Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 60: Đo độ dài

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:14' 25-06-2021
    Dung lượng: 1.5 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 60: ĐO ĐỘ DÀI
    Trang bìa
    Trang bìa
    Toán 1
    BÀI 60: ĐO ĐỘ DÀI
    Ảnh
    Hoạt động 1: Khởi động
    - Đố vui (Khởi động )
    Ảnh
    Đố vui
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
    1. Dài hơn, ngắn hơn, dài bằng nhau (Hình thành kiến thức mới)
    1. Dài hơn, ngắn hơn, dài bằng nhau
    Ảnh
    Làm việc nhóm đôi: - So sánh độ dài thước kẻ và bút chì. - So sánh độ dài hai bút chì với nhau.
    Ảnh
    - Quan sát băng giấy (Hình thành kiến thức mới)
    Quan sát băng giấy trong từng cặp so sánh
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    - Băng giấy màu vàng ngắn hơn băng giấy màu xanh. - Băng giấy mày xanh dài hơn băng giấy màu vàng.
    - Băng giấy màu tím dài bằng băng giấy màu xanh. - Hai băng giấy dài bằng nhau.
    2. Cách đo độ dài (Hình thành kiến thức mới)
    2. Cách đo độ dài
    Ảnh
    - Đo độ dài mặt bàn bằng gang tay.
    - Cách đo độ dài bằng sải (Hình thành kiến thức mới)
    Cách đo độ dài
    Ảnh
    - Đo độ dài bảng lớp bằng sải tay.
    3. Thực hành (Hình thành kiến thức mới)
    3. Thực hành
    Ảnh
    - Đo độ dài lớp học bằng bước chân. - Đo độ dài lớp học bằng đoạn tre.
    Ảnh
    Hoạt động 3: Thực hành
    Bài 1a (Thực hành)
    Bài 1. So sánh độ dài
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    a.
    - 1b (Thực hành)
    So sánh độ dài
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    - 1c (Thực hành)
    So sánh độ dài
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Bài 2 (Thực hành)
    Bài 2: Số ?
    Ảnh
    - Quan sát mẫu. - Giải thích tại sao ghi số 1, tại sao ghi số 2 trên các đoạn thẳng?
    - Tính (Thực hành)
    Điền số ?
    Ảnh
    3
    4
    5
    Hoạt động 4: Vận dụng
    Bài 3: Thực hành (Vận dụng)
    Bài 3. Thực hành đo độ dài:
    Ảnh
    - Làm việc theo nhóm. - Đo chiều dài mặt bàn bằng gang tay.
    - b (Vận dụng)
    Thực hành đo độ dài:
    Ảnh
    - Làm việc theo nhóm. - Đo chiều dài bảng lớp học bằng sải tay.
    Bài 4 (Vận dụng)
    Bài 4:
    Ảnh
    - Quan sát, ước lượng chiều dài lớp học khoảng bao nhiêu bước chân.
    - Đo lại chiều di nền lớp học và kiểm tra ước lượng của mình.
    Hoạt động 5: Củng cố
    - Củng cố (Củng cố)
    Củng cố
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Cảm ơn
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓