Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 5: Nghệ thuật truyền thống. Thảo luận nhóm về một vấn đề khác nhau
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:06' 19-05-2023
Dung lượng: 570.9 KB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:06' 19-05-2023
Dung lượng: 570.9 KB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 5: NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG. THẢO LUẬN NHÓM VỀ MỘT VẤN ĐỀ CÓ Ý KIẾN KHÁC NHAU
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
THẢO LUẬN NHÓM VỀ MỘT VẤN ĐỀ CÓ Ý KIẾN KHÁC NHAU
BÀI 5: NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học:
Biết thảo luận một vấn đề có những ý kiến khác nhau; Đưa ra được những căn cứ thuyết phục để bảo vệ hau bác bỏ một ý kiến nào đó. Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự quản bản thân, năng lực giao tiếp,... Biết lắng nghe và phản hồ về một bài thuyết trình kết quả nghiên cứu.
Khởi động
Khởi động
Ảnh
Đã bao giờ em tranh luận với bạn bè về ấn đề nào chưa? Hãy chia sẻ về lần tranh luận đó.
- Khởi động:
Ảnh
Hình thành kiến thức
1. Chuẩn bị thảo luận
Ảnh
1. Chuẩn bị thảo luận
Hình vẽ
Đề bài: Học sinh cần ứng xử như thế nào trong môi trường học đường?
- Nhiệm vụ
Ảnh
- Nhiệm vụ:
Em hãy xác định mục đích thảo luận, thời gian thảo luận và chuẩn bị ý kiến.
- Mục đích, thời gian thảo luận và thời gian trình bày (1. Chuẩn bị thảo luận)
Mục đích thảo luận: thuyết phục cả lớp đồng ý lựa chọn các quy định mà bạn đưa ra. Xác định thời gian thảo luận và thời gian cho mỗi thành viên trình bày ý kiến.
Ảnh
2. Thảo luận
Ảnh
2. Thảo luận
- Nhiệm vụ:
Học sinh thảo luận và thực hiện theo yêu cầu.
- Yêu cầu
- Yêu cầu:
Mỗi nhóm cử một nhóm trưởng, điều khiển sao cho tất cả các thành viên đều trình bày ý kiến của mình. Thư kí ghi chép lại theo bảng:
Ảnh
+ tiếp ( - Yêu cầu)
Mỗi thành viên lắng nghe, ghi chép ý kiến của các bạn và chuẩn bị phản hồi theo bảng:
Ảnh
3. Đánh giá
Ảnh
- Nhiệm vụ:
Học sinh nhận xét và tiếp tục sử dụng bảng kiểm để tự đánh giá và đánh giá bài nói của bạn.
3. Đánh giá
+ Đánh giá
Ảnh
Hình vẽ
Tư đánh giá phần trình bày của mình và cách mình trao đổi với các thành viên khác trong nhóm. Đánh giá phần trình bày của các thành viên khác trong nhóm và cách học trao đổi với bạn cũng như với các thành viên còn lại.
+ Đánh giá:
+ Bảng kiểm kĩ năng thảo luận nhóm về một vấn đề có ý kiến khác nhau
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Luyện tập
Ảnh
Vận dụng năng lực ngôn ngữ và năng lực cảm thụ thực hành bài nói và nghe
- Luyện tập:
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Hoàn thành bài tập Chuẩn bị bài: "Bài 6: Nâng niu kỉ niệm. Đọc: Chiếc lá đầu tiên".
Dặn dò
- Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
THẢO LUẬN NHÓM VỀ MỘT VẤN ĐỀ CÓ Ý KIẾN KHÁC NHAU
BÀI 5: NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học:
Biết thảo luận một vấn đề có những ý kiến khác nhau; Đưa ra được những căn cứ thuyết phục để bảo vệ hau bác bỏ một ý kiến nào đó. Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự quản bản thân, năng lực giao tiếp,... Biết lắng nghe và phản hồ về một bài thuyết trình kết quả nghiên cứu.
Khởi động
Khởi động
Ảnh
Đã bao giờ em tranh luận với bạn bè về ấn đề nào chưa? Hãy chia sẻ về lần tranh luận đó.
- Khởi động:
Ảnh
Hình thành kiến thức
1. Chuẩn bị thảo luận
Ảnh
1. Chuẩn bị thảo luận
Hình vẽ
Đề bài: Học sinh cần ứng xử như thế nào trong môi trường học đường?
- Nhiệm vụ
Ảnh
- Nhiệm vụ:
Em hãy xác định mục đích thảo luận, thời gian thảo luận và chuẩn bị ý kiến.
- Mục đích, thời gian thảo luận và thời gian trình bày (1. Chuẩn bị thảo luận)
Mục đích thảo luận: thuyết phục cả lớp đồng ý lựa chọn các quy định mà bạn đưa ra. Xác định thời gian thảo luận và thời gian cho mỗi thành viên trình bày ý kiến.
Ảnh
2. Thảo luận
Ảnh
2. Thảo luận
- Nhiệm vụ:
Học sinh thảo luận và thực hiện theo yêu cầu.
- Yêu cầu
- Yêu cầu:
Mỗi nhóm cử một nhóm trưởng, điều khiển sao cho tất cả các thành viên đều trình bày ý kiến của mình. Thư kí ghi chép lại theo bảng:
Ảnh
+ tiếp ( - Yêu cầu)
Mỗi thành viên lắng nghe, ghi chép ý kiến của các bạn và chuẩn bị phản hồi theo bảng:
Ảnh
3. Đánh giá
Ảnh
- Nhiệm vụ:
Học sinh nhận xét và tiếp tục sử dụng bảng kiểm để tự đánh giá và đánh giá bài nói của bạn.
3. Đánh giá
+ Đánh giá
Ảnh
Hình vẽ
Tư đánh giá phần trình bày của mình và cách mình trao đổi với các thành viên khác trong nhóm. Đánh giá phần trình bày của các thành viên khác trong nhóm và cách học trao đổi với bạn cũng như với các thành viên còn lại.
+ Đánh giá:
+ Bảng kiểm kĩ năng thảo luận nhóm về một vấn đề có ý kiến khác nhau
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Luyện tập
Ảnh
Vận dụng năng lực ngôn ngữ và năng lực cảm thụ thực hành bài nói và nghe
- Luyện tập:
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Hoàn thành bài tập Chuẩn bị bài: "Bài 6: Nâng niu kỉ niệm. Đọc: Chiếc lá đầu tiên".
Dặn dò
- Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất