Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 2: Tham gia học tập, trao đổi nội quy nhà trường

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:17' 19-11-2024
    Dung lượng: 654.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 2: THAM GIA HỌC TẬP, TRAO ĐỔI NỘI QUY NHÀ TRƯỜNG
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Sinh hoạt dưới cờ
    Tham gia
    Ảnh
    Tham gia học tập, trao đổi nội quy nhà trường.
    1. Tham gia hướng dẫn cách thực hiện nội quy nhà trường cho các em học sinh lớp dưới 2. Trao đổi về kinh nghiệm thực hiện nội quy của em.
    Ảnh
    Mục tiêu / Yêu cầu
    Học sinh tham gia vào công tác học tập, trao đổi nội quy của nhà trường. - Đọc bản nội quy - Thực hiện nghiêm túc - Đi học đúng giờ - Chuẩn bị bài vở đầy đủ trước khi lên lớp - Sống chan hoà với bạn bè - Lễ phép với thầy cô giáo - Chấp hành an toàn giao thông
    Hoạt động giáo dục
    Nội dung bài học
    NỘI DUNG BÀI HỌC
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hoạt động 3 - NV1
    Hình vẽ
    Ảnh
    Gợi ý: Thảo luận để hoàn thành sơ đồ tư duy về khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân.
    Giải HĐ3 - NV1
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hoạt động 3 - NV2
    Ảnh
    "Trình bày sơ đồ tư duy trước lớp"
    Ảnh
    Hoạt động 4
    Ảnh
    Thực hành kiểm soát cảm xúc phù hợp trong các tình huống.
    – Đọc tình huống; – Nhận diện cảm xúc của nhân vật trong tình huống; – Sắm vai ứng xử phù hợp với cảm xúc của nhân vật.
    Hoạt động 4 - TH1
    Ảnh
    - Tình huống 1:
    Hình vẽ
    Trả lời: Tình huống 1: Em trai của Hà cảm thấy sợ sệt vì làm hỏng sách của Hà khi chưa hỏi mượn => Hà nên an ủi em, giải thích rõ tại sao em không nên làm như vậy, giúp em thoải mái chia sẻ câu chuyện, định hướng cho em không được tái phạm.
    Hoạt động 4 - TH2
    Ảnh
    - Tình huống 2:
    Hình vẽ
    Trả lời: Tình huống 2: Mai buồn vì không được tham gia giao lưu với học sinh trường bạn => An nên an ủi, động viên bạn sẽ có cơ hội lần sau, không nên nản chí.
    Sinh hoạt lớp
    Nhiệm vụ 1
    1. Trao đổi về điều em muốn làm để xây dựng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh của trường vững mạnh.
    Các hoạt động: - Đạt thành tích trong các hoạt động thể dục thể thao - Gây quỹ hỗ trợ các bạn có hoàn cảnh khó khăn - Xây dựng công trình măng non - Phụ trách Sao nhi đồng - Tổ chức các buổi sinh hoạt, hội thi tìm hiểu về lịch sử, truyền thống của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. - Nêu cao tinh thần tự hào, trách nhiệm của đội viên đối với Đội. - Phát triển các phong trào thi đua học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống. - Tôn vinh những đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
    Nhiệm vụ 2
    2. Lập kế hoạch xây dựng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh của lớp. Em có thể tham khảo mẫu sau:
    Ảnh
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    - Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 3.
    Cảm ơn
    Ảnh
    Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓