Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 23: Thực hành và trải nghiệm

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:23' 13-06-2024
    Dung lượng: 29.1 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 23. Thực hành và trải nghiêm
    www.9slide.vn
    Ảnh
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Khởi động
    Khởi động
    Ảnh
    Ảnh
    Khởi động
    Trò chơi
    Ảnh
    Ảnh
    Trò chơi “Tôi bảo”
    Luật chơi
    Ảnh
    LUẬT CHƠI
    Ôn lại cách đo chiều dài
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ôn lại cách làm tròn
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ví dụ
    Ảnh
    Hình vẽ
    Thực hành
    Thực hành
    Ảnh
    Ảnh
    Thực hành
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Thảo luận
    Thảo luận
    Tính diện tích mặt bàn học theo đơn vị Đề-xi-mét vuông
    Mặt bàn học có dạng hình gì? Để tính diện tích mặt bàn cần biết số các đo nào? Phân công nhiệm vụ: Nếu số đo không phải là số tròn chục, các em làm tròn số đến hàng chục. Ví dụ: 53 cm; 45 cm. + Làm tròn số đo 53 cm đến hàng chục thì được 50 cm. + Làm tròn số đo 45 cm đến hàng chục thì được 50 cm.
    Thảo luận
    Thảo luận
    Tính diện tích mặt bàn học theo đơn vị Đề-xi-mét vuông
    Tính toán + Chuyển đổi số đo (đã làm tròn thành số tròn chục) từ đơn vị xăng-ti-mét sang đơn vị đề-xi-mét. + Tính diện tích mặt bàn theo đơn vị đề-xi-mét vuông. Chuẩn bị các nội dung trình bày trước lớp
    Cùng thực hiện
    Ảnh
    Ảnh
    Trình bày
    Ảnh
    TRÌNH BÀY KẾT QUẢ
    Ảnh
    So sánh
    Ảnh
    SO SÁNH KẾT QUẢ
    Kết quả
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Tính diện tích sàn phòng học
    Thảo luận
    Tính diện tích sàn phòng học theo đơn vị Mét vuông
    Sàn phòng học có dạng hình gì? Để tính diện tích sàn phòng học cần biết các số đo nào? Thống nhất dụng cụ đo: thước mét. Phân công nhiệm vụ: Đo các cạnh dài và ngắn của phòng học. Nếu đơn vị mét không biểu thị chính xác chiều dài và chiều rộng thì phần còn lại được đo theo đơn vị xăng-ti-mét. Ví dụ: 5 m 38 cm.
    Tính diện tích sàn phòng học
    Thảo luận
    Tính diện tích sàn phòng học theo đơn vị Mét vuông
    Làm tròn số trên đơn vị mét +Chuyển đổi đơn vị đo theo xăng-ti-mét.5 m 38 cm = 538 cm +Làm tròn số đo theo đơn vị xăng-ti-mét đến hàng trăm.Làm tròn số đo 538 cm đến hàng trăm thì được 500 cm hay 5 m. +Kết luận. Làm tròn số đo 5 m 38 cm theo đơn vị mét thì được 5 m. Tính toán: tính diện tích sàn phòng học Chuẩn bị các nội dung trình bày trước lớp
    Cùng thục hiện
    Ảnh
    Ảnh
    Trình bày
    Ảnh
    TRÌNH BÀY KẾT QUẢ
    Ảnh
    So sánh
    Ảnh
    SO SÁNH KẾT QUẢ
    Kết quả của các nhóm
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Củng cố
    Củng cố
    Ảnh
    Ảnh
    Nhắc nhở
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ví dụ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Một số việc làm góp phần giữ gìn vệ sinh trường, lớp học
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    Kết thúc
    Kết thúc
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓