Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 52: Đo độ dài
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:16' 17-06-2021
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:16' 17-06-2021
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 52: ĐO ĐỘ DÀI
Trang bìa
Trang bìa
BÀI 52: ĐO ĐỘ DÀI MÔN: TOÁN 1
Ảnh
Mở đầu
Quan sát
Quan sát
Ảnh
Ảnh
Chia sẻ
Chia sẻ với các bạn xem các bạn nhỏ trong bức tranh đang làm gì?.
Ảnh
Ảnh
Suy nghĩ
Hãy suy nghĩ xem, ngoài gang tay, sải tay, bước chân chúng ta có thể dùng cái gì để đo.
Ảnh
Ảnh
Khám phá
Thực hành đo
Thực hành đo
Ảnh
Ảnh
Nói
Nói kết quả đo
Ảnh
Chiếc bàn dài khoảng 10 gang tay.
Thảo luận
Thảo luận nhóm: đo bàn học bằng gang tay, đo chiều dài lớp học bằng bước chân, đo chiều dài bảng lớp bằng sải tay,…
Ảnh
Báo cáo
Báo cáo kết quả đo trước lớp
Ảnh
Quan sát
Quan sát hình
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Nói với bạn
Nói với bạn về hoạt động của các bạn trong tranh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Nói kết quả
Nói kể quả đo
Ảnh
Quan sát
Quan sát hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Nêu cách tìm
Nêu cách tìm chiều dài chiếc bút, chiếc lược.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận nhóm đôi: đặt câu hỏi cho bạn sử dụng các từ “cao hơn”, “thấp hơn”, “cao nhất”, “thấp nhất” , “bằng nhau” để mô tả các ngôi nhà trong bức tranh.
Ảnh
Kết thúc
Dặn dò
Dặn dò
Hình vẽ
Ảnh
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
BÀI 52: ĐO ĐỘ DÀI MÔN: TOÁN 1
Ảnh
Mở đầu
Quan sát
Quan sát
Ảnh
Ảnh
Chia sẻ
Chia sẻ với các bạn xem các bạn nhỏ trong bức tranh đang làm gì?.
Ảnh
Ảnh
Suy nghĩ
Hãy suy nghĩ xem, ngoài gang tay, sải tay, bước chân chúng ta có thể dùng cái gì để đo.
Ảnh
Ảnh
Khám phá
Thực hành đo
Thực hành đo
Ảnh
Ảnh
Nói
Nói kết quả đo
Ảnh
Chiếc bàn dài khoảng 10 gang tay.
Thảo luận
Thảo luận nhóm: đo bàn học bằng gang tay, đo chiều dài lớp học bằng bước chân, đo chiều dài bảng lớp bằng sải tay,…
Ảnh
Báo cáo
Báo cáo kết quả đo trước lớp
Ảnh
Quan sát
Quan sát hình
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Nói với bạn
Nói với bạn về hoạt động của các bạn trong tranh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Nói kết quả
Nói kể quả đo
Ảnh
Quan sát
Quan sát hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Nêu cách tìm
Nêu cách tìm chiều dài chiếc bút, chiếc lược.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận nhóm đôi: đặt câu hỏi cho bạn sử dụng các từ “cao hơn”, “thấp hơn”, “cao nhất”, “thấp nhất” , “bằng nhau” để mô tả các ngôi nhà trong bức tranh.
Ảnh
Kết thúc
Dặn dò
Dặn dò
Hình vẽ
Ảnh
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất