Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài thực hành 4. Bảng điểm của lớp em
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: http://soanbai.violet.vn
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:22' 01-07-2015
Dung lượng: 888.3 KB
Số lượt tải: 1
Nguồn: http://soanbai.violet.vn
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:22' 01-07-2015
Dung lượng: 888.3 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Bài thực hành 4: Bảng điểm của lớp em Trang bìa
Trang bìa:
Bảng điểm của lớp em Bài thực hành 4 Bài tập thực hành
Bài tập 1:
Bài 1: Mở bảng tính “Bang diem lop em” (Bài thực hành 1) rồi làm theo yêu cầu sau: - Nhập điểm thi các môn như hình dưới - Ghi bảng tính với tên: “Bang diem lop em” - Tính điểm trung bình của từng bạn trong lớp. Đáp án:
Chọn ô G3 (điểm trung bình của bạn Đinh Vạn Hoàng An). Nhập công thức =(C3 D3 E3)/3 Nhấn Enter, kết quả là 7.67 Điểm trung bình của các bạn khác làm tương tự. Bài tập 2:
Bài 2: Mở bảng tính “So theo doi the luc” đã được lưu trong bài tập 4, bài thực hành 2. Tính chiều cao trung bình Tính cân nặng trung bình Lưu trang tính Đáp án:
Chọn ô để ghi chiều cao trung bình (E15) Nhập công thức thích hợp Bài tập 3:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX a. Sử dụng hàm tính lại điểm trung bình đã tính trong bài tập 1. So sánh với cách tính bằng công thức. Đáp án:
a. So sánh với cách tính bằng công thức. Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX So sánh:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX Sử dụng hàm AVERAGE để tính điểm trung bình từng môn của cả lớp trong dòng “Điểm trung bình các môn” Tìm Max, Min:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX Sử dụng hàm MAX, MIN để xác định môn học có điểm trung bình cao nhất, thấp nhất. Bài tập 4:
Bài 4: Sử dụng hàm SUM. Giả sử chúng ta có các số liệu thống kế sau. Tổng giá trị sản xuất của vùng đó theo từng năm vào cột bên phải. Tính giá trị sản xuất trung bình trong sáu năm theo từng ngành sản xuất. Lưu bảng tính với tên “Gia tri san xuat” Sử dụng hàm thích hợp tính: Đáp án 1:
Bài 4: Sử dụng hàm SUM 1. Tổng giá trị sản xuất của vùng đó theo từng năm vào cột bên phải. Đáp án 2:
2. Tính giá trị sản xuất trung bình trong sáu năm theo từng ngành sản xuất. Kết thúc:
Kết thúc
Bài thực hành 4: Bảng điểm của lớp em Trang bìa
Trang bìa:
Bảng điểm của lớp em Bài thực hành 4 Bài tập thực hành
Bài tập 1:
Bài 1: Mở bảng tính “Bang diem lop em” (Bài thực hành 1) rồi làm theo yêu cầu sau: - Nhập điểm thi các môn như hình dưới - Ghi bảng tính với tên: “Bang diem lop em” - Tính điểm trung bình của từng bạn trong lớp. Đáp án:
Chọn ô G3 (điểm trung bình của bạn Đinh Vạn Hoàng An). Nhập công thức =(C3 D3 E3)/3 Nhấn Enter, kết quả là 7.67 Điểm trung bình của các bạn khác làm tương tự. Bài tập 2:
Bài 2: Mở bảng tính “So theo doi the luc” đã được lưu trong bài tập 4, bài thực hành 2. Tính chiều cao trung bình Tính cân nặng trung bình Lưu trang tính Đáp án:
Chọn ô để ghi chiều cao trung bình (E15) Nhập công thức thích hợp Bài tập 3:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX a. Sử dụng hàm tính lại điểm trung bình đã tính trong bài tập 1. So sánh với cách tính bằng công thức. Đáp án:
a. So sánh với cách tính bằng công thức. Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX So sánh:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX Sử dụng hàm AVERAGE để tính điểm trung bình từng môn của cả lớp trong dòng “Điểm trung bình các môn” Tìm Max, Min:
Bài 3: Sử dụng hàm AVERAGE, MIN, MAX Sử dụng hàm MAX, MIN để xác định môn học có điểm trung bình cao nhất, thấp nhất. Bài tập 4:
Bài 4: Sử dụng hàm SUM. Giả sử chúng ta có các số liệu thống kế sau. Tổng giá trị sản xuất của vùng đó theo từng năm vào cột bên phải. Tính giá trị sản xuất trung bình trong sáu năm theo từng ngành sản xuất. Lưu bảng tính với tên “Gia tri san xuat” Sử dụng hàm thích hợp tính: Đáp án 1:
Bài 4: Sử dụng hàm SUM 1. Tổng giá trị sản xuất của vùng đó theo từng năm vào cột bên phải. Đáp án 2:
2. Tính giá trị sản xuất trung bình trong sáu năm theo từng ngành sản xuất. Kết thúc:
Kết thúc
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất