Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Triệu và lớp triệu (tiếp theo)
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: http://soanbai.violet.vn
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:21' 02-06-2015
Dung lượng: 387.3 KB
Số lượt tải: 1
Nguồn: http://soanbai.violet.vn
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:21' 02-06-2015
Dung lượng: 387.3 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Trang bìa
Trang bìa:
TIẾT 11. TRIỆU VÀ LỚP TRIỆU (tt) TRIỆU, LỚP TRIỆU
Đọc và viết: ĐỌC VÀ VIẾT CÁC SỐ LỚP TRIỆU
Hàng đơn vị Hàng chục Hàng trăm Hàng nghìn Hàng chục nghìn Hàng trăm nghìn Hàng triệu Hàng chục triệu Hàng trăm triệu Lớp đơn vị Lớp triệu 1. Viết và đọc theo bảng 3 4 2 1 5 7 4 1 3 Viết số: 342 157 413 Đọc số: - Ba trăm bốn mươi hai triệu một trăm năm mươi bảy nghìn bốn trăm mười ba. Chú ý khi đọc: - Ta tách thành từng lớp. - Tại mỗi lớp, dựa vào cách đọc số có ba chữ số để đọc và thêm tên lớp vào đó. LUYỆN TẬP
Bài 1: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Viết và đọc số theo bảng: Lớp triệu Lớp đơn vị Hàng trăm triệu Hàng chục triệu Hàng triệu Hàng trăm nghìn Hàng chục nghìn Hàng nghìn Hàng trăm Hàng chục Hàng đơn vị 8 3 5 3 3 3 3 0 0 2 2 2 4 8 0 0 5 5 2 2 2 0 1 1 9 5 0 0 6 6 1 0 9 0 0 4 7 7 0 0 0 9 1 0 3 0 0 7 2 5 7 32 000 000 32 516 000 32 516 497 834 291 712 300 209 037 500 209 037 Bài 2: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Đọc các số sau: 7 312 836; 57 602 511; 351 600 307; 900 370 200; 400 070 192. Bài giải Số 7 312 836 57 602 511 351 600 307 900 370 200 400 070 192 Đọc Bẩy triệu ba trăm mười hai nghìn tám trăm ba mươi sáu Năm mười bẩy triệu sáu trăm linh hai nghìn năm trăm mười một Ba trăm năm mốt triệu sáu trăm sau trăm nghìn ba trăm linh bẩy Chín trăm triệu ba trăm bẩy mươi nghìn hai trăm Bốn trăm triệu bẩy mươi nghìn một trăm chín mươi hai Bài 3: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Viết các số sau: Đọc Mười triệu hai trăm năm mươi nghìn hai trăm mười bốn Hai trăm năm mươi ba triệu năm trăm sáu mươi tư nghìn tám trăm tám mươi tám. Bốn trăm triệu không trăm ba mươi sáu nghìn một trăm linh năm Bẩy trăm triệu không nghìn hai trăm ba mươi mốt Viết 10 250 214 253 564 888 400 036 105 700 000 231 Bài 4: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Bảng dưới đây cho biết một vài số liệu về giáo dục phổ thông năm học 2003-2004: Dựa vào bảng trả lời câu hỏi sau: Trong năm học 2003-2004: a) Số trường trung học cơ sở là : b) Số học sinh tiểu học là : c) Số giáo viên trung học phổ thông là: 9 873 8 350 191 98 714 BT CỦNG CỐ
Câu 1: BÀI TẬP CỦNG CỐ KIẾN THỨC
1. Nối giá trị ở hai cột sao cho phù hợp
a) Tám mươi sáu triệu không trăm linh bốn nghìn bảy trăm linh hai.
b) Tám trăm triệu không trăm linh bốn nghìn bảy trăm hai mươi.
c) Một triệu linh một
Câu 2: BÀI TẬP CỦNG CỐ KIẾN THỨC
DẶN DÒ
Dặn dò: HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
DẶN DÒ: - Về nhà làm bài tập vào vở - Chuẩn bị tiết: LUYỆN TẬP (trang 16)
Trang bìa
Trang bìa:
TIẾT 11. TRIỆU VÀ LỚP TRIỆU (tt) TRIỆU, LỚP TRIỆU
Đọc và viết: ĐỌC VÀ VIẾT CÁC SỐ LỚP TRIỆU
Hàng đơn vị Hàng chục Hàng trăm Hàng nghìn Hàng chục nghìn Hàng trăm nghìn Hàng triệu Hàng chục triệu Hàng trăm triệu Lớp đơn vị Lớp triệu 1. Viết và đọc theo bảng 3 4 2 1 5 7 4 1 3 Viết số: 342 157 413 Đọc số: - Ba trăm bốn mươi hai triệu một trăm năm mươi bảy nghìn bốn trăm mười ba. Chú ý khi đọc: - Ta tách thành từng lớp. - Tại mỗi lớp, dựa vào cách đọc số có ba chữ số để đọc và thêm tên lớp vào đó. LUYỆN TẬP
Bài 1: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Viết và đọc số theo bảng: Lớp triệu Lớp đơn vị Hàng trăm triệu Hàng chục triệu Hàng triệu Hàng trăm nghìn Hàng chục nghìn Hàng nghìn Hàng trăm Hàng chục Hàng đơn vị 8 3 5 3 3 3 3 0 0 2 2 2 4 8 0 0 5 5 2 2 2 0 1 1 9 5 0 0 6 6 1 0 9 0 0 4 7 7 0 0 0 9 1 0 3 0 0 7 2 5 7 32 000 000 32 516 000 32 516 497 834 291 712 300 209 037 500 209 037 Bài 2: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Đọc các số sau: 7 312 836; 57 602 511; 351 600 307; 900 370 200; 400 070 192. Bài giải Số 7 312 836 57 602 511 351 600 307 900 370 200 400 070 192 Đọc Bẩy triệu ba trăm mười hai nghìn tám trăm ba mươi sáu Năm mười bẩy triệu sáu trăm linh hai nghìn năm trăm mười một Ba trăm năm mốt triệu sáu trăm sau trăm nghìn ba trăm linh bẩy Chín trăm triệu ba trăm bẩy mươi nghìn hai trăm Bốn trăm triệu bẩy mươi nghìn một trăm chín mươi hai Bài 3: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Viết các số sau: Đọc Mười triệu hai trăm năm mươi nghìn hai trăm mười bốn Hai trăm năm mươi ba triệu năm trăm sáu mươi tư nghìn tám trăm tám mươi tám. Bốn trăm triệu không trăm ba mươi sáu nghìn một trăm linh năm Bẩy trăm triệu không nghìn hai trăm ba mươi mốt Viết 10 250 214 253 564 888 400 036 105 700 000 231 Bài 4: BÀI TẬP THỰC HÀNH
Bảng dưới đây cho biết một vài số liệu về giáo dục phổ thông năm học 2003-2004: Dựa vào bảng trả lời câu hỏi sau: Trong năm học 2003-2004: a) Số trường trung học cơ sở là : b) Số học sinh tiểu học là : c) Số giáo viên trung học phổ thông là: 9 873 8 350 191 98 714 BT CỦNG CỐ
Câu 1: BÀI TẬP CỦNG CỐ KIẾN THỨC
1. Nối giá trị ở hai cột sao cho phù hợp
a) Tám mươi sáu triệu không trăm linh bốn nghìn bảy trăm linh hai.
b) Tám trăm triệu không trăm linh bốn nghìn bảy trăm hai mươi.
c) Một triệu linh một
Câu 2: BÀI TẬP CỦNG CỐ KIẾN THỨC
DẶN DÒ
Dặn dò: HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
DẶN DÒ: - Về nhà làm bài tập vào vở - Chuẩn bị tiết: LUYỆN TẬP (trang 16)
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất