Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 8. Thực hành viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở Cộng hoà liên bang Bra-xin

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:04' 10-04-2024
    Dung lượng: 712.4 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 8. THỰC HÀNH VIẾT BÁO CÁO VỀ TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI Ở CỘNG HOÀ LIÊN BANG BRA-XIN
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    BÀI 8. THỰC HÀNH VIẾT BÁO CÁO VỀ TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI Ở CỘNG HOÀ LIÊN BANG BRA-XIN
    Khởi động
    Khởi động
    Ảnh
    Khởi động
    Những hình ảnh sau đây cho em liên tưởng đến quốc gia nào?
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Đáp án
    Ảnh
    Báo cáo
    Nội dung
    Ảnh
    Viết báo cáo về tình hình phát triển kinh tế và các vấn đề xã hội cần giải quyết ở Cộng hòa Liên bang Bra- xin
    Nội dung
    Yêu cầu
    Ảnh
    Yêu cầu
    Ảnh
    Dựa vào bảng 8.1 và 8.2 cùng thông tin trong SGK TRANG 36
    Bảng 8.2
    Ảnh
    Ảnh
    Nhận xét về quy mô và tốc độ tăng GDP của Bra-xin giai đoạn 2000 – 2020. Nhận xét sự thay đổi cơ cấu GDP của Bra-xin giai đoạn 2000 - 2020. Liệt kê các vấn đề xã hội cần giải quyết của Bra-xin.
    Báo cáo
    Ảnh
    Gợi ý
    Ảnh
    Cảm ơn
    Cảm ơn
    Ảnh
    Thank you
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓