Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 14. Sử dụng biến trong chương trình
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:06' 30-10-2024
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 16h:06' 30-10-2024
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 14. SỬ DỤNG BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 14. SỬ DỤNG BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Mở đầu
Mục tiêu bài học
Ảnh
Hình vẽ
Khởi động
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Sử dụng biến "trả lời" trong Scratch
Giới thiệu
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hướng dẫn 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kết luận
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tạo và sử dụng biến
Hướng dẫn 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kết luận
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Bài tập trắc nghiệm
Sau khi thực hiện khối lệnh ở Hình 94 thì giá trị của biến a là bao nhiêu?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Thực hành sử dụng biến
Nhiệm vụ 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hướng dẫn 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Nhiệm vụ 2
Ảnh
Hình vẽ
Hướng dẫn 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Giao việc
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Vận dụng
Câu hỏi
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Kết thúc
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 14. SỬ DỤNG BIẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Mở đầu
Mục tiêu bài học
Ảnh
Hình vẽ
Khởi động
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Khởi động
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Sử dụng biến "trả lời" trong Scratch
Giới thiệu
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Ảnh
Hướng dẫn 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kết luận
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Tạo và sử dụng biến
Hướng dẫn 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Kết luận
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Bài tập trắc nghiệm
Sau khi thực hiện khối lệnh ở Hình 94 thì giá trị của biến a là bao nhiêu?
A. 2
B. 4
C. 5
D. 6
Thực hành sử dụng biến
Nhiệm vụ 1
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Hướng dẫn 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Nhiệm vụ 2
Ảnh
Hình vẽ
Hướng dẫn 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hướng dẫn 2
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Giao việc
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Vận dụng
Câu hỏi
Hình vẽ
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ảnh
Kết thúc
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất