Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Bài 8: Khác biệt và gần gũi-Hai loại khác biệt
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:39' 04-10-2021
Dung lượng: 18.7 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:39' 04-10-2021
Dung lượng: 18.7 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Bài 8: Hai loại khác biệt (Tiết 1+ 2)
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
- Giong-mi Mun -
Ảnh
Ảnh
TIẾT 1 + 2
KHỞI ĐỘNG
Phim vào bài
Báo cáo bài tập dự án
Báo cáo bài tập dự án
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
Hình vẽ
BÁO CÁO BÀI TẬP DỰ ÁN
I. ĐỌC - TÌM HIỂU VĂN BẢN
1. Tác giả, tác phẩm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. Đọc bài
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Bố cục
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Mỗi người cần có sự khác biệt:
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Phim tư liệu
2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
Hình vẽ
THẢO LUẬN NHÓM
2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Cách để tạo nên sự khác biệt:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
4. Kết luận vấn đề:
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ý nghĩa
Ảnh
TRÒ CHƠI
Câu hỏi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu hỏi 1: Văn bản “Hai loại khác biệt” của tác giả nào? - A. Giong-mi Mun - true - B. Hà My - false - false - false - false - false
Câu hỏi 2: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
Câu hỏi 3: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc phương thức biểu đạt nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
Sự khác biệt thực sự có ý nghĩa ở mỗi người sẽ khiến mọi người đặc biệt chú ý - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học
Chuẩn bị nội dung bài sau
Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về sự khác biệt của bản thân so với người khác.
Ảnh
KẾT THÚC BÀI HỌC
Chào tạm biệt
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
- Giong-mi Mun -
Ảnh
Ảnh
TIẾT 1 + 2
KHỞI ĐỘNG
Phim vào bài
Báo cáo bài tập dự án
Báo cáo bài tập dự án
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm - Trình bày theo slide, sơ đồ tư duy, video clip, phóng sự…. - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì đặt cờ báo hiệu
Hình vẽ
BÁO CÁO BÀI TẬP DỰ ÁN
I. ĐỌC - TÌM HIỂU VĂN BẢN
1. Tác giả, tác phẩm
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
2. Đọc bài
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Bố cục
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
II. TÌM HIỂU CHI TIẾT
1. Mỗi người cần có sự khác biệt:
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Phim tư liệu
2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
Ảnh
Hình vẽ
Thảo luận nhóm
Yêu cầu - Làm việc theo nhóm lớn - Các nhóm trình bày thành sơ đồ tư duy, cắt dán, kẻ bảng… - Nếu xong trước thời gian yêu cầu thì trưng bày lên nhóm nào xong trước lên trình bày.
Hình vẽ
THẢO LUẬN NHÓM
2. Những bằng chứng thể hiện sự khác biệt của số đông học sinh trong lớp và J:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
3. Cách để tạo nên sự khác biệt:
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
4. Kết luận vấn đề:
Ảnh
Ảnh
Hình vẽ
Ý nghĩa
Ảnh
TRÒ CHƠI
Câu hỏi
Bài kiểm tra tổng hợp
Câu hỏi 1: Văn bản “Hai loại khác biệt” của tác giả nào? - A. Giong-mi Mun - true - B. Hà My - false - false - false - false - false
Câu hỏi 2: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc thể loại nào? - A. Hồi kí - false - B. Nghị luận - true - false - false - false - false
Câu hỏi 3: Văn bản “Hai loại khác biệt” thuộc phương thức biểu đạt nào? - A. Nghị luận - true - B. Tự sự - false - false - false - false - false
Sự khác biệt thực sự có ý nghĩa ở mỗi người sẽ khiến mọi người đặc biệt chú ý - A. Sai - false - B. Đúng - true - false - false - false - false
DẶN DÒ
Dặn dò
Ảnh
Vẽ sơ đồ tư duy khái quá kiến thức bài học
Chuẩn bị nội dung bài sau
Viết đoạn văn khoảng 7 câu nêu suy nghĩ của em về sự khác biệt của bản thân so với người khác.
Ảnh
KẾT THÚC BÀI HỌC
Chào tạm biệt
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất