Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 10: Kiềm chế cảm xúc tiêu cực
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:39' 28-08-2021
Dung lượng: 10.3 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:39' 28-08-2021
Dung lượng: 10.3 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 6: BÀI 10: KIỀM CHẾ CẢM XÚC TIÊU CỰC
Trang bìa
Trang bìa
CHỦ ĐỀ 6: BÀI 10: KIỀM CHẾ CẢM XÚC TIÊU CỰC MÔN: ĐẠO ĐỨC 2
Ảnh
Mở đầu
Khởi động
Khởi động: Em cùng các bạn nghe/hát bài “Niềm vui của em" (sáng tác: Nguyễn Huy Hùng
Chia sẻ
- Chia sẻ về một lần em lo lắng hoặc tức giận. Khi đó em đã làm gì?
Ảnh
Giới thiệu bài
Giới thiệu bài
Ảnh
Hình vẽ
Khám phá
Quan sát
Quan sát tranh
Ảnh
Đọc
Đọc các tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận nhóm:
Hình vẽ
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Trao đổi
Trao đổi:
Hình vẽ
Ảnh
Quan sát
Quan sát tranh và nêu cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực
Ảnh
Ảnh
Nêu
Nêu cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực
Ảnh
Ảnh
Tranh
Tranh vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Quan sát
Quan sát
Ảnh
Trao đổi
Em đồng tình với cách ứng xử nào trong các tình huống dưới đây? Vì sao?
Hình vẽ
Ảnh
Cách ứng xử
Cách ứng xử của Hùng
Hùng đẩy lại Huy.
Hình vẽ
Ảnh
Tình huống 2
Tình huống:
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Hình vẽ
Thảo luận
Vân ngồi một mình trong lớp, không nói chuyện với ai
Em còn cách ứng xử nào khác để kiềm chế cảm xúc tiêu cực?
Thực hành
Xử lí
Xử lí tình huống
Các bạn trong lớp thường trêu em “béo ú’’ khiến em bực bội.
Ảnh
Tình huống 2
Tình huống 2: Một người bạn thân bỗng nhiên không nói chuyện với em và bào các bạn khác không chơi cùng, khiến em rất buồn.
Ảnh
Tình huống 3
Hình vẽ
Ảnh
Vận dụng
Chia sẻ
Chia sẻ những cảm xúc tiêu cực mà em đã gặp và cách em kiềm chế những cảm xúc đó.
Ảnh
Thực hiện
Hình vẽ
Thông điệp
Thông điệp
Hình vẽ
Ảnh
Kết thúc
Dặn dò
Dặn dò
Hình vẽ
Ảnh
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
CHỦ ĐỀ 6: BÀI 10: KIỀM CHẾ CẢM XÚC TIÊU CỰC MÔN: ĐẠO ĐỨC 2
Ảnh
Mở đầu
Khởi động
Khởi động: Em cùng các bạn nghe/hát bài “Niềm vui của em" (sáng tác: Nguyễn Huy Hùng
Chia sẻ
- Chia sẻ về một lần em lo lắng hoặc tức giận. Khi đó em đã làm gì?
Ảnh
Giới thiệu bài
Giới thiệu bài
Ảnh
Hình vẽ
Khám phá
Quan sát
Quan sát tranh
Ảnh
Đọc
Đọc các tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận nhóm:
Hình vẽ
Ảnh
Tình huống
Hình vẽ
Ảnh
Trao đổi
Trao đổi:
Hình vẽ
Ảnh
Quan sát
Quan sát tranh và nêu cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực
Ảnh
Ảnh
Nêu
Nêu cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực
Ảnh
Ảnh
Tranh
Tranh vẽ
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Luyện tập
Quan sát
Quan sát
Ảnh
Trao đổi
Em đồng tình với cách ứng xử nào trong các tình huống dưới đây? Vì sao?
Hình vẽ
Ảnh
Cách ứng xử
Cách ứng xử của Hùng
Hùng đẩy lại Huy.
Hình vẽ
Ảnh
Tình huống 2
Tình huống:
Hình vẽ
Ảnh
Thảo luận
Hình vẽ
Thảo luận
Vân ngồi một mình trong lớp, không nói chuyện với ai
Em còn cách ứng xử nào khác để kiềm chế cảm xúc tiêu cực?
Thực hành
Xử lí
Xử lí tình huống
Các bạn trong lớp thường trêu em “béo ú’’ khiến em bực bội.
Ảnh
Tình huống 2
Tình huống 2: Một người bạn thân bỗng nhiên không nói chuyện với em và bào các bạn khác không chơi cùng, khiến em rất buồn.
Ảnh
Tình huống 3
Hình vẽ
Ảnh
Vận dụng
Chia sẻ
Chia sẻ những cảm xúc tiêu cực mà em đã gặp và cách em kiềm chế những cảm xúc đó.
Ảnh
Thực hiện
Hình vẽ
Thông điệp
Thông điệp
Hình vẽ
Ảnh
Kết thúc
Dặn dò
Dặn dò
Hình vẽ
Ảnh
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất