Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 7

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:41' 07-06-2024
    Dung lượng: 617.6 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2: NẾP SỐNG VÀ TƯ DUY KHOA HỌC - TUẦN 7
    Trang bìa
    Trang bìa
    CHỦ ĐỀ 2: NẾP SỐNG VÀ TƯ DUY KHOA HỌC - TUẦN 7 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 4
    Ảnh
    Mở đầu
    Sinh hoạt dưới cờ
    - Tham gia Hội chợ Đồ tái chế. - Chia sẻ ý tưởng và cách làm đồ tái chế.
    Ảnh
    Phân loại và sắp xếp hoạt động cá nhân
    1. Phân loại các hoạt động hằng ngày của em
    Ảnh
    Hướng dẫn
    - Thực hành phân loại các hoạt động hằng ngày của em theo những tiêu chí khác nhau. - Chia sẻ kết quả phân loại của em trước lớp.
    Thực hành
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Em hãy thảo luận về cách phân loại hoạt động trong ngày theo những tiêu chí khác nhau:
    Kết luận
    Ảnh
    KẾT LUẬN
    - Phân loại sự vật, sự việc, hiện tượng cần dựa theo một tiêu chí nhất định. - Với các hoạt động hằng ngày, dù em lựa chọn phân loại theo cách nào cũng cần quan tâm đủ các thông tin: + Công việc cần thực hiện. + Thời điểm và thời gian cần thiết để thực hiện. + Địa điểm thực hiện.
    2. Xây dựng sơ đồ tư duy về thời gian biểu theo tiêu chí phân loại
    - Lựa chọn một tiêu chí phân loại để thực hành vẽ sơ đồ tư duy về thời gian biểu. - Đánh số thứ tự công việc hoặc ghi thời gian thực hiện công việc trên các nhánh của sơ đồ tư duy ấy.
    Ảnh
    Sinh hoạt lớp
    Tổ chức triển lãm sơ đồ tư duy
    Hình vẽ
    Treo, dán sơ đồ tư duy theo nhóm
    Ảnh
    Nhận xét tình huống 2
    Ảnh
    Hình vẽ
    - Cách thể hiện cảm xúc của Vân ở tình huống này đang vui vẻ và phấn khích. - Nếu em là Vân, em sẽ xin cô ra ngoài để gặp cô Hoa, như vậy tránh gây ảnh hưởng đến các bạn trong lớp.
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    - Hoàn thiện sơ đồ tư duy để tham gia triển lãm. - Chuẩn bị đồ dùng cho Ngày hội STEM.
    VỀ NHÀ
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓