Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 23: Tổng kết phong trào "Phát triển bản thân"

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:15' 05-07-2024
    Dung lượng: 3.4 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 23: TỔNG KẾT PHONG TRÀO "PHÁT TRIỂN BẢN THÂN"
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    TUẦN 23: TỔNG KẾT PHONG TRÀO "PHÁT TRIỂN BẢN THÂN"
    Sinh hoạt dưới cờ
    Tham gia
    1. Trình diễn kết quả rèn luyện phát triển bản thân. 2. Cổ vũ các tiết mục được trình diễn.
    Tham gia tổng kết phong trào "Phát triển bản thân"
    Ảnh
    Ảnh
    Hoạt động giáo dục
    Nội dung bài học
    NỘI DUNG BÀI HỌC
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Khởi động
    Xem video ngăn nắp gọn gàng
    Hoạt động 5 - NV1
    Ảnh
    Hoạt động 5: Thực hành lập sơ đồ tư duy rèn thói quen tư duy khoa học
    Nhiệm vụ 1. Thảo luận để lựa chọn nội dung xây dựng sơ đồ tư duy theo nhóm.
    Hoạt động 5 - NV2
    Hoạt động 5: Thực hành lập sơ đồ tư duy rèn thói quen tư duy khoa học
    Ảnh
    Nhiệm vụ 2. Xây dựng sơ đồ tư duy theo nội dung đã chọn. Tham khảo sơ đồ tư duy sau:
    Hoạt động 5 - NV3
    Hoạt động 5: Thực hành lập sơ đồ tư duy rèn thói quen tư duy khoa học
    Nhiệm vụ 3. Trình bày nội dung theo sơ đồ tư duy đã lập.
    Ảnh
    Hoạt động 6 - NV1
    Hoạt động 6: Thực hành giải quyết vấn đề rèn thói quen tư duy khoa học
    Ảnh
    Nhiệm vụ 1. Trao đổi để xác định một vấn đề trong học tập mà nhóm em cần giải quyết. Ví dụ: - Ô nhiễm nguồn nước; - Ô nhiễm không khí; - Phòng tránh bắt nạt trong trường học; - Phòng tránh đuối nước.
    HĐ6 - NV2 - Bước 1, 2
    Hoạt động 6: Thực hành giải quyết vấn đề rèn thói quen tư duy khoa học
    Nhiệm vụ 2. Thực hành giải quyết vấn đề theo các bước. - Bước 1: Vấn đề bảo vệ môi trường. - Bước 2: Các giải pháp như: + Không xả rác bừa bãi, vứt rác đúng nơi quy định. + Sử dụng túi giấy thay cho túi nilon. + Sử dụng phương tiện công cộng để giảm lượng khí thải từ xe cộ.
    Ảnh
    HĐ6 - NV2 - Bước 3, 4
    Hoạt động 6: Thực hành giải quyết vấn đề rèn thói quen tư duy khoa học
    Nhiệm vụ 2. Thực hành giải quyết vấn đề theo các bước. - Bước 3: Phân tích: - Bước 4: Giải pháp tối ưu là không xả rác bừa bãi, vứt rác đúng nơi quy định.
    Ảnh
    Sinh hoạt lớp
    Hoạt động
    Chia sẻ kinh nghiệm và sự tiến bộ của em trong việc thực hiện nền nếp sinh hoạt và tư duy khoa học
    Ảnh
    1. Báo cáo sự tiến bộ của em trong việc thực hiện nền nếp sinh hoạt. 2. Trao đổi kinh nghiệm của em trong việc rèn thói quen tư duy khoa học với các bạn.
    Ảnh
    Đánh giá hoạt động
    Đánh giá hoạt động
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Em tự đánh giá mức độ thực hiện các hoạt động theo gợi ý: Hoàn thành tốt: Hoàn thành: Chưa hoàn thành: - Nêu các cách thực hiện nền nếp sinh hoạt ở nhà, ở trường. - Thực hiện nền nếp sinh hoạt ở nhà, ở trường. - Xác định các cách rèn luyện tư duy khoa học. - Thực hành rèn thói quen tư duy khoa học. - Tự lực thực hiện nhiệm vụ của mình theo sự phân công, hướng dẫn.
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    - Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 24.
    Cảm ơn
    Ảnh
    Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓