Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
CTST - Bài 6. Em bảo vệ cái đúng cái tốt
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:59' 07-11-2024
Dung lượng: 15.6 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 10h:59' 07-11-2024
Dung lượng: 15.6 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
BÀI 6. EM BẢO VỆ CÁI ĐÚNG, CÁI TỐT
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Bài 6.
EM BẢO VỆ CÁI ĐÚNG, CÁI TỐT
Khởi động
Mục tiêu
Ảnh
Yêu cầu cần đạt
• Nhận biết được cái đúng, cái tốt cần bảo vệ. • Biết vì sao phải bảo vệ cái đúng, cái tốt. • Biết một số các đơn giản để bảo vệ cái đúng, cái tốt. • Mạnh dạn bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Nghe bài hát (Khởi động)
Hình vẽ
Câu hỏi (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Kiến tạo tri thức mới
1. Quan sát tranh và nêu những cái đúng, cái tốt cần bảo vệ (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Quan sát tranh và nêu những cái đúng, cái tốt cần bảo vệ.
Ảnh
Câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Kể thêm những cái đúng, cái tốt khác cần bảo vệ.
Trả lời: Những cái đúng, cái tốt trong tranh: Tranh 1: Đỡ bà cụ bị ngã Tranh 2: Hiểu biết và tôn trọng chủ quyền dân tộc: Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam Tranh 3: Phụ giúp bố mẹ việc nhà Tranh 4: Nhặt được của rơi, trả lại người bị mất. + Một số cái đúng cái tốt khác: - Nam ngồi công viên ăn bánh mì, khi ăn xong, bạn không vứt rác ngay ở ghế đá mà cầm theo, tìm thùng rác để vứt - Chị gái nhường đồ chơi cho em bé, dỗ dành, chăm sóc em
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Đọc câu chuyện “MỘT NHÀ THƠ CHÂN CHÍNH” và trả lời câu hỏi: - Nhà thơ cuối cùng trong câu chuyện đã bảo vệ cái đúng, cái tốt như thế nào? Hành động đó đã mang lại điều gì? - Vì sao chúng ta cần bảo vệ cái đúng, cái tốt?
Trả lời: - Nhà thơ dù bị đưa lên giàn hỏa thiêu nhưng nhất quyết không chịu hát bài hát ca ngợi ông vua bạo ngược. Khi nhà thơ bị thiêu, ông cất lên tiếng hát phơi bày sự thật, phê phán thói xấu của nhà vua,..Điều này còn cảm động đến cả vị vua vốn bạo ngược, vua đã ra lệnh dập tắt lửa và ngợi ca ông là nhà thơ chân chính. - Chúng ta cần bảo vệ cái đúng, cái tốt vì: + Điều đó giúp chúng ta xây dựng được một xã hội tốt đẹp, mọi người sống hòa thuận và tôn trọng lẫn nhau + Điều đó giúp bảo vệ quyền lợi và sự công bằng cho mọi người. Nếu chúng ta không bảo vệ cái đúng, cái tốt, người khác có thể bị tổn thương hoặc bị xâm phạm quyền lợi + Giúp chúng ta phát triển bản thân, trở thành những con người tốt đẹp.
3. Quan sát tranh và nêu cách các bạn trong tranh làm (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Quan sát tranh và nêu cách bạn trong tranh đã bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Ảnh
Trả lời (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Quan sát tranh và nêu cách bạn trong tranh đã bảo vệ cái đúng, cái tốt. Kể thêm các cách khác để bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Trả lời: - Cách các bạn trong tranh bảo vệ cái đúng, cái tốt: Tranh 1: Khuyên bạn mình nên tự làm bài chứ không nên chép kết quả của nhóm khác Tranh 2: Đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, dù là đi gần Tranh 3: Trồng lại cây khi thấy cây bị đổ, dù không phải chính bản thân làm Tranh 4: Xin lỗi bạn khi lỡ tay làm hỏng đồ chơi của bạn - Các cách khác bảo vệ cái đúng, cái tốt: + Dù sắp muộn giờ học nhưng Lan vẫn giúp cụ già qua đường, bạn nam gần đấy cũng ủng hộ hành động của Lan. + Anh trai khuyên em nên thu dọn bát đũa sau khi ăn cơm, còn anh trai sẽ nhận phần rửa bát.
Luyện tập
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau.
Ý kiến 1: Tuy học sinh nhỏ tuổi có thể không có đủ khả năng bảo vệ cái đúng trong một số trường hợp, nhưng có thể được hướng dẫn và giáo dục để hiểu và thực hiện việc bảo vệ cái đúng, cái tốt dựa trên chuẩn mực đạo đức và giá trị xã hội.
Ý kiến 2: Điều này đúng, bởi việc bảo vệ cái đúng, cái tốt đòi hỏi sự can đảm và có thể đòi hỏi việc đứng ra để phản đối những hành vi không đúng.
Ảnh
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ý kiến 3:Điều này đúng, vì khi mọi người bảo vệ cái đúng, cái tốt, họ góp phần vào sự phát triển và cải thiện của xã hội.
Ý kiến 4: Chúng ta vẫn cần tham gia vào những hoạt động có ích cho xã hội, chỉ tránh xa những việc làm xấu.
Ảnh
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ý kiến 5: Điều này đúng, việc tuân thủ nội quy trường lớp là một cách bảo vệ cái đúng, cái tốt và duy trì một môi trường học tập lành mạnh.
Ý kiến 6: Điều này đúng, vì sự thật là nền tảng để xác định cái đúng, cái tốt. Bảo vệ sự thật đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một xã hội đáng tin cậy và công bằng.
Ảnh
Ảnh
Bài 2 - Việc làm 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em đồng tình với hành động của Cốm và Cam. Đó là một hành động lễ phép và biểu thị sự tôn trọng đối với thầy giáo. Chào hỏi lễ phép là một cách bảo vệ và thể hiện sự đúng đắn trong giao tiếp xã hội.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 2 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em không đồng tình với hành động của Cốm. Tham gia hoạt động thiện nguyện là một cách bảo vệ cái đúng, cái tốt và góp phần vào xây dựng xã hội tốt đẹp. Dành thời gian để giúp đỡ người khác là một hành động đáng khích lệ và quan trọng.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 3 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em không đồng tình với hành động của Bin. Bảo vệ cái đúng, cái tốt đòi hỏi tuân thủ nguyên tắc đạo đức, trong trường hợp này là trung thực. Nhắc nhở anh mình trả lại tiền thừa là một hành động đúng đắn để bảo vệ cái đúng và duy trì lòng trung thực trong giao dịch.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 4 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em đồng tình với hành động của Na. Ngăn cản bạn đạp xe vượt đèn đỏ là một hành động an toàn và có trách nhiệm. Bảo vệ cái đúng, cái tốt cũng bao gồm tuân thủ luật lệ và quy tắc giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
Hình vẽ
Bài 3 - Chọn cách ứng xử phù hợp (Luyện tập)
Ảnh
Bài 3: Chọn cách ứng xử phù hợp với mỗi trường hợp và giải thích lí do.
Hình vẽ
Ảnh
Bài 3 - Giải quyết (Luyện tập)
Ảnh
Bài 3: Chọn cách ứng xử phù hợp với mỗi trường hợp và giải thích lí do. Theo em, còn có thể bảo vệ cái đúng, cái tốt bằng những lời nói, việc làm nào khác trong từng trường hợp trên?
Trả lời: Có thể bảo vệ cái đúng cái tốt bằng cách: a – Em khuyên bạn nên nói chuyện với nhóm bạn kia để họ không hiểu lầm b, c – Em khuyên bạn không nên như thế d - Em chúc mừng và kể cho các bạn nghe về tấm gương này e – Em giảng giải cho em gái hiểu đó là điều không nên và bảo em gái đi xin lỗi
Bài 4 - Tình huống 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 4: Xử lí tình huống:
Trả lời: Tình huống 1: Nếu là Tin, em có thể làm những điều sau đây để giúp đỡ Cốm: + Đứng về phía Cốm: Tin có thể đứng về phía Cốm và cho thấy sự ủng hộ. Điều này có thể làm cho Cốm cảm thấy an tâm hơn và nhóm bạn bắt nạt có thể giảm bớt hành vi tiêu cực của mình. + Nói chuyện với giáo viên hoặc người trưởng thành: Tin có thể tìm đến giáo viên hoặc người trưởng thành để thông báo về tình huống bắt nạt mà Cốm đang gặp phải. Người này có thể đưa ra các biện pháp hỗ trợ và giải quyết tình huống bắt nạt. + Khuyến khích Cốm tìm sự giúp đỡ: Tin có thể khuyến khích Cốm tìm sự giúp đỡ từ những người khác, chẳng hạn như bạn bè, gia đình hoặc người lớn tin cậy. Những người này có thể cung cấp hỗ trợ và khuyến khích Cốm điều chỉnh tình huống.
Hình vẽ
Bài 4 - Tình huống 2 (Luyện tập)
Ảnh
Trả lời: Tình huống 2: Nếu là Bin, em có thể làm những điều sau đây để giúp đỡ Hưng: + Lắng nghe và đồng cảm: Bin có thể lắng nghe tâm sự của Hưng và thể hiện sự đồng cảm. Bằng cách này, Bin cho Hưng biết rằng anh ấy không đơn độc và có người hiểu và quan tâm. + Khích lệ Hưng: Bin có thể khích lệ Hưng bằng cách nói lời động viên và gợi ý rằng việc Hưng hăng hái thể hiện ý kiến trong giờ học là một điều tốt. Bin có thể nhắc nhở Hưng rằng mọi người có quyền tự do diễn đạt ý kiến của mình và không nên để ý kiến của người khác ảnh hưởng đến sự tự tin của mình. + Tạo môi trường học tập tích cực: Bin có thể cùng Hưng và những người khác hình thành một nhóm hỗ trợ và tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mọi người được khuyến khích thể hiện ý kiến và nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao. Điều này có thể giúp Hưng cảm thấy tự tin hơn và giảm bớt áp lực và căng thẳng.
Hình vẽ
Kết bài
Dặn dò (Kết bài)
Ảnh
Dặn dò
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Kết bài (Kết bài)
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Bài 6.
EM BẢO VỆ CÁI ĐÚNG, CÁI TỐT
Khởi động
Mục tiêu
Ảnh
Yêu cầu cần đạt
• Nhận biết được cái đúng, cái tốt cần bảo vệ. • Biết vì sao phải bảo vệ cái đúng, cái tốt. • Biết một số các đơn giản để bảo vệ cái đúng, cái tốt. • Mạnh dạn bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Nghe bài hát (Khởi động)
Hình vẽ
Câu hỏi (Khởi động)
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Kiến tạo tri thức mới
1. Quan sát tranh và nêu những cái đúng, cái tốt cần bảo vệ (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Quan sát tranh và nêu những cái đúng, cái tốt cần bảo vệ.
Ảnh
Câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
1. Kể thêm những cái đúng, cái tốt khác cần bảo vệ.
Trả lời: Những cái đúng, cái tốt trong tranh: Tranh 1: Đỡ bà cụ bị ngã Tranh 2: Hiểu biết và tôn trọng chủ quyền dân tộc: Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam Tranh 3: Phụ giúp bố mẹ việc nhà Tranh 4: Nhặt được của rơi, trả lại người bị mất. + Một số cái đúng cái tốt khác: - Nam ngồi công viên ăn bánh mì, khi ăn xong, bạn không vứt rác ngay ở ghế đá mà cầm theo, tìm thùng rác để vứt - Chị gái nhường đồ chơi cho em bé, dỗ dành, chăm sóc em
2. Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Đọc câu chuyện “MỘT NHÀ THƠ CHÂN CHÍNH” và trả lời câu hỏi: - Nhà thơ cuối cùng trong câu chuyện đã bảo vệ cái đúng, cái tốt như thế nào? Hành động đó đã mang lại điều gì? - Vì sao chúng ta cần bảo vệ cái đúng, cái tốt?
Trả lời: - Nhà thơ dù bị đưa lên giàn hỏa thiêu nhưng nhất quyết không chịu hát bài hát ca ngợi ông vua bạo ngược. Khi nhà thơ bị thiêu, ông cất lên tiếng hát phơi bày sự thật, phê phán thói xấu của nhà vua,..Điều này còn cảm động đến cả vị vua vốn bạo ngược, vua đã ra lệnh dập tắt lửa và ngợi ca ông là nhà thơ chân chính. - Chúng ta cần bảo vệ cái đúng, cái tốt vì: + Điều đó giúp chúng ta xây dựng được một xã hội tốt đẹp, mọi người sống hòa thuận và tôn trọng lẫn nhau + Điều đó giúp bảo vệ quyền lợi và sự công bằng cho mọi người. Nếu chúng ta không bảo vệ cái đúng, cái tốt, người khác có thể bị tổn thương hoặc bị xâm phạm quyền lợi + Giúp chúng ta phát triển bản thân, trở thành những con người tốt đẹp.
3. Quan sát tranh và nêu cách các bạn trong tranh làm (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Quan sát tranh và nêu cách bạn trong tranh đã bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Ảnh
Trả lời (Kiến tạo tri thức mới)
Ảnh
Câu hỏi: Quan sát tranh và nêu cách bạn trong tranh đã bảo vệ cái đúng, cái tốt. Kể thêm các cách khác để bảo vệ cái đúng, cái tốt.
Trả lời: - Cách các bạn trong tranh bảo vệ cái đúng, cái tốt: Tranh 1: Khuyên bạn mình nên tự làm bài chứ không nên chép kết quả của nhóm khác Tranh 2: Đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, dù là đi gần Tranh 3: Trồng lại cây khi thấy cây bị đổ, dù không phải chính bản thân làm Tranh 4: Xin lỗi bạn khi lỡ tay làm hỏng đồ chơi của bạn - Các cách khác bảo vệ cái đúng, cái tốt: + Dù sắp muộn giờ học nhưng Lan vẫn giúp cụ già qua đường, bạn nam gần đấy cũng ủng hộ hành động của Lan. + Anh trai khuyên em nên thu dọn bát đũa sau khi ăn cơm, còn anh trai sẽ nhận phần rửa bát.
Luyện tập
Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau.
Ý kiến 1: Tuy học sinh nhỏ tuổi có thể không có đủ khả năng bảo vệ cái đúng trong một số trường hợp, nhưng có thể được hướng dẫn và giáo dục để hiểu và thực hiện việc bảo vệ cái đúng, cái tốt dựa trên chuẩn mực đạo đức và giá trị xã hội.
Ý kiến 2: Điều này đúng, bởi việc bảo vệ cái đúng, cái tốt đòi hỏi sự can đảm và có thể đòi hỏi việc đứng ra để phản đối những hành vi không đúng.
Ảnh
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ý kiến 3:Điều này đúng, vì khi mọi người bảo vệ cái đúng, cái tốt, họ góp phần vào sự phát triển và cải thiện của xã hội.
Ý kiến 4: Chúng ta vẫn cần tham gia vào những hoạt động có ích cho xã hội, chỉ tránh xa những việc làm xấu.
Ảnh
Ảnh
Giải Bài 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 1: Nhận xét các ý kiến sau
Ý kiến 5: Điều này đúng, việc tuân thủ nội quy trường lớp là một cách bảo vệ cái đúng, cái tốt và duy trì một môi trường học tập lành mạnh.
Ý kiến 6: Điều này đúng, vì sự thật là nền tảng để xác định cái đúng, cái tốt. Bảo vệ sự thật đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một xã hội đáng tin cậy và công bằng.
Ảnh
Ảnh
Bài 2 - Việc làm 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em đồng tình với hành động của Cốm và Cam. Đó là một hành động lễ phép và biểu thị sự tôn trọng đối với thầy giáo. Chào hỏi lễ phép là một cách bảo vệ và thể hiện sự đúng đắn trong giao tiếp xã hội.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 2 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em không đồng tình với hành động của Cốm. Tham gia hoạt động thiện nguyện là một cách bảo vệ cái đúng, cái tốt và góp phần vào xây dựng xã hội tốt đẹp. Dành thời gian để giúp đỡ người khác là một hành động đáng khích lệ và quan trọng.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 3 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em không đồng tình với hành động của Bin. Bảo vệ cái đúng, cái tốt đòi hỏi tuân thủ nguyên tắc đạo đức, trong trường hợp này là trung thực. Nhắc nhở anh mình trả lại tiền thừa là một hành động đúng đắn để bảo vệ cái đúng và duy trì lòng trung thực trong giao dịch.
Hình vẽ
Bài 2 - Việc làm 4 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 2: Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây?
Trả lời: Em đồng tình với hành động của Na. Ngăn cản bạn đạp xe vượt đèn đỏ là một hành động an toàn và có trách nhiệm. Bảo vệ cái đúng, cái tốt cũng bao gồm tuân thủ luật lệ và quy tắc giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
Hình vẽ
Bài 3 - Chọn cách ứng xử phù hợp (Luyện tập)
Ảnh
Bài 3: Chọn cách ứng xử phù hợp với mỗi trường hợp và giải thích lí do.
Hình vẽ
Ảnh
Bài 3 - Giải quyết (Luyện tập)
Ảnh
Bài 3: Chọn cách ứng xử phù hợp với mỗi trường hợp và giải thích lí do. Theo em, còn có thể bảo vệ cái đúng, cái tốt bằng những lời nói, việc làm nào khác trong từng trường hợp trên?
Trả lời: Có thể bảo vệ cái đúng cái tốt bằng cách: a – Em khuyên bạn nên nói chuyện với nhóm bạn kia để họ không hiểu lầm b, c – Em khuyên bạn không nên như thế d - Em chúc mừng và kể cho các bạn nghe về tấm gương này e – Em giảng giải cho em gái hiểu đó là điều không nên và bảo em gái đi xin lỗi
Bài 4 - Tình huống 1 (Luyện tập)
Ảnh
Bài 4: Xử lí tình huống:
Trả lời: Tình huống 1: Nếu là Tin, em có thể làm những điều sau đây để giúp đỡ Cốm: + Đứng về phía Cốm: Tin có thể đứng về phía Cốm và cho thấy sự ủng hộ. Điều này có thể làm cho Cốm cảm thấy an tâm hơn và nhóm bạn bắt nạt có thể giảm bớt hành vi tiêu cực của mình. + Nói chuyện với giáo viên hoặc người trưởng thành: Tin có thể tìm đến giáo viên hoặc người trưởng thành để thông báo về tình huống bắt nạt mà Cốm đang gặp phải. Người này có thể đưa ra các biện pháp hỗ trợ và giải quyết tình huống bắt nạt. + Khuyến khích Cốm tìm sự giúp đỡ: Tin có thể khuyến khích Cốm tìm sự giúp đỡ từ những người khác, chẳng hạn như bạn bè, gia đình hoặc người lớn tin cậy. Những người này có thể cung cấp hỗ trợ và khuyến khích Cốm điều chỉnh tình huống.
Hình vẽ
Bài 4 - Tình huống 2 (Luyện tập)
Ảnh
Trả lời: Tình huống 2: Nếu là Bin, em có thể làm những điều sau đây để giúp đỡ Hưng: + Lắng nghe và đồng cảm: Bin có thể lắng nghe tâm sự của Hưng và thể hiện sự đồng cảm. Bằng cách này, Bin cho Hưng biết rằng anh ấy không đơn độc và có người hiểu và quan tâm. + Khích lệ Hưng: Bin có thể khích lệ Hưng bằng cách nói lời động viên và gợi ý rằng việc Hưng hăng hái thể hiện ý kiến trong giờ học là một điều tốt. Bin có thể nhắc nhở Hưng rằng mọi người có quyền tự do diễn đạt ý kiến của mình và không nên để ý kiến của người khác ảnh hưởng đến sự tự tin của mình. + Tạo môi trường học tập tích cực: Bin có thể cùng Hưng và những người khác hình thành một nhóm hỗ trợ và tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mọi người được khuyến khích thể hiện ý kiến và nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao. Điều này có thể giúp Hưng cảm thấy tự tin hơn và giảm bớt áp lực và căng thẳng.
Hình vẽ
Kết bài
Dặn dò (Kết bài)
Ảnh
Dặn dò
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Kết bài (Kết bài)
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất