Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KNTT - Tuần 8 - Chủ đề 2. Giữ gìn tình bạn

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:11' 28-10-2024
    Dung lượng: 421.9 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2 : GIỮ GÌN TÌNH BẠN - TUẦN 8
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Chủ đề 2: GIỮ GÌN TÌNH BẠN - TUẦN 8
    Khởi động
    Sinh hoạt dưới cờ
    Trò chuyện về chủ đề “Khoa học sáng tạo”
    - Nghe trò chuyện về chủ đề “Khoa học sáng tạo”. - Tham gia hoạt động sáng tạo khoa học theo lớp.
    Ảnh
    Giải chi tiết
    Tham gia chào cờ
    Phương pháp giải:
    Lời giải chi tiết:
    - HS lắng nghe trò chuyện về chủ đề “Khoa học sáng tạo”. - HS tích cực tham gia hưởng ứng hoạt động sáng tạo khoa học theo lớp.
    Kế hoạch hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm”
    Hoạt động 1
    Hoạt động trang 24 SGK Hoạt động trải nghiệm lớp 5) Lập kế hoạch “Cùng làm nên kỉ niệm”
    - Lập kế hoạch cho hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm” mà tổ em đã chọn.
    Ảnh
    - Chia sẻ kế hoạch của tổ mình trước lớp để nhận góp ý của thầy cô và các bạn. - Lựa chọn một bản kế hoạch khả thi để thực hiện vào tiết Sinh hoạt lớp.
    Giải chi tiết
    Phương pháp giải:
    Chia sẻ kế hoạch
    Lời giải chi tiết:
    - HS lập kế hoạch cho hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm” mà tổ đã chọn. + Đề ra mục tiêu, nội dung cho kế hoạch. + Vạch ra các công việc cần thực hiện. + Lên dự kiến thời gian bắt đầu, thời gian thực hiện, thời gian hoàn thành + Người phụ trách. - Chia sẻ kế hoạch của tổ mình trước lớp để nhận góp ý của thầy cô và các bạn. - Lựa chọn một bản kế hoạch khả thi để thực hiện vào tiết Sinh hoạt lớp.
    Cùng làm nên kỉ niệm
    Sinh hoạt lớp
    Sinh hoạt lớp
    Hoạt động trang 24 SGK Hoạt động trải nghiệm lớp 5 Thực hiện hoạt động "Cùng làm nên kỉ niệm” theo kế hoạch đã xây dựng
    - Thực hiện kế hoạch hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm". - Phân công "Ban truyền thông" có nhiệm vụ chụp ảnh, ghi lại những việc đã diễn ra trong buổi hoạt động chung để lưu giữ lại kỉ niệm. - Chia sẻ cảm xúc của em sau khi thực hiện hoạt động.
    Ảnh
    Giải chi tiết
    Phương pháp giải:
    Thực hiện hoạt động
    Lời giải chi tiết:
    - HS hưởng ứng và lên kế hoạch tham gia hoạt động: “Cùng làn nên kỉ niệm”. - HS phân công nhiệm vụ rõ ràng: Phân công "Ban truyền thông" có nhiệm vụ chụp ảnh, ghi lại những việc đã diễn ra trong buổi hoạt động chung để lưu giữ lại kỉ niệm - HS hào hứng tham gia hoạt động. - HS chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi thực hiện xong học tập: vui vẻ, hào hứng, mong chờ cây lớn, thích thú, mệt những vui, …
    Hoạt động sau giờ học
    Hoạt động sau giờ học
    Thực hiện thêm hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm” theo kế hoạch đã xây dựng.
    - Học sinh thảo luận và lên kế hoạch thực hiện thêm nhiều hoạt động “Cùng làm nên kỉ niệm” theo dự kiến và kế hoạch đã xây dựng: Đến thăm nhà bạn, trồng cây gây rừng (trang trí và chăm sóc cây đối ở sân trường, …
    Ảnh
    Hoạt động tự đánh giá
    Hoạt động tự đánh giá
    - Nhận diện và giải quyết được những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ bạn bè của cá nhân và tập thể. - Đề xuất những việc làm cụ thể để nuôi dưỡng, giữ gìn tình bạn của em và tập thể lớp. Chưa hoàn thành: Hoàn thành: Hoàn thành tốt:
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Cảm ơn
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓