Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 13: Em vui học toán

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:18' 17-06-2021
    Dung lượng: 3.8 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 13: EM VUI HỌC TOÁN
    Trang bìa
    Trang bìa
    BÀI 13: EM VUI HỌC TOÁN MÔN: TOÁN 1
    Ảnh
    Mở đầu
    Giới thiệu bài
    Giới thiệu bài
    Ảnh
    Khởi động
    Khởi động: Nghe và vận động theo nhịp "Em tập đếm"
    Nói
    Nói đúng số lượng ngón tay vừa giơ
    Ảnh
    Bài 1
    Bài 1 b) Giơ ngón tay đúng số lượng
    Ảnh
    Ảnh
    Khám phá
    Giơ ngón tay
    Giơ ngón tay đúng số lượng
    Số 6
    Số 6
    Bài 2
    Bài 2: Tạo các số em thích
    Ảnh
    Chuẩn bị
    Chuẩn bị đồ dùng tạo số
    Ảnh
    Sáng tạo
    Sáng tạo:làm các số đã học (từ 0 đến 10) bằng các vật đã chuẩn bị
    Ảnh
    Luyện tập
    Bài 3
    Bài 3: Thể hiện số bằng nhiều cách
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Viết , vẽ
    Viết,vẽ, tô màu các số đã học
    Ảnh
    Trưng bày
    Trưng bày các sản phẩm của nhóm, cử đại diện trình bày ý tưởng.
    Ảnh
    Bài 4
    Mỗi biển báo giao thông dưới đây có dạng hình gì?
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Chia sẻ
    Chia sẻ hiểu biết về các biến báo giao thông
    Ảnh
    Kết thúc
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓