Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 1: Người lao động quanh em
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:39' 11-06-2024
Dung lượng: 4.0 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:39' 11-06-2024
Dung lượng: 4.0 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 1: NGƯỜI LAO ĐỘNG QUANH EM
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Hình vẽ
NGƯỜI LAO ĐỘNG QUANH EM
Khởi động
Game (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Game (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kiến tạo tri thức mới
1. (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ảnh
Ảnh
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ảnh
Giao hàng: Vận chuyển hàng hóa từ nơi của người gửi đến nơi của người nhận một cách nhanh chóng và cẩn thận.
Ảnh
Người lính biển đảo: Bảo vệ sự an toàn của các đảo, đá và tránh sự tấn công, đổ bộ bằng đường biển lên đất liền hoặc lên các đảo bị nước ngoài chiếm đóng, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam.
Ảnh
Công nhân may: Tạo ra các bộ trang phục, túi…. đẹp đẽ, từ những mảnh vải.
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ngư dân: Sử dụng lưới để đánh bắt cá, tôm… đem lại nguồn thực phẩm phong phú.
Nông dân: Sử dụng máy gặt để thu hoạch lúa, tạo ra thực phẩm – gạo sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Giáo viên: Sử dụng kiến thức, hiểu biết để giảng dạy học trò, giúp học trò có kiến thức, trở thành người có ích cho xã hội.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
Hình vẽ
Luyện tập
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ảnh
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Hình vẽ
Bài 2 (Luyện tập)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
Bài 2 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
Hình vẽ
Kết bài
Dặn dò (Kết bài)
Ảnh
Hình vẽ
1. Chia sẻ về đóng góp của một người lao động mà em biết
2. Hãy ghi sổ tay mô tả về công việc và đóng góp của một số nghề nghiệp mà em yêu thích.
Kết bài (Kết bài)
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Hình vẽ
NGƯỜI LAO ĐỘNG QUANH EM
Khởi động
Game (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Game (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kiến tạo tri thức mới
1. (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ảnh
Ảnh
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ảnh
Giao hàng: Vận chuyển hàng hóa từ nơi của người gửi đến nơi của người nhận một cách nhanh chóng và cẩn thận.
Ảnh
Người lính biển đảo: Bảo vệ sự an toàn của các đảo, đá và tránh sự tấn công, đổ bộ bằng đường biển lên đất liền hoặc lên các đảo bị nước ngoài chiếm đóng, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam.
Ảnh
Công nhân may: Tạo ra các bộ trang phục, túi…. đẹp đẽ, từ những mảnh vải.
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh
Ngư dân: Sử dụng lưới để đánh bắt cá, tôm… đem lại nguồn thực phẩm phong phú.
Nông dân: Sử dụng máy gặt để thu hoạch lúa, tạo ra thực phẩm – gạo sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Giáo viên: Sử dụng kiến thức, hiểu biết để giảng dạy học trò, giúp học trò có kiến thức, trở thành người có ích cho xã hội.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi
Hình vẽ
Luyện tập
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ảnh
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Hình vẽ
Bài 2 (Luyện tập)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
Bài 2 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
Hình vẽ
Kết bài
Dặn dò (Kết bài)
Ảnh
Hình vẽ
1. Chia sẻ về đóng góp của một người lao động mà em biết
2. Hãy ghi sổ tay mô tả về công việc và đóng góp của một số nghề nghiệp mà em yêu thích.
Kết bài (Kết bài)
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất