Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 6. Thiết kế logo
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:00' 15-07-2022
Dung lượng: 6.0 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:00' 15-07-2022
Dung lượng: 6.0 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 6. THIẾT KẾ LOGO
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
MĨ THUẬT 7
BÀI 6. THIẾT KẾ LOGO
Ảnh
HĐ 1: Quan sát
1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo
1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo
Logo của hội Nông dân Việt Nam
a. Quan sát
Ảnh
Ảnh
Logo của hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
b. Trả lời câu hỏi (1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo)
Ảnh
b. Trả lời câu hỏi
Hình vẽ
Ảnh
Biểu tượng trong những thiết kế logo được kết hợp từ hình và chữ như thế nào?
2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo
2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo
a. Quan sát
Ảnh
Ảnh
Logo của Tổng cục du lịch
Logo của hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
b. Trả lời câu hỏi (2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo)
Ảnh
Hình vẽ
Yếu tố nét, mảng trong thiết kế logo được thể hiện như thế nào?
Ảnh
b. Trả lời câu hỏi
HĐ 2: Thể hiện
1. Các bước thiết kế logo lớp học
Ảnh
Bước 1:
1. Các bước thiết kế logo lớp học
Ý tưởng thiết kế được cụ thể hóa thành một phác thảo sơ bộ
Bước 2:
Hoàn thiện phác thảo sơ bộ bằng chì
Ảnh
Ảnh
- Bước 3 và bước 4 (1. Các bước thiết kế logo lớp học)
Ảnh
Bước 3:
Lựa chọn màu sắc thể hiện
Bước 4:
Hoàn thiện chi tiết
Ảnh
Ảnh
2. Thực hành
Ảnh
2. Thực hành
Hình vẽ
Em hãy thiết kế logo cho lớp học của em.
Ảnh
HĐ 3: Thảo luận
1. Thảo luận
1. Thảo luận
Ảnh
a. Thảo luận 1
Hình vẽ
Em đã sử dụng những yếu tố nào trong thiết kế logo cho lớp học?
b. Thảo luận 2
Ảnh
b. Thảo luận 2
Hình vẽ
Tính biểu tượng trong sản phẩm thiết kế logo được thể hiện như thế nào?
c. Hoạt động
Ảnh
c. Hoạt động
Hình vẽ
Hãy trình bày để làm rõ vai trò của thị hiếu thẩm mĩ chung của lớp với sản phẩm được thiết kế
2. Một số sản phẩm của học sinh
2. Một số sản phẩm của học sinh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Phạm Công Ninh (Hưng Yên), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu dạ
2. Ngô Trí Lâm (Quảng Nam), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu sáp
3. Lưu Minh Tâm (Vĩnh Long), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu dạ
HĐ 4: Vận dụng
Hoạt động
Hình vẽ
Hoạt động
Ảnh
Tìm hiểu và phân tích ý nghĩa của các logo sau:
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Logo Tổ chức Giáo dục
2. Logo Tổ chức Y tế Thế giới
3. Logo Thế vận hội Olympic
4. Logo Chương trình Lương thực Thế giới
HĐ 5: Dặn dò
1. Em làm được những gì?
Em làm được những gì?
Hình vẽ
Ảnh
Nêu được tính chất biểu tượng của logo thương hiệu. Biết tìm ý tưởng và thiết kế được logo lớp học đơn giản. Phân tích được vai trò của thị hiếu thẩm mĩ với nhu cầu sử dụng sản phẩm thiết kế logo. Cảm nhận được giá trị thẩm mĩ, thông tin về logo thông qua hình ảnh, màu sắc, để vận dụng trong thiết kế sản phẩm mĩ thuật logo.
2. Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập trong SBT. Chuẩn bị bài mới:"Bài 7. Không gian trong tác phẩm hội hoạ thế giới thời kì trung đại".
3. Kết bài
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
MĨ THUẬT 7
BÀI 6. THIẾT KẾ LOGO
Ảnh
HĐ 1: Quan sát
1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo
1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo
Logo của hội Nông dân Việt Nam
a. Quan sát
Ảnh
Ảnh
Logo của hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
b. Trả lời câu hỏi (1. Tìm hiểu yếu tố hình và chữ trong thiết kê logo)
Ảnh
b. Trả lời câu hỏi
Hình vẽ
Ảnh
Biểu tượng trong những thiết kế logo được kết hợp từ hình và chữ như thế nào?
2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo
2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo
a. Quan sát
Ảnh
Ảnh
Logo của Tổng cục du lịch
Logo của hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
b. Trả lời câu hỏi (2. Tìm hiểu yếu tố nét và mảng trong thiết kế logo)
Ảnh
Hình vẽ
Yếu tố nét, mảng trong thiết kế logo được thể hiện như thế nào?
Ảnh
b. Trả lời câu hỏi
HĐ 2: Thể hiện
1. Các bước thiết kế logo lớp học
Ảnh
Bước 1:
1. Các bước thiết kế logo lớp học
Ý tưởng thiết kế được cụ thể hóa thành một phác thảo sơ bộ
Bước 2:
Hoàn thiện phác thảo sơ bộ bằng chì
Ảnh
Ảnh
- Bước 3 và bước 4 (1. Các bước thiết kế logo lớp học)
Ảnh
Bước 3:
Lựa chọn màu sắc thể hiện
Bước 4:
Hoàn thiện chi tiết
Ảnh
Ảnh
2. Thực hành
Ảnh
2. Thực hành
Hình vẽ
Em hãy thiết kế logo cho lớp học của em.
Ảnh
HĐ 3: Thảo luận
1. Thảo luận
1. Thảo luận
Ảnh
a. Thảo luận 1
Hình vẽ
Em đã sử dụng những yếu tố nào trong thiết kế logo cho lớp học?
b. Thảo luận 2
Ảnh
b. Thảo luận 2
Hình vẽ
Tính biểu tượng trong sản phẩm thiết kế logo được thể hiện như thế nào?
c. Hoạt động
Ảnh
c. Hoạt động
Hình vẽ
Hãy trình bày để làm rõ vai trò của thị hiếu thẩm mĩ chung của lớp với sản phẩm được thiết kế
2. Một số sản phẩm của học sinh
2. Một số sản phẩm của học sinh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Phạm Công Ninh (Hưng Yên), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu dạ
2. Ngô Trí Lâm (Quảng Nam), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu sáp
3. Lưu Minh Tâm (Vĩnh Long), thiết kế logo lớp học, chất liệu màu dạ
HĐ 4: Vận dụng
Hoạt động
Hình vẽ
Hoạt động
Ảnh
Tìm hiểu và phân tích ý nghĩa của các logo sau:
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
1. Logo Tổ chức Giáo dục
2. Logo Tổ chức Y tế Thế giới
3. Logo Thế vận hội Olympic
4. Logo Chương trình Lương thực Thế giới
HĐ 5: Dặn dò
1. Em làm được những gì?
Em làm được những gì?
Hình vẽ
Ảnh
Nêu được tính chất biểu tượng của logo thương hiệu. Biết tìm ý tưởng và thiết kế được logo lớp học đơn giản. Phân tích được vai trò của thị hiếu thẩm mĩ với nhu cầu sử dụng sản phẩm thiết kế logo. Cảm nhận được giá trị thẩm mĩ, thông tin về logo thông qua hình ảnh, màu sắc, để vận dụng trong thiết kế sản phẩm mĩ thuật logo.
2. Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập trong SBT. Chuẩn bị bài mới:"Bài 7. Không gian trong tác phẩm hội hoạ thế giới thời kì trung đại".
3. Kết bài
Ảnh
Ảnh
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất