Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 10. Tiếng vọng những ngày qua. Trình bày ý kiến về một sự việc có tính thời sự

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:58' 26-03-2025
    Dung lượng: 14.5 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 10: NÓI VÀ NGHE. TRÌNH BÀY Ý KIẾN VỀ MỘT SỰ VIỆC MANG TÍNH THỜI SỰ; NGHE VÀ NHẬN TÍNH THUYẾT PHỤC MỘT Ý KIẾN
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    BÀI 10: NÓI VÀ NGHE TRÌNH BÀY Ý KIẾN VỀ MỘT SỰ VIỆC MANG TÍNH THỜI SỰ; NGHE VÀ NHẬN TÍNH THUYẾT PHỤC MỘT Ý KIẾN
    Khởi động
    Khởi động
    Ảnh
    Khởi động
    Video
    Câu hỏi
    Ảnh
    Xem video 1: và cho biết video đề cập đến vấn đề gì? Nó có biểu hiện như thế nào? Nó có quan trọng trong cuộc sống không?
    Hình thành kiến thức
    Hình thành kiến thức
    Ảnh
    Hình thành kiến thức
    Chủ đề
    Chủ đề:
    Giới trẻ/ học sinh cần sử dụng mạng xã hội như thế nào để đạt hiệu quả?
    1. Chuẩn bị bài nói
    1. Chuẩn bị bài nói
    Thành lập nhóm, phân công nhiệm vụ . Xác định đề tài, người nghe, mục đích, không gian và thời gian nói theo
    Ảnh
    Thực hiện nhiệm vụ
    THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Xác định các ý sẽ nói ( lí lẽ và bằng chứng tiêu biểu, xác thực).
    Trao đổi dàn ý với bạn cùng nhóm để hoàn thiện hơn.
    Liệt kê các ý sẽ trình bày bằng cách gạch đầu dòng, diễn đạt bằng những từ/ cụm từ ngắn gọn trên những mảnh giấy ghi chép nhỏ (dạng giấy ghi chú).
    Ý kiến
    Ảnh
    2.Trình bày bài nói
    2. Trình bày bài nói
    Tọạ đàm: “Lắng nghe thiếu niên nói”
    - Đội: đồng tình (Đội trình bày) - Đội chống (Đội nghe) - Ban giám khảo
    Trong vai trò người nói
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Trong vai trò người nghe
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hình vẽ
    3. Trao đổi về bài nói
    3. Trao đổi về bài nói
    - Học sinh trình bày phần tóm tắt của mình. - Học sinh đánh giá, nhận xét theo bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí
    Bảng kiểm
    Ảnh
    Tiêu chí
    Ảnh
    Trong vai trò (BGK)
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Luyện tập, vận dụng
    Luyện tập, vận dụng
    Ảnh
    Luyện tập, vận dụng
    Chủ đề 1: Làm thế nào để con cái tương tác hiệu quả với cha mẹ? Chủ đề 2: Điểm số có thật sự quyết định năng lực học tập của bạn?
    Luyện tập, vận dụng
    Ảnh
    HS thảo luận nhóm, quay video bài nói theo chủ đề của nhóm được phân công
    DẶN DÒ
    Dặn dò
    Ảnh
    KẾT THÚC
    Kết thúc
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓