Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 1: Người lao động quanh em

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:39' 11-06-2024
    Dung lượng: 4.0 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 1: NGƯỜI LAO ĐỘNG QUANH EM
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Hình vẽ
    NGƯỜI LAO ĐỘNG QUANH EM
    Khởi động
    Game (Khởi động)
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Game (Khởi động)
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Kiến tạo tri thức mới
    1. (Kiến tạo tri thức mới)
    Ảnh
    1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
    Ảnh
    Ảnh
    Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
    Ảnh
    1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
    Ảnh
    Giao hàng: Vận chuyển hàng hóa từ nơi của người gửi đến nơi của người nhận một cách nhanh chóng và cẩn thận.
    Ảnh
    Người lính biển đảo: Bảo vệ sự an toàn của các đảo, đá và tránh sự tấn công, đổ bộ bằng đường biển lên đất liền hoặc lên các đảo bị nước ngoài chiếm đóng, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam.
    Ảnh
    Công nhân may: Tạo ra các bộ trang phục, túi…. đẹp đẽ, từ những mảnh vải.
    Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
    Ảnh
    1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
    Ngư dân: Sử dụng lưới để đánh bắt cá, tôm… đem lại nguồn thực phẩm phong phú.
    Nông dân: Sử dụng máy gặt để thu hoạch lúa, tạo ra thực phẩm – gạo sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
    Giáo viên: Sử dụng kiến thức, hiểu biết để giảng dạy học trò, giúp học trò có kiến thức, trở thành người có ích cho xã hội.
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    2. (Kiến tạo tri thức mới)
    Ảnh
    2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
    Ảnh
    Ảnh
    Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
    Ảnh
    2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
    Hình vẽ
    Luyện tập
    Bài 1 (Luyện tập)
    Ảnh
    Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
    Ảnh
    Bài 1 (Luyện tập)
    Ảnh
    Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
    Hình vẽ
    Bài 2 (Luyện tập)
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
    Bài 2 (Luyện tập)
    Ảnh
    Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
    Hình vẽ
    Kết bài
    Dặn dò (Kết bài)
    Ảnh
    Hình vẽ
    1. Chia sẻ về đóng góp của một người lao động mà em biết
    2. Hãy ghi sổ tay mô tả về công việc và đóng góp của một số nghề nghiệp mà em yêu thích.
    Kết bài (Kết bài)
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓