Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 29: Văn nghệ hưởng ứng bảo vệ môi trường và cảnh quan

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:33' 25-03-2025
    Dung lượng: 564.4 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 29: VĂN NGHỆ HƯỞNG ỨNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ CẢNH QUAN
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    TUẦN 29: VĂN NGHỆ HƯỞNG ỨNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ CẢNH QUAN
    Khởi động
    Khởi động
    Ảnh
    Văn nghệ hưởng ứng bảo vệ môi trường và cảnh quan.
    1. Tham gia tiết mục văn nghệ ca ngợi cảnh đẹp quê hương và bảo vệ môi trường. 2. Nghe và cổ vũ chương trình văn nghệ.
    Ảnh
    Tìm hiểu thực trạng môi trường nơi em sinh sống
    Hoạt động 1 - NV1
    Xây dựng phiếu khảo sát thực trạng môi trường.
    1. Chia sẻ thực trạng môi trường nơi em sinh sống.
    Ảnh
    Giải HĐ1 - NV1
    Ảnh
    Hình vẽ
    + Ô nhiễm nguồn nước: Nước sông, hồ, ao bị ô nhiễm bởi rác thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp. Hoạt động canh tác nông nghiệp sử dụng nhiều hóa chất cũng góp phần làm ô nhiễm nguồn nước. + Ô nhiễm không khí: Khí thải từ các phương tiện giao thông, các nhà máy, xí nghiệp làm ô nhiễm không khí. Hoạt động đốt rơm rạ sau thu hoạch cũng góp phần làm ô nhiễm không khí. + Rác thải: Rác thải sinh hoạt chưa được thu gom, xử lý triệt để. Rác thải bừa bãi gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường.
    Hoạt động 1 - NV2
    2. Xây dựng Phiếu khảo sát về thực trạng môi trường nơi em sinh sống.
    Ảnh
    Hoạt động 2 - NV1
    2. Lập kế hoạch khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống theo mẫu gợi ý sau:
    Ảnh
    Hoạt động kết nối
    Ảnh
    Hình vẽ
    + Thực hiện khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống theo kế hoạch.
    Ảnh
    Báo cáo kết quả khảo sát thực trạng môi trường nơi em sinh sống
    Sinh hoạt lớp
    Sinh hoạt lớp:
    Chia sẻ kết quả khảo sát trước lớp. Đề xuất biện pháp giữ gìn môi trường nơi em sinh sống.
    Ảnh
    Chia sẻ của em
    Ảnh
    Hình vẽ
    - Rác thải sinh hoạt chưa được thu gom, xử lý triệt để. - Rác thải bừa bãi gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường. - Ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ra các bệnh về hô hấp, tim mạch, ung thư,... - Ô nhiễm môi trường cũng ảnh hưởng đến hệ sinh thái, làm giảm đa dạng sinh học.
    Chia sẻ của em
    Ảnh
    Hình vẽ
    - Tham gia các hoạt động dọn dẹp vệ sinh đường phố, sông hồ, khu vực công cộng. - Thu gom rác thải, phân loại rác thải tại nguồn. - Trồng cây xanh để thanh lọc không khí. - Tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ môi trường. - Chia sẻ kiến thức về bảo vệ môi trường trên mạng xã hội. - Khuyến khích mọi người sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.
    Hoạt động kết nối
    Ảnh
    Hình vẽ
    + Xây dựng, luyện tập trình diễn tiểu phẩm về "Bảo vệ cảnh quan nhà trường và địa phương nơi em sinh sống".
    Ảnh
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    - Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 30.
    Cảm ơn
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓