Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 10. Tiếng vọng những ngày qua. Trình bày ý kiến về một sự việc có tính thời sự
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:58' 26-03-2025
Dung lượng: 14.5 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:58' 26-03-2025
Dung lượng: 14.5 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 10: NÓI VÀ NGHE. TRÌNH BÀY Ý KIẾN VỀ MỘT SỰ VIỆC MANG TÍNH THỜI SỰ; NGHE VÀ NHẬN TÍNH THUYẾT PHỤC MỘT Ý KIẾN
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 10: NÓI VÀ NGHE TRÌNH BÀY Ý KIẾN VỀ MỘT SỰ VIỆC MANG TÍNH THỜI SỰ; NGHE VÀ NHẬN TÍNH THUYẾT PHỤC MỘT Ý KIẾN
Khởi động
Khởi động
Ảnh
Khởi động
Video
Câu hỏi
Ảnh
Xem video 1: và cho biết video đề cập đến vấn đề gì? Nó có biểu hiện như thế nào? Nó có quan trọng trong cuộc sống không?
Hình thành kiến thức
Hình thành kiến thức
Ảnh
Hình thành kiến thức
Chủ đề
Chủ đề:
Giới trẻ/ học sinh cần sử dụng mạng xã hội như thế nào để đạt hiệu quả?
1. Chuẩn bị bài nói
1. Chuẩn bị bài nói
Thành lập nhóm, phân công nhiệm vụ . Xác định đề tài, người nghe, mục đích, không gian và thời gian nói theo
Ảnh
Thực hiện nhiệm vụ
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Xác định các ý sẽ nói ( lí lẽ và bằng chứng tiêu biểu, xác thực).
Trao đổi dàn ý với bạn cùng nhóm để hoàn thiện hơn.
Liệt kê các ý sẽ trình bày bằng cách gạch đầu dòng, diễn đạt bằng những từ/ cụm từ ngắn gọn trên những mảnh giấy ghi chép nhỏ (dạng giấy ghi chú).
Ý kiến
Ảnh
2.Trình bày bài nói
2. Trình bày bài nói
Tọạ đàm: “Lắng nghe thiếu niên nói”
- Đội: đồng tình (Đội trình bày) - Đội chống (Đội nghe) - Ban giám khảo
Trong vai trò người nói
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Trong vai trò người nghe
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
3. Trao đổi về bài nói
3. Trao đổi về bài nói
- Học sinh trình bày phần tóm tắt của mình. - Học sinh đánh giá, nhận xét theo bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí
Bảng kiểm
Ảnh
Tiêu chí
Ảnh
Trong vai trò (BGK)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập, vận dụng
Luyện tập, vận dụng
Ảnh
Luyện tập, vận dụng
Chủ đề 1: Làm thế nào để con cái tương tác hiệu quả với cha mẹ? Chủ đề 2: Điểm số có thật sự quyết định năng lực học tập của bạn?
Luyện tập, vận dụng
Ảnh
HS thảo luận nhóm, quay video bài nói theo chủ đề của nhóm được phân công
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 10: NÓI VÀ NGHE TRÌNH BÀY Ý KIẾN VỀ MỘT SỰ VIỆC MANG TÍNH THỜI SỰ; NGHE VÀ NHẬN TÍNH THUYẾT PHỤC MỘT Ý KIẾN
Khởi động
Khởi động
Ảnh
Khởi động
Video
Câu hỏi
Ảnh
Xem video 1: và cho biết video đề cập đến vấn đề gì? Nó có biểu hiện như thế nào? Nó có quan trọng trong cuộc sống không?
Hình thành kiến thức
Hình thành kiến thức
Ảnh
Hình thành kiến thức
Chủ đề
Chủ đề:
Giới trẻ/ học sinh cần sử dụng mạng xã hội như thế nào để đạt hiệu quả?
1. Chuẩn bị bài nói
1. Chuẩn bị bài nói
Thành lập nhóm, phân công nhiệm vụ . Xác định đề tài, người nghe, mục đích, không gian và thời gian nói theo
Ảnh
Thực hiện nhiệm vụ
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Xác định các ý sẽ nói ( lí lẽ và bằng chứng tiêu biểu, xác thực).
Trao đổi dàn ý với bạn cùng nhóm để hoàn thiện hơn.
Liệt kê các ý sẽ trình bày bằng cách gạch đầu dòng, diễn đạt bằng những từ/ cụm từ ngắn gọn trên những mảnh giấy ghi chép nhỏ (dạng giấy ghi chú).
Ý kiến
Ảnh
2.Trình bày bài nói
2. Trình bày bài nói
Tọạ đàm: “Lắng nghe thiếu niên nói”
- Đội: đồng tình (Đội trình bày) - Đội chống (Đội nghe) - Ban giám khảo
Trong vai trò người nói
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Trong vai trò người nghe
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
3. Trao đổi về bài nói
3. Trao đổi về bài nói
- Học sinh trình bày phần tóm tắt của mình. - Học sinh đánh giá, nhận xét theo bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí
Bảng kiểm
Ảnh
Tiêu chí
Ảnh
Trong vai trò (BGK)
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập, vận dụng
Luyện tập, vận dụng
Ảnh
Luyện tập, vận dụng
Chủ đề 1: Làm thế nào để con cái tương tác hiệu quả với cha mẹ? Chủ đề 2: Điểm số có thật sự quyết định năng lực học tập của bạn?
Luyện tập, vận dụng
Ảnh
HS thảo luận nhóm, quay video bài nói theo chủ đề của nhóm được phân công
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
KẾT THÚC
Kết thúc
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất