Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 1: Bài 2: Em đã lớn. Bài đọc 1: Nhớ lại buổi đầu đi học
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:38' 19-09-2022
Dung lượng: 62.5 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:38' 19-09-2022
Dung lượng: 62.5 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 1. EM ĐÃ LỚN. BÀI ĐỌC 1. NHỚ LẠI BUỔI ĐẦU ĐI HỌC
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 2: EM ĐÃ LỚN. BÀI ĐỌC 1. NHỚ LẠI BUỔI ĐẦU TIÊN ĐI HỌC
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
CHIA SẺ
Chia sẻ
Ảnh
CHIA SẺ
1. Nói về em hôm nay
Hình vẽ
1. Nói về em hôm nay
Ảnh
2. Nhớ lại ngày em vào lớp Một:
Hình vẽ
2. Nhớ lại ngày em vào lớp Một:
Ảnh
a) Ai đưa em tới trường? b) Em làm quen với thầy cô và các bạn như thế nào?
BÀI ĐỌC 1.
Bài đọc 1. Nhớ lại buổi đầu đi học
Ảnh
BÀI ĐỌC 1. NHỚ LẠI BUỔI ĐẦU ĐI HỌC
Đọc văn bản
Hình vẽ
Đọc văn bản.
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 1: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
Giải nghĩa từ khó
Ảnh
Nao nức: bồi hồi, háo hức. Mơn man: nhẹ nhàng, dễ chịu. Quang đãng: sang sủa và thoáng rộng. Bỡ ngỡ: ngơ ngác, lúng túng vì chưa quen thuộc. Ngập ngừng: vừa muốn làm, lại vừa e ngại, chưa biết làm thế nào.
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 1: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
ĐỌC HIỂU 1
Đọc hiểu
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Câu 1
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc lại
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 2: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
Hoạt động 4: Luyện tập theo văn bản đọc.
Câu hỏi 1
Ảnh
Ảnh
1. Dựa vào gợi ý ở phần Đọc hiểu, hãy cho biết mỗi đọan văn trong bài đọc nói về điều gì?
- Đoạn 1: Nhân vật tôi nao nức nhớ về ngày tựu trường. - Đoạn 2: Tâm trạng, cảm xúc của nhân vật “tôi” trên đường từ nhà tới trường. - Đoạn 3: Tâm trạng và mong muốn được hòa nhập, biến mọi thứ trở lên thân quen trong ngày đầu đi học.
Ảnh
Câu hỏi 2
Bài tập trắc nghiệm
2. Em dựa vào những dấu hiệu nào để nhận ra các đoạn văn trên? Chọn các ý đúng:
A. Mỗi đoạn văn nêu một ý.
B. Mỗi đoạn văn kể về một nhân vật.
C. Hết mỗi đoạn văn, tác giả đều xuống dòng.
TỰ ĐỌC SÁCH BÁO
1. Tìm thêm ở nhà:
Ảnh
Ảnh
1. Tìm thêm ở nhà: - 2 câu chuyện (hoặc bài thơ, 1 câu chuyện) về thiếu nhi. - 1 bài văn miêu tả hoặc cung cấp thông tin về thiếu nhi.
Sưu tầm 1
Lâm Bình Con ước mau lớn nhanh Được mặc áo công an Đi giữa bầu trời xanh Canh giữ giúp dân lành Yên bình trong khu trọ Và mỗi chiều xuống phố Không có nạn kẹt xe Nhờ tiếng thổi toe toe Cùng mồ hôi nhễ nhại Giữa mùa hè chói chang Chẳng một phút nao lòng Dù mưa gió bão giông
Đứng kiên cường bám trụ Tay chỉ đường quá siêu Như tiên ông đang phiêu Mẹ chở con đến trường Nước có ngập dưới đường Bon bon đúng giờ học Ôi ! con không có ngốc Mẹ chẳng hiểu chút nào Con phải là như Chú !
Sưu tầm 1: ƯỚC MƠ
Sưu tầm thông tin về thiếu nhi:
- Sưu tầm thông tin về thiếu nhi: Vào rạng sáng ngày 1/6/1942, quân phát xít Đức bao vây làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc), chúng bắt 173 người đàn ông, 196 người phụ nữ và trẻ em. Tại đây, chúng đã tàn sát 66 người và đưa 104 em thiếu nhi vào trại tập trung, 88 em bị chết trong các phòng hơi độc, 9 em khác bị đưa đi làm tay sai cho bọn phát xít. Làng Li-đi-xơ không còn một bóng người. Hai năm sau, ngày 10/6/1944, phát xít Đức lại bao vây thị trấn Ô-ra-đua (Pháp), chúng dồn 400 người vào nhà thờ, trong đó có nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em, phóng hỏa đốt cháy một cách thảm thương. Để tưởng nhớ đến hàng trăm trẻ em vô tội đã bị Đức Quốc Xã sát hại nhẫn tâm, năm 1949 Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi, nhằm đòi chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống thiếu nhi, đòi giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Kể từ năm 1950, ngày 1/6 hàng năm trở thành ngày của thiếu nhi.
2. Viết vào phiếu đọc sách:
Ảnh
2. Viết vào phiếu đọc sách: - Tên bài đọc và một số nội dung chính (nhân vật hoặc sự việc, hình ảnh, câu văn, câu thơ em thích). - Cảm nghĩ của em.
BÀI VIẾT 1
Bài viết 1
Ảnh
BÀI VIẾT 1: ÔN VIẾT CHỮ HOA B, C
1. Viết tên riêng
Ảnh
Ảnh
1. Viết tên riêng: Cao Bằng
2. Viết câu:
Ảnh
Ảnh
2. Viết câu:
Trẻ em như búp trên cành Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan
KỂ CHUYỆN
Kể chuyện
Ảnh
KỂ CHUYỆN: CHỈ CẦN TÍCH TẮC ĐỀU ĐẶN
Theo sách 168 câu chuyện hay nhất
1. Nghe và kể lại câu chuyện
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Nghe và kể lại câu chuyện
Nghe kể chuyện
Ảnh
Kể lại câu chuyện theo gợi ý:
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Chiếc đồng hồ mới hỏi hai chiếc đồng hồ cũ điều gì? Chiếc đồng hồ thứ nhất nói gì? Chiếc đồng hồ mới lo lắng thế nào? Chiếc đồng hồ thứ hai nói gì? Cuối cùn, chiếc đồng hồ mới đã hoàn thành công việc một năm như thế nào?
2a. Trao đổi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
2b
Bài tập trắc nghiệm
b) Để hoàn thành được công việc như vậy, chiếc đồng hồ cần làm gì? Chọn ý đúng:
- Cần làm một lúc cho xong việc.
- Cần tăng thêm giờ làm việc.
- Cần tích tắc đều đặn (làm việc chăm chỉ).
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ: Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 2: EM ĐÃ LỚN. BÀI ĐỌC 1. NHỚ LẠI BUỔI ĐẦU TIÊN ĐI HỌC
KHỞI ĐỘNG
Khởi động
CHIA SẺ
Chia sẻ
Ảnh
CHIA SẺ
1. Nói về em hôm nay
Hình vẽ
1. Nói về em hôm nay
Ảnh
2. Nhớ lại ngày em vào lớp Một:
Hình vẽ
2. Nhớ lại ngày em vào lớp Một:
Ảnh
a) Ai đưa em tới trường? b) Em làm quen với thầy cô và các bạn như thế nào?
BÀI ĐỌC 1.
Bài đọc 1. Nhớ lại buổi đầu đi học
Ảnh
BÀI ĐỌC 1. NHỚ LẠI BUỔI ĐẦU ĐI HỌC
Đọc văn bản
Hình vẽ
Đọc văn bản.
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 1: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
Giải nghĩa từ khó
Ảnh
Nao nức: bồi hồi, háo hức. Mơn man: nhẹ nhàng, dễ chịu. Quang đãng: sang sủa và thoáng rộng. Bỡ ngỡ: ngơ ngác, lúng túng vì chưa quen thuộc. Ngập ngừng: vừa muốn làm, lại vừa e ngại, chưa biết làm thế nào.
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 1: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
ĐỌC HIỂU 1
Đọc hiểu
Ảnh
ĐỌC HIỂU
Câu 1
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 2
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 3
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Câu 4
Ảnh
Hình vẽ
Trả lời câu hỏi.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện đọc lại
Hình vẽ
Luyện đọc lại
Ảnh
Ảnh
Bài đọc 2: Nhớ lại buổi đầu đi học
Hằng năm, cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cánh hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và đầy gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần. Nhưng lần này, tôi tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học. Cũng như tôi, mấy cậu học trò bỡ ngỡ đứng nép bên người thân, chỉ dám nhìn một nửa hay dám đi từng bước nhẹ. Họ như con chim con đứng bên bờ tổ, nhìn quãng trời rộng muốn bay, nhưng còn ngập ngừng e sợ. Họ thèm vụng và ước ao được như những người học trò cũ, biết lớp, biết thầy để khỏi phải rụt rè trong cảnh lạ. Theo THANH TỊNH
LUYỆN TẬP
Luyện tập
Ảnh
Hoạt động 4: Luyện tập theo văn bản đọc.
Câu hỏi 1
Ảnh
Ảnh
1. Dựa vào gợi ý ở phần Đọc hiểu, hãy cho biết mỗi đọan văn trong bài đọc nói về điều gì?
- Đoạn 1: Nhân vật tôi nao nức nhớ về ngày tựu trường. - Đoạn 2: Tâm trạng, cảm xúc của nhân vật “tôi” trên đường từ nhà tới trường. - Đoạn 3: Tâm trạng và mong muốn được hòa nhập, biến mọi thứ trở lên thân quen trong ngày đầu đi học.
Ảnh
Câu hỏi 2
Bài tập trắc nghiệm
2. Em dựa vào những dấu hiệu nào để nhận ra các đoạn văn trên? Chọn các ý đúng:
A. Mỗi đoạn văn nêu một ý.
B. Mỗi đoạn văn kể về một nhân vật.
C. Hết mỗi đoạn văn, tác giả đều xuống dòng.
TỰ ĐỌC SÁCH BÁO
1. Tìm thêm ở nhà:
Ảnh
Ảnh
1. Tìm thêm ở nhà: - 2 câu chuyện (hoặc bài thơ, 1 câu chuyện) về thiếu nhi. - 1 bài văn miêu tả hoặc cung cấp thông tin về thiếu nhi.
Sưu tầm 1
Lâm Bình Con ước mau lớn nhanh Được mặc áo công an Đi giữa bầu trời xanh Canh giữ giúp dân lành Yên bình trong khu trọ Và mỗi chiều xuống phố Không có nạn kẹt xe Nhờ tiếng thổi toe toe Cùng mồ hôi nhễ nhại Giữa mùa hè chói chang Chẳng một phút nao lòng Dù mưa gió bão giông
Đứng kiên cường bám trụ Tay chỉ đường quá siêu Như tiên ông đang phiêu Mẹ chở con đến trường Nước có ngập dưới đường Bon bon đúng giờ học Ôi ! con không có ngốc Mẹ chẳng hiểu chút nào Con phải là như Chú !
Sưu tầm 1: ƯỚC MƠ
Sưu tầm thông tin về thiếu nhi:
- Sưu tầm thông tin về thiếu nhi: Vào rạng sáng ngày 1/6/1942, quân phát xít Đức bao vây làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc), chúng bắt 173 người đàn ông, 196 người phụ nữ và trẻ em. Tại đây, chúng đã tàn sát 66 người và đưa 104 em thiếu nhi vào trại tập trung, 88 em bị chết trong các phòng hơi độc, 9 em khác bị đưa đi làm tay sai cho bọn phát xít. Làng Li-đi-xơ không còn một bóng người. Hai năm sau, ngày 10/6/1944, phát xít Đức lại bao vây thị trấn Ô-ra-đua (Pháp), chúng dồn 400 người vào nhà thờ, trong đó có nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em, phóng hỏa đốt cháy một cách thảm thương. Để tưởng nhớ đến hàng trăm trẻ em vô tội đã bị Đức Quốc Xã sát hại nhẫn tâm, năm 1949 Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi, nhằm đòi chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống thiếu nhi, đòi giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Kể từ năm 1950, ngày 1/6 hàng năm trở thành ngày của thiếu nhi.
2. Viết vào phiếu đọc sách:
Ảnh
2. Viết vào phiếu đọc sách: - Tên bài đọc và một số nội dung chính (nhân vật hoặc sự việc, hình ảnh, câu văn, câu thơ em thích). - Cảm nghĩ của em.
BÀI VIẾT 1
Bài viết 1
Ảnh
BÀI VIẾT 1: ÔN VIẾT CHỮ HOA B, C
1. Viết tên riêng
Ảnh
Ảnh
1. Viết tên riêng: Cao Bằng
2. Viết câu:
Ảnh
Ảnh
2. Viết câu:
Trẻ em như búp trên cành Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan
KỂ CHUYỆN
Kể chuyện
Ảnh
KỂ CHUYỆN: CHỈ CẦN TÍCH TẮC ĐỀU ĐẶN
Theo sách 168 câu chuyện hay nhất
1. Nghe và kể lại câu chuyện
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Nghe và kể lại câu chuyện
Nghe kể chuyện
Ảnh
Kể lại câu chuyện theo gợi ý:
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Chiếc đồng hồ mới hỏi hai chiếc đồng hồ cũ điều gì? Chiếc đồng hồ thứ nhất nói gì? Chiếc đồng hồ mới lo lắng thế nào? Chiếc đồng hồ thứ hai nói gì? Cuối cùn, chiếc đồng hồ mới đã hoàn thành công việc một năm như thế nào?
2a. Trao đổi
Ảnh
Ảnh
Ảnh
2b
Bài tập trắc nghiệm
b) Để hoàn thành được công việc như vậy, chiếc đồng hồ cần làm gì? Chọn ý đúng:
- Cần làm một lúc cho xong việc.
- Cần tăng thêm giờ làm việc.
- Cần tích tắc đều đặn (làm việc chăm chỉ).
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ: Ôn lại bài và chuẩn bị bài tiếp theo
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất