Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:42' 07-06-2024
    Dung lượng: 850.1 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2: NẾP SỐNG VÀ TƯ DUY KHOA HỌC - TUẦN 8
    Trang bìa
    Trang bìa
    CHỦ ĐỀ 2: NẾP SỐNG VÀ TƯ DUY KHOA HỌC - TUẦN 8 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 4
    Ảnh
    Mở đầu
    Sinh hoạt dưới cờ
    - Tham gia Ngày hội STEM do nhà trường phát động. - Chia sẻ về việc em đã rèn luyện tư duy khoa họctrong sinh hoạt và học tập.
    Ảnh
    Nếp sống khoa học
    1. Lập và chia sẻ kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu học tập
    Ảnh
    Hướng dẫn
    - Xác định mục tiêu học tập của em. - Lập kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu học tập: + Kiến thứcem cần bổ sung; + Kĩ năng em cần rèn luyện; + Thời gian và trình tự thực hiện công việc. - Chia sẻ kế hoạch hành động theo nhóm và nhận xét về kế hoạch hành động của bạn.
    Thực hành
    Ảnh
    Chia sẻ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Chia sẻ với các bạn trong nhóm kế hoạch hành động của mình.
    2. Tự đánh giá về nền nếp sinh hoạt
    - Em hãy thảo luận xây dựng các tiêu chí đánh giá nền nếp sinh hoạt:
    Ảnh
    - Làm việc có kế hoạch - Biết điều chỉnh kế hoạch cho hợp lý - Kết quả thực hiện
    Thảo luận
    Ảnh
    Hình vẽ
    Em hãy tự đánh giá nền nếp sinh hoạt của bản thân theo mức độ chưa đạt, đạt và tốt theo phương pháp:
    Ảnh
    Kết luận
    Ảnh
    KẾT LUẬN
    Nếp sống khoa học là sống, lao động, học tập, vui chơi có kế hoạch, đảm bảo giờ nào việc nấy, giữ được sức khỏe cho mình, chăm sóc được gia đình, người thân.
    Sinh hoạt lớp
    1. Tự đánh giá bước đầu rèn luyện tư duy khoa học của em
    Hình vẽ
    Chia sẻ thu hoạch sau trải nghiệm: Tự đánh giá bước đầu rèn luyện tư duy khoa học của em
    Ảnh
    2. Thực hành các thao tác của tư duy khoa học
    Hình vẽ
    Các nhóm bắt thăm để nhận nhiệm vụ của mình
    Ảnh
    Nhận xét
    Ảnh
    Các thao tác tư suy rất cần thiết và quan trọng trong học tập và khoa học. Thao tác tư duy khoa học giúp làm việc, học tâp hiệu quả.
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    - Tự giác và tích cực thực hiện các công việc đã đề ra theo trình tự. - Tiếp tục thực hiện các công việc đã đề ra trong kế hoạch học tập và rèn luyện của em.
    VỀ NHÀ
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓