Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 13. Kỉ niệm về thầy cô
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:26' 05-07-2024
Dung lượng: 3.7 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:26' 05-07-2024
Dung lượng: 3.7 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Trang bìa
Trang bìa
BÀI 13. KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học
• Nhận biết được yếu tố tạo hình trong thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề nhà trường. • Thể hiện được tình cảm đối với thầy cô thông qua sản phẩm mĩ thuật. • Vận dụng được ngôn ngữ nói, viết và ngôn ngữ cơ thể, xây dựng câu chuyện,... bày tỏ được tình cảm của bản thân đối với thầy cô thông qua sản phẩm mĩ thuật.
Ví dụ (Ví dụ)
Ảnh
Quan sát và nhận thức
Quan sát và nhận thức (Quan sát và nhận thức)
Quan sát hoạt động trong các hình ảnh, sản phẩm mĩ thuật dưới đây và mô tả: + Hình ảnh chính, hình ảnh phụ + Không gian và màu sắc
Ảnh
Tiếp
Ảnh
Nhận xét (Nhận xét )
- Bức tranh có hình ảnh chín là cô giá, hình ảnh phụ là các em học sinh đang chăm chú nghe cô giảng, chỉ dạy. - Không gian là khu vực trường học và ngoài trời.
Hình vẽ
Sản phẩm mĩ thuật có ý nghĩa thể hiện tình cảm yêu thương và sự kính trọng của học sinh dành tặng thầy cô.
Ảnh
Luyện tập và sáng tạo
Luyện tập và sáng tạo (Luyện tập và sáng tạo)
Tham khảo các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật
Ảnh
Chuẩn bị (Chuẩn bj)
+ Chuẩn bị: giấy, màu vẽ, bút chì, tẩy,... + Gợi ý các bước thực hiện: 1. Tìm ý tưởng, phác hình chính, hình phụ; 2. Lựa chọn màu thể hiện vào hình chính; 3. Vẽ màu các hình phụ; 4. Vẽ nền; hoàn thiện sản phẩm. Hãy thể hiện một sản phẩm mĩ thuật bày tỏ tình cảm của em với thầy cô.
Trả lời
Ảnh
Tham khảo sản phẩm mỹ thuật
Tham khảo sản phẩm mĩ thuật
Ảnh
Phân tích và đánh giá
Phân tích và đánh giá (Phân tích và đánh giá)
Ảnh
Vận dụng ngôn ngữ nói, viết và ngôn ngữ cơ thể để xây dựng câu chuyện và phân tích sản phẩm mĩ thuật dựa theo các gợi ý: + Cách sắp xếp các nhân vật + Hình ảnh chính (thầy/ cô) được thể hiện như thế nào? + Màu sắc đậm, nhạt và không gian trong sản phẩm
Trả lời
Ảnh
- Cách sắp xếp nhân vật : cô giáo được vẽ ở vị trí trung tầm cùng các em học sinh bao quanh. - Cô giáo được vẽ lớn nhân với màu sắc nổi bật nhất - Màu sắc được kết hợp hài hòa tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.
Vận dụng
Vận dụng (Vận dụng)
Hãy thể hiện tình cảm đối với thầy cô bằng cách trang trí một tấm thiệp và viết lời cảm ơn hoặc lời chúc ở mặt sau.
Ảnh
Trả lời
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò (Dặn dò)
Ảnh
Ôn tập lại nội dung của bài học ngày hôm nay. Tìm hiểu một số tác phẩm về kỉ niệm về thầy cô. Chuẩn bị Bài 14: Món quà tri ân.
Cảm ơn
Cảm ơn (Cảm ơn)
Ảnh
Trang bìa
BÀI 13. KỈ NIỆM VỀ THẦY CÔ
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học
Ảnh
Mục tiêu bài học
• Nhận biết được yếu tố tạo hình trong thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề nhà trường. • Thể hiện được tình cảm đối với thầy cô thông qua sản phẩm mĩ thuật. • Vận dụng được ngôn ngữ nói, viết và ngôn ngữ cơ thể, xây dựng câu chuyện,... bày tỏ được tình cảm của bản thân đối với thầy cô thông qua sản phẩm mĩ thuật.
Ví dụ (Ví dụ)
Ảnh
Quan sát và nhận thức
Quan sát và nhận thức (Quan sát và nhận thức)
Quan sát hoạt động trong các hình ảnh, sản phẩm mĩ thuật dưới đây và mô tả: + Hình ảnh chính, hình ảnh phụ + Không gian và màu sắc
Ảnh
Tiếp
Ảnh
Nhận xét (Nhận xét )
- Bức tranh có hình ảnh chín là cô giá, hình ảnh phụ là các em học sinh đang chăm chú nghe cô giảng, chỉ dạy. - Không gian là khu vực trường học và ngoài trời.
Hình vẽ
Sản phẩm mĩ thuật có ý nghĩa thể hiện tình cảm yêu thương và sự kính trọng của học sinh dành tặng thầy cô.
Ảnh
Luyện tập và sáng tạo
Luyện tập và sáng tạo (Luyện tập và sáng tạo)
Tham khảo các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật
Ảnh
Chuẩn bị (Chuẩn bj)
+ Chuẩn bị: giấy, màu vẽ, bút chì, tẩy,... + Gợi ý các bước thực hiện: 1. Tìm ý tưởng, phác hình chính, hình phụ; 2. Lựa chọn màu thể hiện vào hình chính; 3. Vẽ màu các hình phụ; 4. Vẽ nền; hoàn thiện sản phẩm. Hãy thể hiện một sản phẩm mĩ thuật bày tỏ tình cảm của em với thầy cô.
Trả lời
Ảnh
Tham khảo sản phẩm mỹ thuật
Tham khảo sản phẩm mĩ thuật
Ảnh
Phân tích và đánh giá
Phân tích và đánh giá (Phân tích và đánh giá)
Ảnh
Vận dụng ngôn ngữ nói, viết và ngôn ngữ cơ thể để xây dựng câu chuyện và phân tích sản phẩm mĩ thuật dựa theo các gợi ý: + Cách sắp xếp các nhân vật + Hình ảnh chính (thầy/ cô) được thể hiện như thế nào? + Màu sắc đậm, nhạt và không gian trong sản phẩm
Trả lời
Ảnh
- Cách sắp xếp nhân vật : cô giáo được vẽ ở vị trí trung tầm cùng các em học sinh bao quanh. - Cô giáo được vẽ lớn nhân với màu sắc nổi bật nhất - Màu sắc được kết hợp hài hòa tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.
Vận dụng
Vận dụng (Vận dụng)
Hãy thể hiện tình cảm đối với thầy cô bằng cách trang trí một tấm thiệp và viết lời cảm ơn hoặc lời chúc ở mặt sau.
Ảnh
Trả lời
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò (Dặn dò)
Ảnh
Ôn tập lại nội dung của bài học ngày hôm nay. Tìm hiểu một số tác phẩm về kỉ niệm về thầy cô. Chuẩn bị Bài 14: Món quà tri ân.
Cảm ơn
Cảm ơn (Cảm ơn)
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất