Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 8. Bài 21. Thực hành phân chia các nhóm thực vật

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:25' 07-09-2021
    Dung lượng: 10.5 MB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 8: BÀI 21: THỰC HÀNH PHÂN CHIA CÁC NHÓM THỰC VẬT
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    Khoa học tự nhiên 6
    CHỦ ĐỀ 8: BÀI 21: THỰC HÀNH PHÂN CHIA CÁC NHÓM THỰC VẬT
    Ảnh
    Khởi động
    Trò chơi (Trò chơi)
    Ảnh
    Chúng ta cùng chơi trò chơi" Ai gọi được nhiều tên cây?"
    Luật chơi: Khi quản trò hô " Bắt đầu" thì người chơi sẽ bắt đầu gọi tên cây mà mình biết, ai gọi được nhiều tên cây hơn sẽ là người chiến thắng.
    I. Phân chia thực vật thành từng nhóm phân loại
    1. Chuẩn bị (I. Phân chia thực vật thành từng nhóm phân loại)
    1. Chuẩn bị
    Chọn mẫu cây (hoặc các thẻ in ảnh chụp hoặc hình vẽ của cây)
    Ảnh
    Hình 21.1. Một số loại cây
    2. Tiến hành (I. Phân chia thực vật thành từng nhóm phân loại)
    Ảnh
    2. Tiến hành
    Phân chia các mẫu cây (hoặc thẻ in ảnh, hình vẽ) ra thành từng nhóm theo gợi ý trong phiếu phân loại cây.
    3. Báo cáo (I. Phân chia thực vật thành từng nhóm phân loại)
    3. Báo cáo
    Ghi, báo cáo kết quả phân loại cây theo mẫu phiếu phân loại sau:
    Ảnh
    II. Phân chia thực vật thành từng nhóm theo vai trò sử dụng
    1. Chuẩn bị (II. Phân chia thực vật thành từng nhóm theo vai trò sử dụng)
    Ảnh
    1. Chuẩn bị
    Các mảnh giấy trắng, bút viết nét to. Kẻ lên bảng (hoặc lên giấy khổ to) một bảng theo gợi ý sau:
    Ảnh
    2. Tiến hành (II. Phân chia thực vật thành từng nhóm theo vai trò sử dụng)
    2. Tiến hành
    Ghim các mảnh giấy ghi tên cây (trường hợp có mẫu cây thật) hoặc các thẻ ảnh cây vào đúng cột trong bảng theo vai trò sử dụng của cây như gợi ý sau:
    Ảnh
    3. Báo cáo (II. Phân chia thực vật thành từng nhóm theo vai trò sử dụng)
    Ảnh
    Trình bày kết quả phân chia của nhóm em trước lớp.
    3. Báo cáo
    Dặn dò
    1. Em làm được những gì?
    Em làm được những gì?
    Ảnh
    Phân chia được thực vật thành các tiêu chí phân loại đã học.
    2 .Dặn dò
    Ảnh
    Dặn dò
    Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập trong SBT. Đọc thêm phần "Em có biết" Chuẩn bị bài mới:" Bài 22: Đa dạng động vật không xương sống".
    3. Kết bài
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓