Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Bài 7: Cùng nhau xe đạp

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:13' 24-03-2025
    Dung lượng: 2.1 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 7: Cùng nhau đạp xe
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Mĩ Thuật 5 BÀI 7. CÙNG NHAU ĐẠP XE
    Ảnh
    Mục tiêu bài học
    Mục tiêu bài học
    Ảnh
    Mục tiêu bài học
    • Nhận biết được đặc điểm tạo hình của xe đạp. • Sử dụng được các yếu tố tạo hình để thực hành và mô phỏng sản phẩm mĩ thuật. • Chia sẻ điều học được qua trưng bày, thảo luận và đánh giá sản phẩm. • Có ý thức rèn luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.
    Ví dụ (Ví dụ)
    Cùng nhau đạp xe, Kim Liên, nhiều chất liệu.
    Ảnh
    Quan sát và nhận thức
    Quan sát và nhận thức (Quan sát và nhận thức)
    Quan sát hình ảnh, nêu đặc điểm hoạt động và tạo hình của xe đạp.
    Ảnh
    Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
    Đạp xe buổi sáng, Nguồn: Thành Lê.
    Người đàn ông và chiếc xe đạp, (Quảng trường Đê-la Ma-chi-na) I-ta-li-. Nguồn: Shutterstock.
    Ảnh
    Ảnh
    Các sản phẩm (Quan sát và nhận thức)
    Xe đạp, Anh Thư, giấy bìa.
    Xe đạp, Đông Quân, gỗ, đất nặn.
    Ảnh
    Ảnh
    Nhận xét (Nhận xét)
    Hình vẽ
    Xe đạp xuất hiện ở châu Âu từ khoảng thế kỉ XVIII - XIX và trở thành phương tiện giao thông phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam, hình dáng, cấu tạo, tính năng của xe đạp theo thời gian đã được cả tiến và thay đổi phù hợp với từng vùng miền và nhu cầu sử dụng.
    Luyện tập và sáng tạo
    Luyện tập và sáng tạo (Luyện tập và sáng tạo)
    - Tham khảo gợi ý các bước sáng tạo sản phẩm xe đạp 3D.
    Ảnh
    Ảnh
    Chuẩn bị (Chuẩn bị)
    + Chuẩn bị: giấy bìa, kéo, hồ dán, màu vẽ, bút,... + Gợi ý các bước thực hiện: 1. Phác ý tưởng và cắt các bộ phận; 2. Ghép từng phần theo ý tưởng; 3. Trang trí bằng màu; 4. Hoàn thiện sản phẩm. - Hãy sáng tạo một sản phẩm xe đạp 3D từ vật liệu sẵn có.
    Hình vẽ
    Tham khảo sản phẩm mĩ thuật (Tham khảo sản phẩm mĩ thuật)
    Xe đạp trẻ em, Đông Giao, giấy bìa.
    Xe đạp, Đông Giao, nhiều vật liệu.
    Xe đạp, Đức Đạt, đất nặn.
    Ảnh
    Phân tích và đánh giá
    Phân tích và đánh giá (Phân tích và đánh giá)
    Hình vẽ
    + Trình bày đặc điểm tạo hình sản phẩm của em hoặc của bạn. + Sản phẩm được mô phỏng từ loại xe đạp nào trong thực tế. + Chia sẻ quá trình lựa chọn, phối hợp vật liệu trong thực hành sáng tạo sản phẩm 3D của em hoặc nhóm em.
    Vận dụng (Vận dụng)
    Hình vẽ
    Ảnh
    Dặn dò
    Dặn dò
    Ảnh
    - Ôn tập lại nội dung của bài học ngày hôm nay. - Chuẩn bị Bài 8. Em là nhà vô địch.
    Cảm ơn
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓