Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 78: TH: Tính chu vi sàn phòng học, chu vi sân trường
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:04' 15-05-2023
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:04' 15-05-2023
Dung lượng: 1.9 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 78. TÍNH CHU VI SÀN PHÒNG HỌC VÀ CHU VI SÂN VƯỜN.
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 78 TÍNH CHU VI SÀN PHÒNG HỌC VÀ CHU VI SÂN VƯỜN.
Thực hành
Bài 1a
Ảnh
1. Tính chu vi sàn phòng học
a) Thảo luận Sàn phòng học có dạng hình gì? Để tính chu vi sàn phòng học cần biết các số đo nào? Thống nhất dụng cụ đo (có thể dùng thước mét, đo bằng bước chân, dựa vào các viên gạch hình vuông lát nền). Phân công nhiệm vụ: đo, tính toán, chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.
Bài 1b
Ảnh
1. Tính chu vi sàn phòng học
b) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công. c) Trình bày các nội dung đã thực hiện trước lớp. Kết quả giữa các nhóm có giống nhau không? Vì sao?
Bài 2a
Ảnh
2. Tính chu vi sân trường
a) Thảo luận - Sân trường có dạng hình gì? · Nếu sân trường có dạng hình vuông hay hình chữ nhật thì cần biết các số đo nào? · Nếu sân trường không có dạng hình vuông hay hình chữ nhật thì đo chu vi sân trường bằng cách nào? - Thống nhất đo các khoảng cách bằng bước chân. - Phân công nhiệm vụ: đo, tính toán, chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.
Bài 2b
Ảnh
2. Tính chu vi sân trường
b) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công. c) Trình bày nội dung đã thực hiện trước lớp. Kết quả giữa các nhóm có giống nhau không? Vì sao?
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Làm tất cả các bài tập trong sách bài tập Chuẩn bị bài mới:
Kết thúc
Kết thúc
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
BÀI 78 TÍNH CHU VI SÀN PHÒNG HỌC VÀ CHU VI SÂN VƯỜN.
Thực hành
Bài 1a
Ảnh
1. Tính chu vi sàn phòng học
a) Thảo luận Sàn phòng học có dạng hình gì? Để tính chu vi sàn phòng học cần biết các số đo nào? Thống nhất dụng cụ đo (có thể dùng thước mét, đo bằng bước chân, dựa vào các viên gạch hình vuông lát nền). Phân công nhiệm vụ: đo, tính toán, chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.
Bài 1b
Ảnh
1. Tính chu vi sàn phòng học
b) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công. c) Trình bày các nội dung đã thực hiện trước lớp. Kết quả giữa các nhóm có giống nhau không? Vì sao?
Bài 2a
Ảnh
2. Tính chu vi sân trường
a) Thảo luận - Sân trường có dạng hình gì? · Nếu sân trường có dạng hình vuông hay hình chữ nhật thì cần biết các số đo nào? · Nếu sân trường không có dạng hình vuông hay hình chữ nhật thì đo chu vi sân trường bằng cách nào? - Thống nhất đo các khoảng cách bằng bước chân. - Phân công nhiệm vụ: đo, tính toán, chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.
Bài 2b
Ảnh
2. Tính chu vi sân trường
b) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công. c) Trình bày nội dung đã thực hiện trước lớp. Kết quả giữa các nhóm có giống nhau không? Vì sao?
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
Làm tất cả các bài tập trong sách bài tập Chuẩn bị bài mới:
Kết thúc
Kết thúc
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất