Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề G: Bài 2. Dự án nhỏ: Tìm hiểu về nghề lập trình web, lập trình trò chơi và lập trình cho thiết bị di động
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:53' 04-05-2023
Dung lượng: 1.8 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:53' 04-05-2023
Dung lượng: 1.8 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ G: BÀI 2: DỰ ÁN NHỎ - TÌM HIỂU VỀ NGHỀ LẬP TRÌNH WEB, LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI VÀ LẬP TRÌNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
TIN HỌC 10
CHỦ ĐỀ G: BÀI 2: DỰ ÁN NHỎ - TÌM HIỂU VỀ NGHỀ LẬP TRÌNH WEB, LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI VÀ LẬP TRÌNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG
1. Mục đích của dự án
Em học xong bài này, sẽ:
Mục đích của dự án:
Ảnh
Tìm kiếm và khai thác được thông tin khái quát về nghề thiết kế và lập trình web, thiết kế và lập trình trò chơi, phát triển ứng dụng trên thiết bị di động và các ngành nghề khác. Giao lưu được với bạn bè qua các kênh truyền thông tin số để tham khảo và trao đổi thông tin hướng nghiệp. Trình bày, giới thiệu về một vài nghề trong nhóm nghề thiết kế và lập trình.
2. Yêu cầu chung
- Yêu cầu 1
2. Yêu cầu chung
- Yêu cầu 1:
Ảnh
Chia lớp thành ba nhóm, mỗi nhóm thực hiện một đề tài (Hình 1). Mỗi học sinh lựa chọn tham gia một nhóm.
- Yêu cầu 2
Ảnh
Ảnh
Thời gian thực hiện dự án: 2 tuần, trong đó có 2 tiết học trên lớp ( gồm nhiệm vụ trình bày kết quả thực hiện dự án), đồng thời các nhóm chủ động thực hiện dự án ngoài giờ học trên lớp.
- Yêu cầu 2:
3. Một số hướng dẫn và gợi ý thực hiện
- Tìm hiểu các giai đoạn thực hiện dự án
3. Một số hướng dẫn và gợi ý thực hiện
Ảnh
- Tìm hiểu các giai đoạn thực hiện dự án:
- Yêu cầu
Ảnh
Hình vẽ
Các nhóm thực hiện dự án theo ba giai đoạn với những nhiệm cụ chính của từng giai đoạn như trong Hình 2.
- Yêu cầu:
- Gợi ý về những việc cần làm
Ảnh
- Gợi ý về những việc cần làm:
Tìm kiếm thông tin (qua mạng, qua phỏng vấn, qua giao lưu với khách mới), tổng hợp biên tập thông tin. Chuẩn bị sản phẩm và báo cáo kết quả dự án.
- Gợi ý về sản phẩm
- Gợi ý về sản phẩm:
Sản phẩm thứ nhất: Bản mô tả nghề (chuẩn bị bằng tệp văn bản) có những nội dung chính như ở Bảng 1.
Ảnh
Bảng 1. Những nội dung chính của sản phẩm thứ nhất
+) tiếp (- Gợi ý về sản phẩm)
Ảnh
Sản phẩm thứ hai: Bài trình bày, giới thiệu về nghề được nhóm tìm hiểu: chuẩn bị bằng phần mềm trình chiếu.
- Chú ý
- Chú ý:
Ảnh
Ảnh
Chất lượng nội dùng và hình thức phụ thuộc vào khả năng tìm kiếm, giao lưu và chia sẻ thông tin hướng nghiệp. Các kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cần được khai thác tốt để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu dự án.
- Tiêu chí đánh giá
- Tiêu chí đánh giá:
Hình vẽ
Nội dung: cung cấp được những thông tin cơ bản về nghề mà nhóm tìm hiểu.
Nội dung: cung cấp được những thông tin cơ bản về nghề mà nhóm tìm hiểu.
Hình vẽ
Hình thức: có tính thẩm mĩ, ngắn gọn và hấp dẫn.
Ảnh
- Thực hành trình bày trước lớp (Bài 2. Dự trữ vacxin)
Ảnh
Thực hành trình bày trước lớp.
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
- Học hiểu trọng tâm bài học. - Làm bài tập trong SBT. - Chuẩn bị bài sau: Chủ đề latex(A^(CS)): Bài 1: Hệ nhị phân và ứng dụng.
- Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
TIN HỌC 10
CHỦ ĐỀ G: BÀI 2: DỰ ÁN NHỎ - TÌM HIỂU VỀ NGHỀ LẬP TRÌNH WEB, LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI VÀ LẬP TRÌNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG
1. Mục đích của dự án
Em học xong bài này, sẽ:
Mục đích của dự án:
Ảnh
Tìm kiếm và khai thác được thông tin khái quát về nghề thiết kế và lập trình web, thiết kế và lập trình trò chơi, phát triển ứng dụng trên thiết bị di động và các ngành nghề khác. Giao lưu được với bạn bè qua các kênh truyền thông tin số để tham khảo và trao đổi thông tin hướng nghiệp. Trình bày, giới thiệu về một vài nghề trong nhóm nghề thiết kế và lập trình.
2. Yêu cầu chung
- Yêu cầu 1
2. Yêu cầu chung
- Yêu cầu 1:
Ảnh
Chia lớp thành ba nhóm, mỗi nhóm thực hiện một đề tài (Hình 1). Mỗi học sinh lựa chọn tham gia một nhóm.
- Yêu cầu 2
Ảnh
Ảnh
Thời gian thực hiện dự án: 2 tuần, trong đó có 2 tiết học trên lớp ( gồm nhiệm vụ trình bày kết quả thực hiện dự án), đồng thời các nhóm chủ động thực hiện dự án ngoài giờ học trên lớp.
- Yêu cầu 2:
3. Một số hướng dẫn và gợi ý thực hiện
- Tìm hiểu các giai đoạn thực hiện dự án
3. Một số hướng dẫn và gợi ý thực hiện
Ảnh
- Tìm hiểu các giai đoạn thực hiện dự án:
- Yêu cầu
Ảnh
Hình vẽ
Các nhóm thực hiện dự án theo ba giai đoạn với những nhiệm cụ chính của từng giai đoạn như trong Hình 2.
- Yêu cầu:
- Gợi ý về những việc cần làm
Ảnh
- Gợi ý về những việc cần làm:
Tìm kiếm thông tin (qua mạng, qua phỏng vấn, qua giao lưu với khách mới), tổng hợp biên tập thông tin. Chuẩn bị sản phẩm và báo cáo kết quả dự án.
- Gợi ý về sản phẩm
- Gợi ý về sản phẩm:
Sản phẩm thứ nhất: Bản mô tả nghề (chuẩn bị bằng tệp văn bản) có những nội dung chính như ở Bảng 1.
Ảnh
Bảng 1. Những nội dung chính của sản phẩm thứ nhất
+) tiếp (- Gợi ý về sản phẩm)
Ảnh
Sản phẩm thứ hai: Bài trình bày, giới thiệu về nghề được nhóm tìm hiểu: chuẩn bị bằng phần mềm trình chiếu.
- Chú ý
- Chú ý:
Ảnh
Ảnh
Chất lượng nội dùng và hình thức phụ thuộc vào khả năng tìm kiếm, giao lưu và chia sẻ thông tin hướng nghiệp. Các kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cần được khai thác tốt để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu dự án.
- Tiêu chí đánh giá
- Tiêu chí đánh giá:
Hình vẽ
Nội dung: cung cấp được những thông tin cơ bản về nghề mà nhóm tìm hiểu.
Nội dung: cung cấp được những thông tin cơ bản về nghề mà nhóm tìm hiểu.
Hình vẽ
Hình thức: có tính thẩm mĩ, ngắn gọn và hấp dẫn.
Ảnh
- Thực hành trình bày trước lớp (Bài 2. Dự trữ vacxin)
Ảnh
Thực hành trình bày trước lớp.
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
- Học hiểu trọng tâm bài học. - Làm bài tập trong SBT. - Chuẩn bị bài sau: Chủ đề latex(A^(CS)): Bài 1: Hệ nhị phân và ứng dụng.
- Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất