giặt áo,.... b) Từ ngữ chỉ đồ dùng để làm việc: găng,.... c) Từ ngữ chỉ cách làm việc: nhanh nhẹn,.....
rửa bát, lau nhà, quét nhà
khăn lau, bình nước, chổi
hoạt bát, tập trung, tỉ mỉ
Câu hỏi 2
2. Đặt một câu nói về việc em đã làm ở nhà.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
BÀI VIẾT SỐ 3
Bài viết số 3
Ảnh
Bài viết số 3: Chính tả - nghe – viết
1. Nghe - viết:
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
1. Nghe - viết:
Ảnh
Em lớn lên rồi Năm nay em lớn lên rồi Không con nhỏ xíu như hồi lên năm Nhìn trời, trời bớt xa xăm Nhìn sao, sao cách ngang tầm cánh tay Núi xa lúp xúp chân mây Bờ sông khép lại, hàng cây thấp dần Nơi xa bỗng hóa nên gần Quanh em bè bạn quây quần bốn phương. TRẦN ĐĂNG KHOA
Luyện đọc từ khó
Hình vẽ
Ảnh
Lúp xúp: nhiều vật thấp như nhau, ở liền nhau.
2. Tìm chữ
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
2. Tìm chữ, tên chữ và viết vào vở 9 chữ trong bảng sau:
Ảnh
gh
gi
i
k
l
h¸t
khê
3a Tìm đường
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
Ảnh
3. Tìm đường a) Em chọn chữ (s hoặc x) phù hợp với ô trông. Giúp thỏ tìm đường đến kho báu. Biết rằng đường đến đó được đánh dấu vằng các tiếng có chữ s.
s
x
s
x
x
s
x
s
3b. Chọn chữ
Hình vẽ
Bài viết số 3: Chính tả
b) Em chọn chữ (n hoặc ng) phù hợp với ô trông. Giúp gấu tìm đường về hang, biết rằng đường về hang được đánh dấu bằng các tiếng có chữ n đứng cuối.
Ảnh
n
ng
ng
ng
n
ng
n
n
KỂ CHUYỆN
Kể chuyện
Ảnh
KỂ CHUYỆN: Con đã lớn thật rồi
1. Các nhóm tập phân vai
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
1. Các nhóm tập phân vai, thể hiện lại (diễn lại) câu chuyện Con đã lớn thật rồi!
Ảnh
a) Các vai.
Ảnh
b) Cách thể hiện:
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
Ảnh
b) Cách thể hiện: Kể đúng lời của nhân vật; kết hợp nét mặt, cử chỉ, động tác. Có thể nói thành lời ý nghĩ, cảm xúc của nhân vật. Người dẫn chuyện có thể dung sách giáo khoa, các vai khác khồn dung sách giáo khoa.
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp
Hình vẽ
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi
Ảnh
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo.
Kết thúc
Kết thúc
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất