Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 62: Các số trong phạm vi 100 000

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:39' 17-04-2023
    Dung lượng: 4.2 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 62. Các số trong phạm vi 100 000
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Bài 62. Các số trong phạm vi 100 000
    Ôn kiến thức cũ
    Câu 1
    Bài tập trắc nghiệm
    Số VI đựơc đọc là:
    Năm mốt
    Năm một
    Bốn
    Sáu
    Câu 2
    Bài tập trắc nghiệm
    Đồng hồ dưới đây đang chỉ mấy giờ?
    10 giờ
    11 giờ
    10 giờ 30 phút
    11 giờ 30 phút
    Câu 3
    Bài tập trắc nghiệm
    Số 15 được viết thành số la mã là:
    VVV
    VX
    XV
    IIIII
    Khám phá
    Câu 1
    Ảnh
    Các số 10 000, 20 000, 30 000, …., 100 000 là các số tròn mười nghìn.
    Hình thành các số tròn mười nghìn:
    Câu 2
    Ảnh
    Hình thành các số tròn nghìn trong phạm vi 100 000.
    Luyện tập
    Bài 1
    1. a) Viết các số sau: mười hai nghìn, năm mươi mốt nghìn, tám mươi lăm nghìn, ba mươi chín nghìn, hai mươi tư nghìn, một trăn nghìn.
    Mười hai nghìn: 12 000 Năm mươi mốt nghìn: 51 000 Tám mươi lăm nghìn: 85 000 Ba mươi chín nghìn: 39 000 Hai mươi tư nghìn: 24 000 Một trăn nghìn: 100 000
    b) Đọc các số sau: 72 000, 14 000, 36 000, 45 000, 88 000, 91 000
    72 000: Bảy mươi hai nghìn 14 000: Mười bốn nghìn 36 000: Ba mươi sáu nghìn 45 000: Bốn mươi lăm nghìn 88 000: Tám mươi tám nghìn 91 000: Chín mươi mốt nghìn
    Bài 2
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    2. Số?
    Bài 3
    Ảnh
    31 432 Ba mươi mốt nghìn bốn trăm ba mươi hai.
    3. Đếm, viết rồi đọc số khối lập phương (theo mẫu):
    Bài 3
    52 644: Năm mươi hai nghìn sáu trăm bốn mươi tư.
    Ảnh
    Bài 4
    1. a) Viết các số sau: bốn mươi mốt nghìn hai trăm ba mươi bảy, ba mươi ba nghìn sáu trăm tám mươi mốt, tám mươi lăm nghìn một trăm bảy mươi sáu, mười hai nghìn bốn trăm bốn mươi lăm.
    Bốn mươi mốt nghìn hai trăm ba mươi bảy: 41 237 Ba mươi ba nghìn sáu trăm tám mươi mốt: 33 681 Tám mươi lăm nghìn một trăm bảy mươi sáu: 85 176 Mười hai nghìn bốn trăm bốn mươi lăm: 12 445
    b) Đọc các số sau: 38 239, 76 815, 27 413, 21 432, 68 331
    38 239: Ba mươi tám nghìn hai trăm ba mươi chín 76 815: Bảy mươi sáu nghìn tám trăm mười lăm 27 413: Hai mươi bảy nghìn bốn trăm mười ba 68 331: Sáu mươi tám nghìn ba trăm ba mươi mốt
    Bài 5
    Ảnh
    Ảnh
    25 648
    37 955
    86 297
    90 801
    11 030
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    5. Thực hiện (theo mẫu):
    Bài 6
    Ảnh
    6 Đọc các thông tin về sức chứa của mỗi sân vận động sau:
    Trò chơi củng cố
    Câu hỏi
    Bài kiểm tra tổng hợp
    Số 52 425 được đọc là: - Năm hai bốn hai năm - false - Năm muơi hai nghìn bốn trăm hai muơi lăm - true - Năm muơi hai nghìn bốn trăm hai lăm - false - Năm muơi hai nghìn bốn trăm hai muơi năm - false - false - false
    Số liền trước của số 99 999 là số 100 000 đứng hay sai
    Biết một số gồm: Ba mưoi tám nghìn, không trăm, ba đơn vị. Số đó được viết là: - A. 3803 - false - B. 38 003 - true - C. 38 030 - false - D. 38 000 - false - false - false
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    Làm tất cả các bài tập trong sách bài tập Chuẩn bị bài mới:
    Kết thúc
    Kết thúc
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓