Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 30. Gặp gỡ ở Lúc-xăm-bua

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:32' 12-11-2015
    Dung lượng: 393.4 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    TUẦN 30. GẶP GỠ Ở LÚC - XĂM - BUA Hướng dẫn kể chuyện
    Câu hỏi 1:
    1. Hướng dẫn kể chuyện * Câu hỏi 1 Câu chuyện được kể lại bằng lời của ai?
    Câu chuyện được kể bằng lời của ||một thành viên|| trong ||đoàn cán bộ Việt Nam|| Câu hỏi 2:
    1. Hướng dẫn kể chuyện * Câu hỏi 2 Kể bằng lời của em là thế nào?
    Kể bằng lời của em là kể ||khách quan||, như người ||ngoài cuộc|| biết về cuộc|| gặp gỡ đó và kể lại|| Kể chuyện
    Kể chuyện đoạn 1:
    2. Kể chuyện a. Kể chuyện đoạn 1 Hôm ấy, đoàn cán bộ Việt Nam đến thăm một trường tiểu học ở Lúc-xăm-bua. Cuộc gặp gỡ ấy đã mang lại cho đoàn những ấn tượng bất ngờ thú vị. Vừa đến trường, cô hiệu trưởng đã đưa dẫn đoàn đến thăm lớp 6A. Tất cả học sinh trong lớp đều giới thiệu mình bằng tiếng Việt. Các em còn hát bài " Con bướm vàng" bằng tiếng việt tặng đoàn. Rồi các em còn giới thiệu cho đoàn những vật sưu tầm được như đàn tơ-rưng, cái nón, tranh cây dừa,.. Các em còn vẽ Quốc kì Việt Nam và nói được bằng tiếng Việt: "Việt Nam, Hồ Chí Minh" Kể chuyện đoạn 2:
    2. Kể chuyện b. Kể chuyện đoạn 2 Cô giáo của các em đã từng ở Việt Nam hai năm. Cô thích Việt Nam nên đã dạy cho các em tiếng Việt và kể cho các em nghe nhiều điều tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam. Các em còn tìm hiểu Việt Nam trên in-tơ-nét. Về các em học sinh đã đặt cho đoàn nhiều câu hỏi về thiếu nhi Việt Nam: " Học sinh Việt Nam học nhứng môn gì", "Trẻ em Việt Nam thích hát những bài hát nào", " Ở Việt Nam, trẻ em chơi những trò chơi nào"... Kể chuyện đoạn 3:
    2. Kể chuyện c. Kể chuyện đoạn 3
    ||Đã đến lúc chia tay||. Dưới làn tuyết bay mù mịt, các em vẫn đứng vẫy tay chào|| lưu luyến||, cho tới khi xe của đoàn khuất hẳn trong dòng người và ||xe cộ tấp nập|| của thành phố ||châu Âu|| hoa lệ, mến khách. Củng cố
    Bài tập 1:
    * Bài tập 1 Vì sao các bạn học sinh lớp 6A nói được tiếng Việt?
    A. Vì cô giáo lớp 6A đã từng ở Việt Nam hai năm.
    B. Vì các bạn nghe mọi người nói chuyện thường xuyên
    C. Vì trong đoàn nói tiếng Việt các bạn học nói theo
    Bài tập 2:
    * Bài tập 2 Ý nghĩa câu chuyện là gì?
    Cuộc gặp gỡ thú vị, đầy|| bất ngờ ||của đoàn cán bộ ||Việt Nam ||với học sinh một trường tiểu học ở Lúc-xăm-bua thể hiện ||tình cảm || ||hữu nghị||, ||đoàn kết|| giữa các dân tộc. Dặn dò và kết thúc
    Dặn dò:
    DẶN DÒ - Kể lại câu chuyện cho người thân nghe. - Chuẩn bị trước bài mới. Kết thúc:
    BÀI HỌC ĐẾN ĐÂY KẾT THÚC!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓