Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 17. Vươn tới trời cao. Bài đọc 2: Vinh danh nước Việt
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:36' 31-03-2025
Dung lượng: 38.1 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:36' 31-03-2025
Dung lượng: 38.1 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI ĐỌC 2: VINH DANH NƯỚC VIỆT
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
VĂN BẢN
Đọc văn bản
Vinh danh nước Việt Ngày 24-10-1995, một sự kiện “xưa nay hiếm” đã diễn ra tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều nhà khoa học hãng đầu của Mỹ, Nga, Nhật, Pháp và Việt Nam đã đến đây quan sát một hiện tượng hàng chục năm mới có: nhật thực toàn phần. Trong đoàn nghiên cứu của Pháp có nhà thiên văn học nổi tiếng Nguyễn Quang Riệu, giáo sư Đại học Xoóc-bon, giám đốc nghiên cứu của Đài Thiên văn Pa-ri. Giáo sư Nguyễn Quang Riệu sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Thuở nhỏ, ông thường được cha mẹ đưa lên thăm Đài Thiên văn Phủ Liễn. Ông được giải thích rằng đài thiên văn có những thiết bị để nhìn lên trời. Mặc dù lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liễn chắc hẳn là một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. Cả cuộc đời lao động miệt mài, Nguyễn Quang Riệu đã công bố hơn 150 công trình nghiên cứu. Năm 1972, ông xác định được chính xác vị trí vụ nổ ở chòm sao Thiên Nga và được Giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học Pháp. Từ năm 1976, ông thường xuyên về quê hương nghiên cứu và dạy học Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, Nguyễn Quang Riệu được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. Sau đó, ông đã đề nghị để lại thiết bị giúp các nhà thiên văn học Việt Nam quan sát bầu trời. Ông cũng là người đứng ra xin học bổng của Pháp cho sinh viên Việt Nam và hướng dẫn nhiều người làm tiến sĩ tại Pháp. Với những đóng góp có ý nghĩa cho khoa học và Tổ quốc, năm 2004, ông đã được trao tặng Giải thưởng Vinh danh nước Việt.
THEO NGUYỄN XUÂN
Ảnh
Chia đoạn
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc từ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc ngắt nghỉ
Luyện đọc cách ngắt nghỉ câu văn:
Mặc dù / lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, / nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liên chắc hẳn là / một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. // Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, / Nguyễn Quang Riệu / được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. //
Giải nghĩa từ
GIẢI NGHĨA TỪ KHÓ
Ảnh
Ảnh
Giải nghĩa từ
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc nhóm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyên đọc bài
Ảnh
Tiêu chí
Ảnh
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Đọc hiểu
Ảnh
Đọc hiểu
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 1
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Ảnh
Câu 3
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc lại
Vinh danh nước Việt Ngày 24-10-1995, một sự kiện “xưa nay hiếm” đã diễn ra tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều nhà khoa học hãng đầu của Mỹ, Nga, Nhật, Pháp và Việt Nam đã đến đây quan sát một hiện tượng hàng chục năm mới có: nhật thực toàn phần. Trong đoàn nghiên cứu của Pháp có nhà thiên văn học nổi tiếng Nguyễn Quang Riệu, giáo sư Đại học Xoóc-bon, giám đốc nghiên cứu của Đài Thiên văn Pa-ri. Giáo sư Nguyễn Quang Riệu sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Thuở nhỏ, ông thường được cha mẹ đưa lên thăm Đài Thiên văn Phủ Liễn. Ông được giải thích rằng đài thiên văn có những thiết bị để nhìn lên trời. Mặc dù lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liễn chắc hẳn là một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. Cả cuộc đời lao động miệt mài, Nguyễn Quang Riệu đã công bố hơn 150 công trình nghiên cứu. Năm 1972, ông xác định được chính xác vị trí vụ nổ ở chòm sao Thiên Nga và được Giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học Pháp. Từ năm 1976, ông thường xuyên về quê hương nghiên cứu và dạy học Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, Nguyễn Quang Riệu được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. Sau đó, ông đã đề nghị để lại thiết bị giúp các nhà thiên văn học Việt Nam quan sát bầu trời. Ông cũng là người đứng ra xin học bổng của Pháp cho sinh viên Việt Nam và hướng dẫn nhiều người làm tiến sĩ tại Pháp. Với những đóng góp có ý nghĩa cho khoa học và Tổ quốc, năm 2004, ông đã được trao tặng Giải thưởng Vinh danh nước Việt.
THEO NGUYỄN XUÂN
Ảnh
Nội dung
Ảnh
LUYỆN TỪ VÀ CÂU
Luyện từ và câu
Ảnh
LUYỆN TỪ VÀ CÂU LIÊN KẾT CÂU BẰNG CÁCH THAY THẾ TỪ NGỮ
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Video
Hoạt động 1
1. Đọc hai đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: a) Năm 1781, một nhà thiên văn học người Anh phát hiện ra Sao Thiên Vương. Phát kiến này đã làm thay đổi hiểu biết của loài người về số lượng hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Theo sách Mười vạn câu hỏi “Vì sao?” b) Qua một cuộc thi trên mạng in-tơ-nét, cô bé Lan Anh 15 tuổi được mời làm đại biểu của Nghị viện Thanh niên Thế giới năm 2000 (tổ chức ở Ô-xtrây-li-a). Em đã đặt chân tới 11 quốc gia khi chưa tròn 17 tuổi và đã viết hàng trăm bài báo. Trong mọi cuộc gặp gỡ quốc tế, cô bé Hà Nội ấy đều trình bày trôi chảy những vấn đề mà em quan tâm bằng tiếng Anh. Theo HOÀNG DUY
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
- Các câu trong đoạn văn a đều nói về sự việc tìm ra Sao Thiên Vương. Các từ ngữ nói về sự việc đó là phát hiện, phát kiến này. - Các câu trong đoạn văn b đều nói về Lan Anh. Các từ ngữ cho biết điều đó là: Lan Anh, em, cô bé Hà Nội ấy (GV giải thích thêm: các từ ngữ Lan Anh, cô bé Hà Nội ấy là những từ ngữ đồng nghĩa trong văn cảnh cụ thể và danh từ em).
Hoạt động 1
Trong đoạn văn a: a) Tránh lặp từ; c) Liên kết các câu trong đoạn văn. Trong đoạn văn b: a) Tránh lặp từ; c) Liên kết các câu trong đoạn văn; d) Cung cấp thêm thông tin về nhân vật (Lan Anh là một cô gái Hà Nội).
2) Việc sử dụng những từ ngữ khác nhau để nói về cùng một nhân vật, sự vật, sự việc trong hai đoạn văn trên có tác dụng gì? Tìm các ý đúng: a) Tránh lặp từ. b) Làm cho câu văn có hình ảnh. c) Liên kết các câu trong đoạn văn. d) Cung cấp thêm thông tin về nhân vật.
Hoạt động 2
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 3
1. Tìm và nếu tác dụng của biện pháp thế trong các đoạn văn sau: Từ nhỏ, Xi-ôn-cốp-xki đã mơ ước được bay lên bầu trời. Có lần, cậu bé dại dột nhảy qua cửa sổ để bay theo những cánh chim. Kết quả, cậu bị ngã gãy chân. Nhưng rủi ro lại làm nảy ra trong đầu ốc non nớt của nhà bác học tương lai một câu hỏi: "Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?". Để tìm hiểu điều bí mật đó, Xi-ôn-cốp-xki đọc không biết bao nhiêu là sách. Sau này, được gợi ý từ chiếc pháo thăng thiên, ông đã thiết kế thành công tên lửa nhiều tầng, trở thành một phương tiện bay tới các vì sao. THEO LÊ NGUYÊN LONG - PHẠM NGỌC TOÀN
Ảnh
Hoạt động 3
- Câu 2 liên kết với câu 1 nhờ dùng từ cậu bé thay cho Xi-ôn- cốp-xki ở câu 1. - Câu 3 liên kết với câu 2 nhờ dùng từ cậu thay cho cậu bé ở câu 2 - Câu 4 liên kết với câu 3 nhờ dùng nhà bác học tương lai thay cho cậu ở câu 3. - Câu 5 liên kết với câu 4: Toàn bộ câu 5 “Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?” thay cho câu hỏi ở câu 4. - Câu 6 liên kết với câu 5 nhờ dùng điều bí mật đó thay cho câu 5 “Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?”. - Câu 7 liên kết với câu 6 nhờ dùng ông thay cho Xi-ôn-cốp-xki ở câu 6.
Hoạt động 3
Ảnh
Ảnh
Ảnh
BÀI VIẾT 2
Bài viết 2
Ảnh
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
Hoạt động 1
1. Đọc chương trình hoạt động dưới đây và trả lời câu hỏi:
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 2
1. Chương trình hoạt động là dự kiến hoạt động của một cơ quan, tổ chức, đơn vị trong một sự kiện hoặc thời gian nhất định. 2. Chương trình hoạt động cần xác định mục đích, thời gian, địa điểm hoạt động: thành phần tham gia; các hoạt động cụ thể; phân công thực hiện.
Ảnh
Hoạt động 3
3. Trao đổi, tìm ý cho một số chương trình hoạt động sau: a) Chương trình hoạt động của chi đội kỉ niệm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. - Mục đích: Để kỉ niệm ngày thành lập đối thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh 26/3 - Thời gian: 8:00 -10:30 ngày 26/3/2025 - Nội dung cụ thể:
Ảnh
b) Chương trình của lớp em tham quan một di tích lịch sử.
Ảnh
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
VĂN BẢN
Đọc văn bản
Vinh danh nước Việt Ngày 24-10-1995, một sự kiện “xưa nay hiếm” đã diễn ra tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều nhà khoa học hãng đầu của Mỹ, Nga, Nhật, Pháp và Việt Nam đã đến đây quan sát một hiện tượng hàng chục năm mới có: nhật thực toàn phần. Trong đoàn nghiên cứu của Pháp có nhà thiên văn học nổi tiếng Nguyễn Quang Riệu, giáo sư Đại học Xoóc-bon, giám đốc nghiên cứu của Đài Thiên văn Pa-ri. Giáo sư Nguyễn Quang Riệu sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Thuở nhỏ, ông thường được cha mẹ đưa lên thăm Đài Thiên văn Phủ Liễn. Ông được giải thích rằng đài thiên văn có những thiết bị để nhìn lên trời. Mặc dù lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liễn chắc hẳn là một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. Cả cuộc đời lao động miệt mài, Nguyễn Quang Riệu đã công bố hơn 150 công trình nghiên cứu. Năm 1972, ông xác định được chính xác vị trí vụ nổ ở chòm sao Thiên Nga và được Giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học Pháp. Từ năm 1976, ông thường xuyên về quê hương nghiên cứu và dạy học Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, Nguyễn Quang Riệu được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. Sau đó, ông đã đề nghị để lại thiết bị giúp các nhà thiên văn học Việt Nam quan sát bầu trời. Ông cũng là người đứng ra xin học bổng của Pháp cho sinh viên Việt Nam và hướng dẫn nhiều người làm tiến sĩ tại Pháp. Với những đóng góp có ý nghĩa cho khoa học và Tổ quốc, năm 2004, ông đã được trao tặng Giải thưởng Vinh danh nước Việt.
THEO NGUYỄN XUÂN
Ảnh
Chia đoạn
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc từ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc ngắt nghỉ
Luyện đọc cách ngắt nghỉ câu văn:
Mặc dù / lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, / nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liên chắc hẳn là / một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. // Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, / Nguyễn Quang Riệu / được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. //
Giải nghĩa từ
GIẢI NGHĨA TỪ KHÓ
Ảnh
Ảnh
Giải nghĩa từ
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc nhóm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyên đọc bài
Ảnh
Tiêu chí
Ảnh
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Đọc hiểu
Ảnh
Đọc hiểu
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 1
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Ảnh
Câu 3
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc lại
Vinh danh nước Việt Ngày 24-10-1995, một sự kiện “xưa nay hiếm” đã diễn ra tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhiều nhà khoa học hãng đầu của Mỹ, Nga, Nhật, Pháp và Việt Nam đã đến đây quan sát một hiện tượng hàng chục năm mới có: nhật thực toàn phần. Trong đoàn nghiên cứu của Pháp có nhà thiên văn học nổi tiếng Nguyễn Quang Riệu, giáo sư Đại học Xoóc-bon, giám đốc nghiên cứu của Đài Thiên văn Pa-ri. Giáo sư Nguyễn Quang Riệu sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Thuở nhỏ, ông thường được cha mẹ đưa lên thăm Đài Thiên văn Phủ Liễn. Ông được giải thích rằng đài thiên văn có những thiết bị để nhìn lên trời. Mặc dù lúc ấy chưa biết con người nhìn lên trời để làm gì, nhưng hình ảnh Đài Thiên văn Phú Liễn chắc hẳn là một trong những cơ duyên đã dẫn ông đến với công việc khám phá bầu trời khi sang Pháp học. Cả cuộc đời lao động miệt mài, Nguyễn Quang Riệu đã công bố hơn 150 công trình nghiên cứu. Năm 1972, ông xác định được chính xác vị trí vụ nổ ở chòm sao Thiên Nga và được Giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học Pháp. Từ năm 1976, ông thường xuyên về quê hương nghiên cứu và dạy học Vào thời điểm diễn ra hiện tượng nhật thực toàn phần, Nguyễn Quang Riệu được cấp kinh phí mua thiết bị thiên văn mang về Việt Nam. Sau đó, ông đã đề nghị để lại thiết bị giúp các nhà thiên văn học Việt Nam quan sát bầu trời. Ông cũng là người đứng ra xin học bổng của Pháp cho sinh viên Việt Nam và hướng dẫn nhiều người làm tiến sĩ tại Pháp. Với những đóng góp có ý nghĩa cho khoa học và Tổ quốc, năm 2004, ông đã được trao tặng Giải thưởng Vinh danh nước Việt.
THEO NGUYỄN XUÂN
Ảnh
Nội dung
Ảnh
LUYỆN TỪ VÀ CÂU
Luyện từ và câu
Ảnh
LUYỆN TỪ VÀ CÂU LIÊN KẾT CÂU BẰNG CÁCH THAY THẾ TỪ NGỮ
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Video
Hoạt động 1
1. Đọc hai đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: a) Năm 1781, một nhà thiên văn học người Anh phát hiện ra Sao Thiên Vương. Phát kiến này đã làm thay đổi hiểu biết của loài người về số lượng hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Theo sách Mười vạn câu hỏi “Vì sao?” b) Qua một cuộc thi trên mạng in-tơ-nét, cô bé Lan Anh 15 tuổi được mời làm đại biểu của Nghị viện Thanh niên Thế giới năm 2000 (tổ chức ở Ô-xtrây-li-a). Em đã đặt chân tới 11 quốc gia khi chưa tròn 17 tuổi và đã viết hàng trăm bài báo. Trong mọi cuộc gặp gỡ quốc tế, cô bé Hà Nội ấy đều trình bày trôi chảy những vấn đề mà em quan tâm bằng tiếng Anh. Theo HOÀNG DUY
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
- Các câu trong đoạn văn a đều nói về sự việc tìm ra Sao Thiên Vương. Các từ ngữ nói về sự việc đó là phát hiện, phát kiến này. - Các câu trong đoạn văn b đều nói về Lan Anh. Các từ ngữ cho biết điều đó là: Lan Anh, em, cô bé Hà Nội ấy (GV giải thích thêm: các từ ngữ Lan Anh, cô bé Hà Nội ấy là những từ ngữ đồng nghĩa trong văn cảnh cụ thể và danh từ em).
Hoạt động 1
Trong đoạn văn a: a) Tránh lặp từ; c) Liên kết các câu trong đoạn văn. Trong đoạn văn b: a) Tránh lặp từ; c) Liên kết các câu trong đoạn văn; d) Cung cấp thêm thông tin về nhân vật (Lan Anh là một cô gái Hà Nội).
2) Việc sử dụng những từ ngữ khác nhau để nói về cùng một nhân vật, sự vật, sự việc trong hai đoạn văn trên có tác dụng gì? Tìm các ý đúng: a) Tránh lặp từ. b) Làm cho câu văn có hình ảnh. c) Liên kết các câu trong đoạn văn. d) Cung cấp thêm thông tin về nhân vật.
Hoạt động 2
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 3
1. Tìm và nếu tác dụng của biện pháp thế trong các đoạn văn sau: Từ nhỏ, Xi-ôn-cốp-xki đã mơ ước được bay lên bầu trời. Có lần, cậu bé dại dột nhảy qua cửa sổ để bay theo những cánh chim. Kết quả, cậu bị ngã gãy chân. Nhưng rủi ro lại làm nảy ra trong đầu ốc non nớt của nhà bác học tương lai một câu hỏi: "Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?". Để tìm hiểu điều bí mật đó, Xi-ôn-cốp-xki đọc không biết bao nhiêu là sách. Sau này, được gợi ý từ chiếc pháo thăng thiên, ông đã thiết kế thành công tên lửa nhiều tầng, trở thành một phương tiện bay tới các vì sao. THEO LÊ NGUYÊN LONG - PHẠM NGỌC TOÀN
Ảnh
Hoạt động 3
- Câu 2 liên kết với câu 1 nhờ dùng từ cậu bé thay cho Xi-ôn- cốp-xki ở câu 1. - Câu 3 liên kết với câu 2 nhờ dùng từ cậu thay cho cậu bé ở câu 2 - Câu 4 liên kết với câu 3 nhờ dùng nhà bác học tương lai thay cho cậu ở câu 3. - Câu 5 liên kết với câu 4: Toàn bộ câu 5 “Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?” thay cho câu hỏi ở câu 4. - Câu 6 liên kết với câu 5 nhờ dùng điều bí mật đó thay cho câu 5 “Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?”. - Câu 7 liên kết với câu 6 nhờ dùng ông thay cho Xi-ôn-cốp-xki ở câu 6.
Hoạt động 3
Ảnh
Ảnh
Ảnh
BÀI VIẾT 2
Bài viết 2
Ảnh
Khởi động
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Video
Hoạt động 1
1. Đọc chương trình hoạt động dưới đây và trả lời câu hỏi:
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 1
Ảnh
Ảnh
Hoạt động 2
1. Chương trình hoạt động là dự kiến hoạt động của một cơ quan, tổ chức, đơn vị trong một sự kiện hoặc thời gian nhất định. 2. Chương trình hoạt động cần xác định mục đích, thời gian, địa điểm hoạt động: thành phần tham gia; các hoạt động cụ thể; phân công thực hiện.
Ảnh
Hoạt động 3
3. Trao đổi, tìm ý cho một số chương trình hoạt động sau: a) Chương trình hoạt động của chi đội kỉ niệm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. - Mục đích: Để kỉ niệm ngày thành lập đối thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh 26/3 - Thời gian: 8:00 -10:30 ngày 26/3/2025 - Nội dung cụ thể:
Ảnh
b) Chương trình của lớp em tham quan một di tích lịch sử.
Ảnh
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất