Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 47. Đo độ dài

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Soạn thảo trực tuyến
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bachkim
    Người gửi: Hỗ Trợ Thư Viện Violet
    Ngày gửi: 14h:38' 20-04-2021
    Dung lượng: 802.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 47. ĐO ĐỘ DÀI
    Trang bìa
    Trang bìa
    BÀI 47: ĐO ĐỘ DÀI
    Ảnh
    Ảnh
    TOÁN
    Khám phá
    Quan sát
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Quan sát rồi thảo luận
    Băng giấy nào ngắn nhất? Băng giấy nào dài nhất?
    Cách đo
    Ảnh
    Dùng 7 làm một thước để đo độ dài các băng giấy
    Ảnh
    Hoạt động
    Ước lượng (bằng mắt).
    Ảnh
    1. Ước lượng rồi đo (bằng mắt)
    Ước lượng (bằng mắt, thước).
    Ảnh
    °Hình bên trái: Ước lượng (bằng mắt). - Em hãy sử dụng các khối lập phương trên cây thước, tưởng tượng từ vạch bên trái sang vạch bên phải ở hình khủng long sẽ đặt được mấy khối lập phương sát cạnh nhau, rồi viết số đo.
    °Hình bên phải: đo bằng thước. - Em hãy dùng thước khối lập phương đo khủng long.
    Ðo bằng gang tay, bước chân, sải tay, viên gạch
    + Đây là cách đo bằng gì?
    Đo bằng gang tay, bước chân, sải tay, viên gạch
    + Cách này đo như thế nào?
    Làm việc theo nhóm đôi
    Ảnh
    Luyện tập
    Bài 1
    1. Nhóm đôi ước lượng và đo cạnh dài của bàn học.
    Ảnh
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Bài 2
    Ảnh
    2. Em hãy thực hiện ước lượng và đo chiều dài của bảng
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Bài 3
    + Nhóm 4: tổ 1, tổ 2 ước lượng, đo bằng bước chân, viên gạch theo chiều rộng lớp học.
    + Nhóm 4: tổ 3, tổ 4 ước lượng, đo bằng bước chân, viên gạch theo chiều dài lớp học.
    Thảo luận nhóm 4 hoàn thành bài tập
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Hình vẽ
    Khám phá
    Quan sát
    KHÁM PHÁ
    Hãy so sánh chiều cao và chiều dài sải tay.
    Ảnh
    Củng cố
    Bài tập
    Bài kiểm tra tổng hợp
    Bài tập
    - Khi ước lượng chúng ta dùng giác quan nào để thực hiện? - Thị giác - true - Khứu giác - false - Xúc giác - false - Thính giác - true - false - false
    - Hãy ghép nối hình ảnh phù hợp với tên gọi từng cách đo. - Đo bắng mắt - Đo bằng sải tay - Đo bằng thước - Đo bằng bước chân - Đo bằng viên gạch - Đo bằng gang tay
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓