Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 13: So sánh các số trong phạm vi 9
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:04' 25-06-2021
Dung lượng: 2.8 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:04' 25-06-2021
Dung lượng: 2.8 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 13: SO SÁNH CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 9
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
TOÁN 1
BÀI 13: SO SÁNH CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 9
Ảnh
Khởi động
Trò chơi
Ảnh
Trò chơi
Chúng ta cùng chơi trò chơi: " Tiếp sức "nhé.
Chia làm 3 nhóm mỗi nhóm hoàn thành các cột sau bằng các điền >, < , = vào chỗ trống.
3 6
5 4
4 2
1 5
6 6
6 4
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
<
>
>
<
=
>
Khám phá
1. Quan sát tranh
1. Quan sát tranh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Đếm số ô vuônng ở mỗi cột và điền vào chỗ trống sau:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
6
7
7
9
8
9
8
8
2. Tìm hiều
2. Tìm hiểu
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Bài 1: Điền dấu >, <, =.
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 1: Điền dấu >, <, =. - 3 ||< ||8 7 ||> ||5 9 ||=|| 9 7 ||<|| 1 3 ||> ||6 9|| >|| 6
Bài 2: Chọn số thích hợp thay chi dấu ?
Bài 2: Chọn số thích hợp thay cho dấu ?
Hình vẽ
Ảnh
3 >
3 >
Hình vẽ
7 <
7 <
Hình vẽ
4 < < 7
4 < < 7
Hình vẽ
8 <
Hình vẽ
5 < < 9
5 < < 9
5 < < 9
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
1
2
8
9
5
6
9
6
7
8
Bài 3: Tìm đường đi theo thứ tự các số từ bé đến lớn.
Bài 3: Tìm đường đi theo thứ tự các số từ bé đến lớn.
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 4: Số?
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 4: Số? - Từ 4 đến 7 có ||2|| số. Số lớn nhất là ||7||. Số bé nhất là ||4||.
Củng cố
Bài 1: Điền dấu >, <, =
Bài 1: Điền dấu >, <, =
Ảnh
<
<
>
<
>
>
=
<
=
<
Bài 2: Điền dấu <, >, =
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 2: Điền dấu >, <, =. - 7 ||<|| 9 6 ||>|| 5 9 ||=|| 9 7 ||>|| 6 8 ||>|| 5 6 ||<|| 8 6 ||=|| 6 7 ||<|| 9 8 ||=|| 8
Bài 3: Trò chơi
Kết bài
Lời cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
TOÁN 1
BÀI 13: SO SÁNH CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 9
Ảnh
Khởi động
Trò chơi
Ảnh
Trò chơi
Chúng ta cùng chơi trò chơi: " Tiếp sức "nhé.
Chia làm 3 nhóm mỗi nhóm hoàn thành các cột sau bằng các điền >, < , = vào chỗ trống.
3 6
5 4
4 2
1 5
6 6
6 4
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
<
>
>
<
=
>
Khám phá
1. Quan sát tranh
1. Quan sát tranh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Đếm số ô vuônng ở mỗi cột và điền vào chỗ trống sau:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
6
7
7
9
8
9
8
8
2. Tìm hiều
2. Tìm hiểu
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Bài 1: Điền dấu >, <, =.
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 1: Điền dấu >, <, =. - 3 ||< ||8 7 ||> ||5 9 ||=|| 9 7 ||<|| 1 3 ||> ||6 9|| >|| 6
Bài 2: Chọn số thích hợp thay chi dấu ?
Bài 2: Chọn số thích hợp thay cho dấu ?
Hình vẽ
Ảnh
3 >
3 >
Hình vẽ
7 <
7 <
Hình vẽ
4 < < 7
4 < < 7
Hình vẽ
8 <
Hình vẽ
5 < < 9
5 < < 9
5 < < 9
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
1
2
8
9
5
6
9
6
7
8
Bài 3: Tìm đường đi theo thứ tự các số từ bé đến lớn.
Bài 3: Tìm đường đi theo thứ tự các số từ bé đến lớn.
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Bài 4: Số?
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 4: Số? - Từ 4 đến 7 có ||2|| số. Số lớn nhất là ||7||. Số bé nhất là ||4||.
Củng cố
Bài 1: Điền dấu >, <, =
Bài 1: Điền dấu >, <, =
Ảnh
<
<
>
<
>
>
=
<
=
<
Bài 2: Điền dấu <, >, =
Ảnh
Bài tập kéo thả chữ
Bài 2: Điền dấu >, <, =. - 7 ||<|| 9 6 ||>|| 5 9 ||=|| 9 7 ||>|| 6 8 ||>|| 5 6 ||<|| 8 6 ||=|| 6 7 ||<|| 9 8 ||=|| 8
Bài 3: Trò chơi
Kết bài
Lời cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất