Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài thực hành 6. Trình bày bảng điểm lớp em

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:33' 01-07-2015
    Dung lượng: 692.7 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Bài thực hành 6: Trình bày bảng điểm lớp em Trang bìa
    Trang bìa:
    TIẾT 39: BÀI THỰC HÀNH 6. TRÌNH BÀY BẢNG ĐIỂM LỚP EM Bài tập
    Bài 1:
    1. Bài 1 Thực hành các thao tác định dạng văn bản * Cách tiến hành - Mở bảng tính “Bang diem lop em” lưu trong bài thực hành 5. - Định dạng trang tính để được như hình 66. - Định dạng trang tính để được như hình 66. - Lưu lại bảng tính đã định dạng. Hình 66 Bài 2:
    2. Bài 2 Thực hành lập trang tính, sử dụng công thức, định dạng * Cách tiến hành - Khởi động chương trình Excel. - Lập trang tính với dữ liệu các nước trong khu vực Đông Nam Á như hình 67 dưới đây (tên các nước trong cột B được nhập theo thứ tự chữ cái). Hình 67 Bài 2_tiếp:
    2. Bài 2 Thực hành lập trang tính, sử dụng công thức, định dạng * Cách tiến hành - Lập công thức để tính mật độ dân số (người/km2) của Bru-nây trong ô E6. - Sao chép công thức vào các ô tương ứng của cột E để tính mật độ dân số của các nước còn lại. - Chèn thêm các hàng trống cần thiết, điều chỉnh hàng, cột và thực hiện các thao tác định dạng văn bản, định dạng số để có trang tính tương tự như hình 68. - Lưu bảng tính. Hình 68 Củng cố
    Bài 1:
    * Bài 1
    A. Tăng thêm một chữ số thập phân
    B. Tăng thêm hai chữ số thập phân
    C. Giảm bớt một chữ số thập phân
    D. Giảm bớt hai chữ số thập phân
    Nút lệnh dùng để Bài 2:
    * Bài 2
    A. Font: Arial; Cỡ chữ: 14; Kiểu chữ đậm
    B. Căn thẳng giữa ô tính; Ô có kẻ đường viền.
    C. Màu nền của ô màu: vàng; Màu chữ màu: đỏ;
    D. Cả 3 phương án trên.
    Hãy cho biết ô D8 đã được định dạng như thế nào? Bài 3:
    * Bài 3
    A. Định dạng cỡ chữ
    B. Định dạng màu chữ
    C. Định dạng phông chữ
    D. Định dạng căn lề ô tính
    Nút lệnh dùng để Dặn dò và kết thúc
    Dặn dò:
    DẶN DÒ - Đọc kỹ lại bài đã học. - Về nhà thực hành trên phần mềm excel. - Chuẩn bị trước bài mới. Kết thúc:
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓