Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 35. Động cơ đốt trong dùng cho tàu thủy

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:04' 11-11-2015
    Dung lượng: 13.8 MB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    Bài 36 ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG DÙNG CHO TÀU THỦY I. Đặc điểm của ĐCĐT trên tàu thủy
    Hình 1:
    Hình 2:
    Hình 3:
    Đặc điểm:
    I. Đặc điểm của ĐCĐT trên tàu thủy - Thường là ĐC điêzen Tại sao tàu thủy ít sử dụng ĐC xăng? Tàu thủy có thể lắp mấy ĐC? - Dùng một hoặc nhiều ĐC - Tàu thủy cỡ nhỏ, Tb: dùng ĐC có công suất TB; tốc độ quay Tb và cao - Tàu thủy cỡ lớn: dùng ĐC có công suất lớn; tốc độ quay thấp, có thể đảo chiều quay - Nhiều xilanh ĐC trên tàu thủy thường làm mát bằng phương pháp nào? - Làm mát cưỡng bức bằng nước II. Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy
    Giới thiệu chung:
    II. Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy 1. Vỏ 2. Buồng lái 3. Động cơ 4. Li hợp 1. Sơ đồ truyền mômen 5. hộp số 6. Hệ trục 7. chân vịt 8. bánh lái 1. Sơ đồ truyền mômen:
    II. Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy 1. Sơ đồ truyền mômen Thảo luận:
    2. Cấu tạo:
    II. Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy 2. Cấu tạo 1. Động cơ 2. Li hợp 3. Ổ chặn 4. Ổ đỡ 5. Trục 6. Ống bao 7.Trục ống bao 8. Chân vịt 9. Hộp số 3. Đặc điểm :
    - Khoảng cách truyền mô men quay từ ĐC đến chân vịt rất lớn - Một ĐC có thể truyền mômen cho 2-3 chân vịt và ngược lại II. Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy 3. Đặc điểm Đặc điểm :
    - Khoảng cách truyền mô men quay từ ĐC đến chân vịt rất lớn - Một ĐC có thể truyền mômen cho 2-3 chân vịt và ngược lại - Không sử dụng hệ thống phanh - Chân vịt ngập trong nước, khi quay tác động vào nước, nước sinh ra phản lực làm tàu chuyển động. - Lực đẩy do chân vịt tao ra tác động lên vỏ tàu thông qua ổ chặn. - Hệ trục gồm nhiều đoạn ghép với nhau nhờ khớp nối 3. Đặc điểm Q.S hình:
    Khớp nối Q.S hình:
    Kết bài
    Dặn dò:
    * Dặn dò - Về nhà học phần trọng tâm của bài. - Trả lời câu hỏi sau: Đặc điểm của ĐCĐT dùng cho tàu thủy? Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thủy? - Chuẩn bị bài 36: Động cơ đốt trong dùng cho máy nông nghiệp. Tạm biệt:
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓