Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Tuần 33. Viết quảng cáo
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: http://soanbai.violet.vn/
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:39' 07-12-2015
Dung lượng: 10.3 MB
Số lượt tải: 1
Nguồn: http://soanbai.violet.vn/
Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:39' 07-12-2015
Dung lượng: 10.3 MB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
Hỗ Trợ Thư Viện Violet - Công ty Cổ phần Mạng Giáo dục Bạch Kim, Hà Nội
Trang bìa
Trang bìa:
Ngữ Văn 10 - Tuần 33: Viết quảng cáo I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo
1. Văn bản quảng cáo trong đời sống:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 1. Văn bản quảng cáo trong đời sống: - Định nghĩa về văn bản quảng cáo. Văn bản quảng cáo là văn bản thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ nhằm thu hút và thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng, lợi ích, sự tiện lợi của sản phẩm, dịch vụ mà ham thích mua hàng và sử dụng dịch vụ đó. 2. Vai trò của văn bản quảng cáo trong đời sống:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 2. Vai trò của văn bản quảng cáo trong đời sống Quảng bá sản phẩm sâu rộng tới người tiêu dùng. Tăng tính hấp dẫn trong giới thiệu sản phẩm Tăng thêm cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng. Lôi cuốn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ nhà cung cấp. 3. Yêu cầu chung của văn bản quảng cáo:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 3. Yêu cầu chung của văn bản quảng cáo Cần ngắn gọn, súc tích. Hấp dẫn, tạo ấn tượng, trung thực. Tôn trọng luật pháp và thuần phong mĩ tục. * Lưu ý:
Lưu ý: Xây dựng slogan và logo quảng cáo. - Slogan: Khẩu hiệu thương mại. - Logo: Biểu tượng của thương hiệu. * Yêu cầu khi xây dựng slogan và logo quảng cáo: - Tính đảm bảo mục tiêu. - Tính ngắn gọn súc tích. - Không gây phản cảm. Ví dụ:
“Mang lại nguồn cảm hứng mới” Thảo luận:
Em hãy thử xây dựng slogan cho thương hiệu sữa tắm Dove? II. Cách viết văn bản quảng cáo
1. Xác định nội dung cơ bản cho lời quảng cáo.:
II. Cách viết văn bản quảng cáo 1. Xác định nội dung cơ bản cho lời quảng cáo. - Ví dụ: Mọi thứ đều lạm phát, chỉ có BENQ – SIEMENS là thiểu phát CƠ HỘI GIẢM GIÁ MỚI, CỰC HẤP DẪN! - Ví dụ:
Du lịch đúng nơi tiêu tiền đúng chỗ Chuyến du ngoạn của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn với chi phí bay cực thấp của AirAsia! Giờ đây bạn có thể thực sự tận hưởng chuyến du ngoạn của mình. AirAsia giúp bạn bay cao với chi phí cực thấp. Khi bay cùng AirAsia, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện những chuyến du ngoạn kỳ thú và mua sắm thoả thích, hoặc đi du lịch nhiều hơn! Và thật dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập trang web AirAsia để đặt vé. Nhanh lên, chuyến đi du ngoạn Bangkok đang chờ đón bạn! - Ví dụ:
2. Chọn hình thức quảng cáo:
II. Cách viết văn bản quảng cáo 2. Chọn hình thức quảng cáo - Chọn phương pháp trình bày Dùng cách quy nạp. Dùng cách so sánh. - Chọn từ ngữ khẳng định tuyệt đối và các câu khẳng định trong lời quảng cáo. - Kết hợp với tranh ảnh hình thức trình bày. III. Luyện tập
*Yêu cầu:
1. Bài tập 1: Em hãy viết một mẫu quảng cáo cho sản phẩm rau sạch?? - Một mẫu quảng cáo:
Một mẫu quảng cáo. - Quảng cáo Zin zin:
Quảng cáo Zin zin - Mẫu quảng cáo của nước ngoài:
Mẫu quảng cáo của nước ngoài Kết bài
Hướng dẫn về nhà:
Hướng dẫn về nhà - Học hiểu trọng tâm bài - Đọc thêm các phần có thể - Làm các BT trong SGK - Viết quảng cáo cho 1 sản phẩm mà em muốn - Chuẩn bị bài sau Tạm biệt:
Bài học kết thúc!!! Cảm ơn sự chú ý lắng nghe của thầy cô và các em.
Trang bìa
Trang bìa:
Ngữ Văn 10 - Tuần 33: Viết quảng cáo I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo
1. Văn bản quảng cáo trong đời sống:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 1. Văn bản quảng cáo trong đời sống: - Định nghĩa về văn bản quảng cáo. Văn bản quảng cáo là văn bản thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ nhằm thu hút và thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng, lợi ích, sự tiện lợi của sản phẩm, dịch vụ mà ham thích mua hàng và sử dụng dịch vụ đó. 2. Vai trò của văn bản quảng cáo trong đời sống:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 2. Vai trò của văn bản quảng cáo trong đời sống Quảng bá sản phẩm sâu rộng tới người tiêu dùng. Tăng tính hấp dẫn trong giới thiệu sản phẩm Tăng thêm cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng. Lôi cuốn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ nhà cung cấp. 3. Yêu cầu chung của văn bản quảng cáo:
I. Vai trò và yêu cầu của văn bản quảng cáo 3. Yêu cầu chung của văn bản quảng cáo Cần ngắn gọn, súc tích. Hấp dẫn, tạo ấn tượng, trung thực. Tôn trọng luật pháp và thuần phong mĩ tục. * Lưu ý:
Lưu ý: Xây dựng slogan và logo quảng cáo. - Slogan: Khẩu hiệu thương mại. - Logo: Biểu tượng của thương hiệu. * Yêu cầu khi xây dựng slogan và logo quảng cáo: - Tính đảm bảo mục tiêu. - Tính ngắn gọn súc tích. - Không gây phản cảm. Ví dụ:
“Mang lại nguồn cảm hứng mới” Thảo luận:
Em hãy thử xây dựng slogan cho thương hiệu sữa tắm Dove? II. Cách viết văn bản quảng cáo
1. Xác định nội dung cơ bản cho lời quảng cáo.:
II. Cách viết văn bản quảng cáo 1. Xác định nội dung cơ bản cho lời quảng cáo. - Ví dụ: Mọi thứ đều lạm phát, chỉ có BENQ – SIEMENS là thiểu phát CƠ HỘI GIẢM GIÁ MỚI, CỰC HẤP DẪN! - Ví dụ:
Du lịch đúng nơi tiêu tiền đúng chỗ Chuyến du ngoạn của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn với chi phí bay cực thấp của AirAsia! Giờ đây bạn có thể thực sự tận hưởng chuyến du ngoạn của mình. AirAsia giúp bạn bay cao với chi phí cực thấp. Khi bay cùng AirAsia, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện những chuyến du ngoạn kỳ thú và mua sắm thoả thích, hoặc đi du lịch nhiều hơn! Và thật dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập trang web AirAsia để đặt vé. Nhanh lên, chuyến đi du ngoạn Bangkok đang chờ đón bạn! - Ví dụ:
2. Chọn hình thức quảng cáo:
II. Cách viết văn bản quảng cáo 2. Chọn hình thức quảng cáo - Chọn phương pháp trình bày Dùng cách quy nạp. Dùng cách so sánh. - Chọn từ ngữ khẳng định tuyệt đối và các câu khẳng định trong lời quảng cáo. - Kết hợp với tranh ảnh hình thức trình bày. III. Luyện tập
*Yêu cầu:
1. Bài tập 1: Em hãy viết một mẫu quảng cáo cho sản phẩm rau sạch?? - Một mẫu quảng cáo:
Một mẫu quảng cáo. - Quảng cáo Zin zin:
Quảng cáo Zin zin - Mẫu quảng cáo của nước ngoài:
Mẫu quảng cáo của nước ngoài Kết bài
Hướng dẫn về nhà:
Hướng dẫn về nhà - Học hiểu trọng tâm bài - Đọc thêm các phần có thể - Làm các BT trong SGK - Viết quảng cáo cho 1 sản phẩm mà em muốn - Chuẩn bị bài sau Tạm biệt:
Bài học kết thúc!!! Cảm ơn sự chú ý lắng nghe của thầy cô và các em.
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất