Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 15. Hai anh em

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:48' 12-05-2015
    Dung lượng: 2.0 MB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    TIẾT 15 HAI ANH EM 1. KỂ TỪNG PHẦN CỦA CÂU CHUYỆN
    Kể lại từng phần:
    1. Kể lại từng phần của câu chuyện Hai anh em theo gợi ý sau: a) Mở đầu câu chuyện. b) Ý nghĩ và việc làm của người em. c) Ý nghĩ và việc làm của người anh. d) Kết thúc câu chuyện. a. Mở đầu câu chuyện:
    1. Kể lại từng phần của câu chuyện Hai anh em theo gợi ý sau: a) Mở đầu câu chuyện. b. Ý nghĩa và việc làm của người em:
    1. Kể lại từng phần của câu chuyện Hai anh em theo gợi ý sau: b. Ý nghĩ và việc làm của người em. c. Ý nghĩa việc làm của người anh:
    1. Kể lại từng phần của câu chuyện Hai anh em theo gợi ý sau: c. Ý nghĩ và việc làm của người anh d. Kết thúc câu chuyện:
    d. Kết thúc câu chuyện 2. Ý NGHĨA
    Ý nghĩa:
    2. Nói ý nghĩ của hai anh em khi gặp nhau trên cánh đồng. 3. KỂ LẠI TOÀN BỘ CÂU CHUYỆN
    Kể lại toàn bộ câu chuyện:
    3. Kể lại toàn bộ câu chuyện. Ý nghĩa:
    Câu chuyện muốn nói với chúng ta điều gì? Ý nghĩa : Câu chuyện muốn nói với chúng ta: Anh em trong nhà cần yêu thương ,lo lắng cho nhau, nhường nhịn nhau. Kết thúc:
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓