Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 22: Hoạt động rèn luyện bản thân

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:14' 05-07-2024
    Dung lượng: 6.1 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 22: HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN BẢN THÂN
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    TUẦN 22: HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN BẢN THÂN
    Sinh hoạt dưới cờ
    Tham gia
    1. Tham gia tranh biện về phát triển bản thân. 2. Nêu cảm nghĩ của em với bạn khi quan sát hoặc tham gia tranh biện.
    Tham gia hoạt động rèn luyện bản thân
    Ảnh
    Ảnh
    Hoạt động giáo dục
    Nội dung bài học
    NỘI DUNG BÀI HỌC
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Khởi động
    Xem video
    Hoạt động 3 - NV1
    Hoạt động 3: Nhận diện các biểu hiện của tư duy khoa học
    Ảnh
    Nhiệm vụ 1. Chơi trò chơi "Đoán sự vật". - Quản trò hô to 2 lần "Đố bạn!". - Người chơi đáp 2 lần "Đố gì?". - Quản trò nêu các gợi ý có liên quan đến nội dung đố (tối đa 3 lần). - Người chơi giơ tay trước được trả lời.
    Ảnh
    Hoạt động 3 - NV2
    Hoạt động 3: Nhận diện các biểu hiện của tư duy khoa học
    Nhiệm vụ 2. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy khoa học qua trò chơi. - Suy nghĩ mạch lạc (thể hiện qua việc truyền tải ý tưởng) - Tư duy logic (thể hiện qua việc sâu chuỗi các sự kiện) - Khả năng phán đoán (thể hiện qua cách trình bày)
    Ảnh
    Hoạt động 4 - NV1
    Hoạt động 4: Xác định các cách rèn luyện tư duy khoa học để phát triển bản thân
    Ảnh
    Nhiệm vụ 1. Lập sơ đồ tư duy về một nội dung khoa học em cần giải quyết. Tham khảo sơ đồ sau:
    Giải HĐ4 - NV1
    Giải hoạt động 4 - nhiệm vụ 1.
    - Vai trò: + Hỗ trợ sự sống cho tất cả các loài sinh vật trên trái đất. + Dùng làm nguồn năng lượng. - Tính chất: + Trong suốt, không màu, không mùi, không vị. + Không có hình dạng nhất định. + Là chất lỏng. + Hòa tan được một số chất. - Vòng tuần hoàn: + Bay hơi. + Ngưng tụ.
    Hoạt động 4 - NV2
    Hoạt động 4: Xác định các cách rèn luyện tư duy khoa học để phát triển bản thân
    Ảnh
    Nhiệm vụ 2. Vận dụng các bước sau để giải quyết một vấn đề trong cuộc sống. - Bước 1: Xác định một vấn đề cần giải quyết; - Bước 2: Nêu các giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề đó; - Bước 3: Phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng giải pháp; - Bước 4: Lựa chọn giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề.
    Sinh hoạt lớp
    Hoạt động 1
    Báo cáo việc thực hiện quy định nền nếp sinh hoạt ở trường
    Ảnh
    Ảnh
    1. Báo cáo việc thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường trong một tuần theo phân công. - Tự đánh giá việc thực hiện nền nếp sinh hoạt của cá nhân. - Báo cáo các hoạt động thực hiện nền nếp sinh hoạt của tổ. - Nêu nhận xét, đánh giá về cách thực hiện. - Đánh giá thái độ tham gia thực hiện nền nếp sinh hoạt của các thành viên trong tổ.
    Hoạt động 2
    Báo cáo việc thực hiện quy định nền nếp sinh hoạt ở trường
    Ảnh
    2. Chia sẻ kết quả việc tự thực hiện nền nếp của em với bạn.
    Ảnh
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    DẶN DÒ
    - Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 23.
    Cảm ơn
    Ảnh
    Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓