Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 8: Khác biệt và gần gũi-Hai loại khác biệt

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:39' 04-10-2021
    Dung lượng: 18.7 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 8: Hai loại khác biệt (Tiết 1+ 2)
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    - Giong-mi Mun -
    Ảnh
    Ảnh
    TIẾT 1 + 2
    KHỞI ĐỘNG
    Phim vào bài
    Báo cáo bài tập dự án
    Báo cáo bài tập dự án
    Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
    Hình vẽ
    BÁO CÁO BÀI TẬP DỰ ÁN
    I. ĐỌC - TÌM HIỂU VĂN BẢN
    1. Tác giả, tác phẩm
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    2. Đọc bài
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    3. Bố cục
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
    1. Mỗi người cần có sự khác biệt:
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Phim tư liệu
    2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
    Ảnh
    Hình vẽ
    Thảo luận nhóm
    Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
    Hình vẽ
    THẢO LUẬN NHÓM
    2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    3. Cách để tạo nên sự khác biệt:
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    4. Kết luận vấn đề:
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Ý nghĩa
    Ảnh
    TRÒ CHƠI
    Câu hỏi
    Bài kiểm tra tổng hợp
    Câu hỏi 1: Văn bản “Hai loại khác biệt” của tác giả nào? - A. Giong-mi Mun - true - B. Hà My - false - false - false - false - false
    Câu hỏi 2: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
    Câu hỏi 3: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc phương thức biểu đạt nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
    Sự khác biệt thực sự có ý nghĩa ở mỗi người sẽ khiến mọi người đặc biệt chú ý - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
    DẶN DÒ
    Dặn dò
    Ảnh
    Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học
    Chuẩn bị nội dung bài sau
    Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về sự khác biệt của bản thân so với người khác.
    Ảnh
    KẾT THÚC BÀI HỌC
    Chào tạm biệt
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓