Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
CTST - Chủ đề 9. Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, thế giới động vật và thực vật
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:48' 28-03-2025
Dung lượng: 2.6 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:48' 28-03-2025
Dung lượng: 2.6 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 9. BẢO VỆ CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN, THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT VÀ THỰC VẬT
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 9. BẢO VỆ CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN, THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT VÀ THỰC VẬT
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học (Mục tiêu bài học)
Ảnh
• Đưa ra được quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề hoặc lựa chọn được ngành học, trường học và chuẩn bị tâm lí thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. • Tham khảo được ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia làm cơ sở cho việc chọn hướng học tập nghề nghiệp phù hợp với bản thân. • Rèn luyện được một số phẩm chất và năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn và có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. • Có tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp, sẵn sàng tham gia và hoà nhập với lực lượng lao động xã hội.
Mục tiêu bài học
Định hướng nội dung
Định hướng nội dung (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. • Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Xác định những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân. • Thực hành xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống cụ thể. thầy ca • Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về các vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp. • Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề. • Quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề. ng tạo • Thực hiện trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. • Quyết định lựa chọn cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. • Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết và chia sẻ kết quả. • Thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp. • Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân. • Thực hiện toạ đàm về sự sẵn sàng học tập và lao động nghề nghiệp. • Rèn luyện nội dung của chủ đề để có thể sẵn sàng tham gia hoà nhập vào lực lượng lao động.
Nhiện vụ 1: Tìm hiểu về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai
1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai. (1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai.)
1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai.
Ảnh
2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai. (2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai.)
2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai.
Ảnh
3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. (3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.)
3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Ảnh
Nhiện vụ 2: Xác định các yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai
1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. (1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.)
1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Ảnh
2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai. (2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai.)
2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai.
Ảnh
3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai. (3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai.)
Ảnh
3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai.
Nhiện vụ 3: Tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân
1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân. (1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân.)
1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân.
Ảnh
Ảnh
2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây. (2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.)
2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.
Ảnh
Tiếp (2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.)
Ảnh
Ảnh
3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả. (3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả.)
Ảnh
3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả.
Nhiện vụ 4: Quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn. (1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.)
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.
Ảnh
2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm. (2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm.)
Ảnh
2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm.
3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm ngh (3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm ngh)
3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề
Ảnh
Nhiện vụ 5: Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và ra quyết định lựa chọn ngành học, trường học
1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn. (1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.)
1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.
Ảnh
2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. (2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.)
2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
Ảnh
3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn. (3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.)
3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.
Ảnh
4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn. (4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn.)
4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn.
Ảnh
Nhiện vụ 6: Rèn luyện một số phẩm chất và năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn
1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn. (1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn.)
1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn.
Ảnh
2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn. (2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.)
2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân. (3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân.)
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân.
4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn. (4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn.)
4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn.
Ảnh
Nhiện vụ 7: Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết
1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
Nhiện vụ 8: Thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp, tham gia và hoà nhập với lực lượng lao động xã hội
1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp. (1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp.)
1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp.
Ảnh
2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau. (2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau.)
2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau.
Ảnh
Ảnh
3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân (3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân)
3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân
Ảnh
Nhiện vụ 9: Toạ đàm về sự sẵn sàng học tập và làm việc theo định hướng nghề nghiệp
1. Chuẩn bị buổi toạ đàm. (1. Chuẩn bị buổi toạ đàm.)
1. Chuẩn bị buổi toạ đàm.
Ảnh
Thực hiện và chia sẻ (Thực hiện và chia sẻ)
2. Thực hiện buổi toạ đàm. 3. Chia sẻ cảm xúc của em sau khi tham gia toại đàm.
Ảnh
Nhiện vụ 10: Tự đánh giá
Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề. (Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.)
Ảnh
Ảnh
Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.
Ảnh
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 9. BẢO VỆ CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN, THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT VÀ THỰC VẬT
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học (Mục tiêu bài học)
Ảnh
• Đưa ra được quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề hoặc lựa chọn được ngành học, trường học và chuẩn bị tâm lí thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. • Tham khảo được ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia làm cơ sở cho việc chọn hướng học tập nghề nghiệp phù hợp với bản thân. • Rèn luyện được một số phẩm chất và năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn và có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. • Có tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp, sẵn sàng tham gia và hoà nhập với lực lượng lao động xã hội.
Mục tiêu bài học
Định hướng nội dung
Định hướng nội dung (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. • Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Xác định những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân. • Thực hành xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống cụ thể. thầy ca • Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về các vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp. • Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề. • Quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề. ng tạo • Thực hiện trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. • Quyết định lựa chọn cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. • Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.
Tiếp (Định hướng nội dung)
Ảnh
• Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết và chia sẻ kết quả. • Thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp. • Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân. • Thực hiện toạ đàm về sự sẵn sàng học tập và lao động nghề nghiệp. • Rèn luyện nội dung của chủ đề để có thể sẵn sàng tham gia hoà nhập vào lực lượng lao động.
Nhiện vụ 1: Tìm hiểu về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai
1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai. (1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai.)
1. Chỉ ra đặc trưng của môi trường học tập tương lai.
Ảnh
2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai. (2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai.)
2. Xác định đặc trưng của môi trường làm việc tương lai.
Ảnh
3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. (3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.)
3. Chia sẻ những băn khoăn của em về môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Ảnh
Nhiện vụ 2: Xác định các yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai
1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai. (1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.)
1. Thảo luận về vai trò của sự chuẩn bị tâm lí để thích ứng với môi trường học tập hoặc làm việc tương lai.
Ảnh
2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai. (2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai.)
2. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường học tập tương lai.
Ảnh
3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai. (3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai.)
Ảnh
3. Xác định những yếu tố tâm lí cần chuẩn bị để thích ứng với môi trường làm việc tương lai.
Nhiện vụ 3: Tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân
1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân. (1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân.)
1. Thảo luận về những vấn đề cần tham khảo ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong việc chọn hướng học tập hoặc môi trường làm việc phù hợp với bản thân.
Ảnh
Ảnh
2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây. (2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.)
2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.
Ảnh
Tiếp (2. Đóng vai xin tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia trong các tình huống dưới đây.)
Ảnh
Ảnh
3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả. (3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả.)
Ảnh
3. Tham vấn ý kiến của gia đình, thầy cô, chuyên gia về những vấn đề của bản thân để có thể lựa chọn hướng học tập hoặc làm việc phù hợp và chia sẻ kết quả.
Nhiện vụ 4: Quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn. (1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.)
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề, nhóm nghề trước khi ra quyết định lựa chọn.
Ảnh
2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm. (2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm.)
Ảnh
2. Đánh giá mức độ đáp ứng của bản thân đối với các yêu cầu của nghề, nhóm nghề mà em quan tâm.
3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm ngh (3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm ngh)
3. Đưa ra quyết định lựa chọn nghề, nhóm nghề
Ảnh
Nhiện vụ 5: Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và ra quyết định lựa chọn ngành học, trường học
1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn. (1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.)
1. Thảo luận nội dung trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.
Ảnh
2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. (2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.)
2. Trải nghiệm tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
Ảnh
3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn. (3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.)
3. Chia sẻ những nội dung mà em ấn tượng sau khi trải nghiệm các hoạt động tại cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp định lựa chọn.
Ảnh
4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn. (4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn.)
4. Đưa ra quyết định lựa chọn của em về ngành học, trường học và chia sẻ với các bạn.
Ảnh
Nhiện vụ 6: Rèn luyện một số phẩm chất và năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn
1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn. (1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn.)
1. Xác định một số phẩm chất và năng lực cần rèn luyện phù hợp với nghề định lựa chọn.
Ảnh
2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn. (2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.)
2. Lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn.
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân. (3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân.)
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực phù hợp với nghề định lựa chọn của bản thân.
4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn. (4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn.)
4. Chia sẻ những điều bản thân thu được sau khi tham gia diễn đàn.
Ảnh
Nhiện vụ 7: Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết
1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
1. Xác định một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
2. Rèn luyện một số phẩm chất, năng lực cần có để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết. (3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.)
3. Chia sẻ kết quả rèn luyện một số phẩm chất, năng lực để có thể chuyển đổi nghề khi cần thiết.
Ảnh
Nhiện vụ 8: Thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp, tham gia và hoà nhập với lực lượng lao động xã hội
1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp. (1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp.)
1. Xác định biểu hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp.
Ảnh
2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau. (2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau.)
2. Đóng vai thể hiện tâm thế sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp trong các tình huống sau.
Ảnh
Ảnh
3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân (3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân)
3. Chia sẻ mức độ sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp của bản thân
Ảnh
Nhiện vụ 9: Toạ đàm về sự sẵn sàng học tập và làm việc theo định hướng nghề nghiệp
1. Chuẩn bị buổi toạ đàm. (1. Chuẩn bị buổi toạ đàm.)
1. Chuẩn bị buổi toạ đàm.
Ảnh
Thực hiện và chia sẻ (Thực hiện và chia sẻ)
2. Thực hiện buổi toạ đàm. 3. Chia sẻ cảm xúc của em sau khi tham gia toại đàm.
Ảnh
Nhiện vụ 10: Tự đánh giá
Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề. (Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.)
Ảnh
Ảnh
Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.
Ảnh
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất