Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 2: Bài 17: Đường thẳng – Đường cong

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:46' 27-08-2021
    Dung lượng: 34.6 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2: BÀI 17: ĐƯỜNG THẲNG - ĐƯỜNG CONG
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Toán 2
    CHỦ ĐỀ 2: BÀI 17: ĐƯỜNG THẲNG - ĐƯỜNG CONG
    Ảnh
    Khởi hành
    Hoạt động (Hoạt động)
    Dùng bảng con và thực hiện các yêu cầu sau:
    Vẽ hai điểm. Dùng thước thẳng nối hai điểm để có một đoạn thẳng. Dùng thước thẳng kéo dài đoạn thẳng về hai phía.
    Ảnh
    Bài học và thực hành
    1. Giới thiệu đường thẳng đường cong
    1. Giới thiệu đường thẳng đường cong
    a. Giới thiệu đường thẳng
    Quan sát hình ảnh thực hiện yêu cầu sau: Tìm trong tranh vẽ, các hình ảnh là một phần của đường thẳng.
    Ảnh
    b. Giới thiệu đường cong
    Ảnh
    b. Giới thiệu đường cong
    - Các thanh thép màu đỏ được uốn cong lên để tàu lượn lên xuống, các thanh thép này có dạng đường thẳng không? - Hãy tìm các hình ảnh khác trong trah có dạng đường cong, đường thẳng.
    2. Thực hành
    2. Thực hành
    Bài 1: Bạn kiến nào bò theo đường thẳng? Bạn kiến nào bò theo đường cong?
    Ảnh
    Bài 2
    Bài 2: Đọc tên các đoạn thẳng, đường thẳng
    Ảnh
    Ảnh
    Mẫu:
    Đất nước em (Đất nước em)
    Ảnh
    Ảnh
    Hình ảnh đường thẳng, đường cong
    Đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn
    - Hoạt động (Em hãy cho biết vị trí của tỉnh Bắc Giang và tỉnh Lạng Sơn?)
    Ảnh
    Hoạt động thực tế (Hoạt động thực tế)
    Ảnh
    Tìm những hình ảnh đường thẳng, đường cong em đã gặp trong thực tế.
    Củng cố
    Bài 1
    Ảnh
    Bài 1: Quan sát hình
    Ảnh
    a) Kể tên các đường thẳng trong hình vẽ. b) Kể tên các đường cong trong hình vẽ.
    Bài 2
    Bài 2:
    Tìm một đường thẳng, một đường cong trong hình dưới đây:
    Ảnh
    Hoạt động 2
    Ảnh
    Hoạt động 2
    Sử dụng đoạn dây đã chuẩn bị để tạo hình ảnh "thẳng, cong" .
    Ảnh
    Kết bài
    1. Dặn dò
    Ảnh
    Dặn dò
    Ôn lại bài vừa học. Làm các bài tập trong SBT. Chuẩn bị bài mới:" Bài 18: Đường gấp khúc".
    2. Lời cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓