Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 6. Bài 1: Khái quát về thiết kế đồ họa
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:14' 30-08-2024
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:14' 30-08-2024
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 1: KHÁI QUÁT VỀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 1: KHÁI QUÁT VỀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Yêu cầu cần đạt
Yêu cầu cần đạt
Yêu cầu cần đạt
Nhận diện và biết được những yếu tố tạo hình cơ bản trong thiết kế đồ hoạ. Nhận biết được vai trò của nghệ thuật chữ trong thiết kế đồ hoạ. Biết lựa chọn, sắp xếp chữ và hình trong thiết kế đồ hoạ. Bước đầu biểu đạt được ý tưởng nội dung trong thiết kế đồ hoạ. Biết nhận định về vẻ đẹp của yếu tố tạo hình trên sản phầm thiết kế đồ hoạ. Từ đó, hiểu và yêu thích công việc liên quan đến lĩnh vực này.
Khám phá
Vài nét về thiết kế đồ hoạ
Vài nét về thiết kế đồ hoạ
Thiết kế đồ hoạ là một thể loại mĩ thuật ứng dụng. Người làm công việc thiết kế được gọi là hoạ sĩ thiết kế hay nhà thiết kế. Thiết kế đồ hoạ là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mĩ thông qua hình ảnh, nghệ thuật chữ, đường nét, màu sắc trong không gian hai chiều hoặc ba chiều cùng với sự hỗ trợ của máy tính và các phần mềm thiết kế đồ hoạ để tạo ra những sản phẩm đẹp, ấn tượng, vừa đảm bảo được các yếu tố thẩm mĩ vừa có công năng sử dụng cho sản phẩm.
Ảnh 1
Ảnh
Các lĩnh vực
Thiết kế đồ hoạ xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực: kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, giáo dục, truyền thông.... Các sản phẩm của thiết kế đồ hoạ có thể được thể hiện trên tem, tờ báo, cuốn sách, nhãn mác bao bí, các hệ thống biển, bảng quảng cáo trên đường phố, trong các siêu thị, khu vui chơi hay trên trang web, truyền hình.... Sản phẩm đồ hoạ còn có thể là các nhân vật, bối cảnh trong phim hoạt hình, trò chơi điện tử. Ngày nay, yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm ngày một cao. Một sản phẩm muốn cạnh tranh được trên thị trường không chỉ cần chất lượng tốt mà còn phải có mẫu mã đẹp, kiểu dáng mới lạ. Hoạ sĩ thiết kế đồ hoạ đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp sản phẩm có tính cạnh tranh.
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh 3
Ảnh
Ảnh
Nhận biết
Những yếu tố cơ bản trong thiết kế đồ hoạ
Những yếu tố cơ bản trong thiết kế đồ hoạ
Thiết kế đồ hoạ là một trong những phương tiện truyền thông bằng hình ảnh, thông qua sự sáng tạo của nhà thiết kế trong việc kết hợp giữa hình ảnh và kiểu chữ.
Ảnh
Yếu tố đường nét trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố đường nét trong thiết kế đồ hoạ
Đường nét có thể nói là sự bắt đầu cho hầu hết các sáng tạo nghệ thuật cho dù ta vẽ tranh hoặc phác hoạ các ý tưởng cho một sản phẩm thiết kế đồ hoạ. Hầu hết các thiết kế bắt đầu bằng nét. Nét tạo sự chuyên động, nhấn mạnh hoặc phân cấp thông tin trên một sản phẩm thiết kế. Có rất nhiều loại đường nét như: nét cong, nét thầng, nét ngang, nét dịch dắc, nét đứt đoạn, nét lượn sóng, nét song song. Trong thiết kế, yếu tố đường nét thường được các nhà thiết kế khai thác để tạo hình ảnh cụ thể tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm thiết kế. Bên cạnh đó nét còn có the la những đường dóng dùng để định vị. tổ chức sắp xếp hình ảnh và chữ trên một thiết kế.
Ảnh 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh
Yếu tố hình trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố hình trong thiết kế đồ hoạ
Hình được coi là nét khép kín chu vi của vật thể, bao gồm một số hình dạng hình học quen thuộc như hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật,... và các hình dạng tự nhiên như cỏ, cây, hoa, là, mây, nước,...
Ảnh
Yếu tố màu sắc trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố màu sắc trong thiết kế đồ hoạ
Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế, sự kết hợp màu sắc khác nhau có thể thay đổi hoàn toàn hiệu ứng của một thiết kế. Màu sắc trên các sản phầm thiết kế không chỉ có tình trang trị thuần tuý đề mang lại sự thú vị về mặt thị giác mà còn có thể gọi lên cảm xúc về một thông điệp nào đó mà nhà thiết kế muốn gửi gắm trong sản phẩm. Tìm ra màu sắc có hiệu ứng tốt là cả một quá trình sáng tạo, tím tới của nhà thiết kẻ. Bên cạnh lí thuyết truyền thống về ba màu cơ bản (màu gốc: đỏ, vàng, xanh lam), còn có hai mô hình màu thường được các nhà thiết kế sử dụng trong quá trình thiết kế đồ hoạ:
Ảnh
Em có biết
Em có biết
Em có biết
Mô hình màu lục lam, hồng cánh sen, văng. đen (CMYK) được dùng nhiều trong các thiết kế liên quan đến in ấn: C = Cyan trong tiếng Anh có nghĩa là màu xanh lơ hay cánh chà, TH M = Magenta trong tiếng Anh có nghĩa là màu cánh sen hay hồng sẫm: Y = Yellow trong tiếng Anh có nghĩa là màu vàng; K = Key (trong tiếng Anh nên hiểu theo nghĩa là cái gì đó then chốt hay chủ yếu để ám chỉ màu đen mặc dù màu này có tên tiếng Anh là black do chữ B đã được sử dụng để chỉ màu xanh lam (blue) trong mô hình màu RGB. Mô hình màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam (RGB) thường được dùng trong các thiết kế hiển thị trên màn hình mày vi tinh, màn hình điện thoại, tivi: R Red, G = Green, B = Blue là ba màu gốc. Ánh sáng thuộc ba màu gốc này khi cùng cường độ chồng lên nhau sẽ tạo nên màu trắng. Thay đổi cường độ sáng của các nguồn sẽ tạo ra đủ gam màu từ ba màu gốc.
Ảnh 1
Ảnh
Yếu tố chữ trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố chữ trong thiết kế đồ hoạ
Nghệ thuật chữ trong thiết kế có hai chức năng cơ bản là truyền tải thông tin (truyền thông) và thẩm mĩ (nghệ thuật chữ). Hai chức năng này luôn song hành cùng nhau. Mỗi con chữ, cụm chữ qua sự sáng tạo của nhà thiết kế trở thành hình ảnh hay mảng màu sắc trên sản phẩm thiết kế.
Ảnh
Ảnh
Trong quá trình thiết kế
Ảnh
Ảnh
Trong quá trình thiết kế, các nhà thiết kế thường lấy chữ cái làm đối tượng khai thác, khiến các con chữ luôn vận động, sáng tạo và mang tình nghệ thuật cao. Nghệ thuật chữ được biểu hiện qua sự sáng tạo về kiểu chữ, sắp xếp bố cục kết hợp với hình ảnh và lựa chọn màu sắc, tạo cho các con chữ sự hấp dẫn, lôi cuốn khiến cho người xem tập trung thị giác cao.
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh
Một số lưu ý khi sắp xếp bố cục chữ trong thiết kế đồ hoạ
Một số lưu ý khi sắp xếp bố cục chữ trong thiết kế đồ hoạ
Bố cục chữ tạo được sự cân đối, thuận mắt, sáng tạo và dễ đọc, thể hiện được phong cách nhất định, bao gồm những yếu tố cơ bản sau: kiểu chữ, cỡ chữ, khoảng cách giữa các dòng, chiều dài các dòng, khoảng cách giữa hai chữ, khoảng cách giữa các chữ trong tổng thể một khối chữ. Những yếu tố này rất cần thiết trong quá trình sáng tạo và lựa chọn bố cục chữ của các nhà thiết kế.
Phân cấp thông tin
Phân cấp thông tin
Phân cấp thông tin là việc sắp xếp và phân loại nội dung chữ trong một bản thiết kế theo mức độ quan trọng của chúng. Ta có thể sử dụng các kiểu chữ và kích thước chữ khác nhau để phân biệt và làm nổi bật những nội dung quan trọng, thông tin quan trọng nhất cần truyền đến mất người xem nhanh nhất.
Ảnh
Ảnh
Biểu cảm của chữ trong thiết kế
Biểu cảm của chữ trong thiết kế
Trong một thiết kế, ngoài việc đáp ứng được yêu cầu thẩm mĩ, việc lựa chọn và sáng tạo kiều chữ phải đáp ứng được các tiêu chí: dễ đọc, tác động được đến cảm xúc và trí tưởng tượng của người xem.
Ảnh
Căn lề
Căn lề
Cần lề là việc điều chỉnh cho các dòng chữ trong một khối chữ nằm sát lẻ trái, sát lề phải hoặc cân xứng giữa khuôn hình khối chữ. Tuy nhiên, trong thiết kế áp phích quảng cáo hay những bìa sách hiện đại, ta có thể thấy nhà thiết kế sử dụng cách sắp xếp mang xu hướng tự do, có tỉnh động, phong phú trong sự sắp xếp các vị trị, thành phần chữ.
Ảnh
Tính nhất quán
Tính nhất quán
Trong một nội dung chữ, các kiểu chữ cần nhất quân để tránh sự khó hiểu và lộn xộn. Khi truyền tải thông tin, trong một khỏi chữ, nếu cùng một nội dung nên sử dụng cùng một kiểu chữ. Nhà thiết kế chỉ thay đổi kiểu chữ trong trường hợp cần tạo ra điểm nhân cho khối chữ.
Ảnh
Ảnh
Cung cấp thông điệp rõ ràng
Cung cấp thông điệp rõ ràng
Thông điệp trên bao bị, nhân mác của sản phẩm được thể hiện thông qua các yếu tố đồ hoạ kết hợp với kiều chứ rõ ràng sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm giác an tâm, tin tưởng vào chất lượng của sản phầm và quyết định mua sản phẩm, do đó sẽ mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận
Thảo luận
Sưu tầm một số sản phẩm thiết kế đồ hoạ mà em yêu thích, trao đổi trong nhóm và viết đoạn văn phân tích theo gợi ý:
Điều gi tạo nên ấn tượng cho sản phẩm thiết kế này? Cách lựa chọn và sắp xếp đường nét, hình ảnh, màu sắc của sản phẩm như thế nào? Chữ đóng vai trò gì trong một sản phẩm đồ hoạ? Sự độc đáo trong thiết kế có ý nghĩa gi trong việc thể hiện thông điệp của sản phầm?
Vận dụng
Vận dụng
Sử dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế đồ hoạ đề thiết kế một chiếc túi xách hoặc hộp quà tặng người thân.
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
THANK YOU !
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ 6. BÀI 1: KHÁI QUÁT VỀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Yêu cầu cần đạt
Yêu cầu cần đạt
Yêu cầu cần đạt
Nhận diện và biết được những yếu tố tạo hình cơ bản trong thiết kế đồ hoạ. Nhận biết được vai trò của nghệ thuật chữ trong thiết kế đồ hoạ. Biết lựa chọn, sắp xếp chữ và hình trong thiết kế đồ hoạ. Bước đầu biểu đạt được ý tưởng nội dung trong thiết kế đồ hoạ. Biết nhận định về vẻ đẹp của yếu tố tạo hình trên sản phầm thiết kế đồ hoạ. Từ đó, hiểu và yêu thích công việc liên quan đến lĩnh vực này.
Khám phá
Vài nét về thiết kế đồ hoạ
Vài nét về thiết kế đồ hoạ
Thiết kế đồ hoạ là một thể loại mĩ thuật ứng dụng. Người làm công việc thiết kế được gọi là hoạ sĩ thiết kế hay nhà thiết kế. Thiết kế đồ hoạ là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mĩ thông qua hình ảnh, nghệ thuật chữ, đường nét, màu sắc trong không gian hai chiều hoặc ba chiều cùng với sự hỗ trợ của máy tính và các phần mềm thiết kế đồ hoạ để tạo ra những sản phẩm đẹp, ấn tượng, vừa đảm bảo được các yếu tố thẩm mĩ vừa có công năng sử dụng cho sản phẩm.
Ảnh 1
Ảnh
Các lĩnh vực
Thiết kế đồ hoạ xuất hiện trong hầu hết các lĩnh vực: kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, giáo dục, truyền thông.... Các sản phẩm của thiết kế đồ hoạ có thể được thể hiện trên tem, tờ báo, cuốn sách, nhãn mác bao bí, các hệ thống biển, bảng quảng cáo trên đường phố, trong các siêu thị, khu vui chơi hay trên trang web, truyền hình.... Sản phẩm đồ hoạ còn có thể là các nhân vật, bối cảnh trong phim hoạt hình, trò chơi điện tử. Ngày nay, yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của sản phẩm ngày một cao. Một sản phẩm muốn cạnh tranh được trên thị trường không chỉ cần chất lượng tốt mà còn phải có mẫu mã đẹp, kiểu dáng mới lạ. Hoạ sĩ thiết kế đồ hoạ đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp sản phẩm có tính cạnh tranh.
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh 3
Ảnh
Ảnh
Nhận biết
Những yếu tố cơ bản trong thiết kế đồ hoạ
Những yếu tố cơ bản trong thiết kế đồ hoạ
Thiết kế đồ hoạ là một trong những phương tiện truyền thông bằng hình ảnh, thông qua sự sáng tạo của nhà thiết kế trong việc kết hợp giữa hình ảnh và kiểu chữ.
Ảnh
Yếu tố đường nét trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố đường nét trong thiết kế đồ hoạ
Đường nét có thể nói là sự bắt đầu cho hầu hết các sáng tạo nghệ thuật cho dù ta vẽ tranh hoặc phác hoạ các ý tưởng cho một sản phẩm thiết kế đồ hoạ. Hầu hết các thiết kế bắt đầu bằng nét. Nét tạo sự chuyên động, nhấn mạnh hoặc phân cấp thông tin trên một sản phẩm thiết kế. Có rất nhiều loại đường nét như: nét cong, nét thầng, nét ngang, nét dịch dắc, nét đứt đoạn, nét lượn sóng, nét song song. Trong thiết kế, yếu tố đường nét thường được các nhà thiết kế khai thác để tạo hình ảnh cụ thể tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm thiết kế. Bên cạnh đó nét còn có the la những đường dóng dùng để định vị. tổ chức sắp xếp hình ảnh và chữ trên một thiết kế.
Ảnh 1
Ảnh
Ảnh
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh
Yếu tố hình trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố hình trong thiết kế đồ hoạ
Hình được coi là nét khép kín chu vi của vật thể, bao gồm một số hình dạng hình học quen thuộc như hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật,... và các hình dạng tự nhiên như cỏ, cây, hoa, là, mây, nước,...
Ảnh
Yếu tố màu sắc trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố màu sắc trong thiết kế đồ hoạ
Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế, sự kết hợp màu sắc khác nhau có thể thay đổi hoàn toàn hiệu ứng của một thiết kế. Màu sắc trên các sản phầm thiết kế không chỉ có tình trang trị thuần tuý đề mang lại sự thú vị về mặt thị giác mà còn có thể gọi lên cảm xúc về một thông điệp nào đó mà nhà thiết kế muốn gửi gắm trong sản phẩm. Tìm ra màu sắc có hiệu ứng tốt là cả một quá trình sáng tạo, tím tới của nhà thiết kẻ. Bên cạnh lí thuyết truyền thống về ba màu cơ bản (màu gốc: đỏ, vàng, xanh lam), còn có hai mô hình màu thường được các nhà thiết kế sử dụng trong quá trình thiết kế đồ hoạ:
Ảnh
Em có biết
Em có biết
Em có biết
Mô hình màu lục lam, hồng cánh sen, văng. đen (CMYK) được dùng nhiều trong các thiết kế liên quan đến in ấn: C = Cyan trong tiếng Anh có nghĩa là màu xanh lơ hay cánh chà, TH M = Magenta trong tiếng Anh có nghĩa là màu cánh sen hay hồng sẫm: Y = Yellow trong tiếng Anh có nghĩa là màu vàng; K = Key (trong tiếng Anh nên hiểu theo nghĩa là cái gì đó then chốt hay chủ yếu để ám chỉ màu đen mặc dù màu này có tên tiếng Anh là black do chữ B đã được sử dụng để chỉ màu xanh lam (blue) trong mô hình màu RGB. Mô hình màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam (RGB) thường được dùng trong các thiết kế hiển thị trên màn hình mày vi tinh, màn hình điện thoại, tivi: R Red, G = Green, B = Blue là ba màu gốc. Ánh sáng thuộc ba màu gốc này khi cùng cường độ chồng lên nhau sẽ tạo nên màu trắng. Thay đổi cường độ sáng của các nguồn sẽ tạo ra đủ gam màu từ ba màu gốc.
Ảnh 1
Ảnh
Yếu tố chữ trong thiết kế đồ hoạ
Yếu tố chữ trong thiết kế đồ hoạ
Nghệ thuật chữ trong thiết kế có hai chức năng cơ bản là truyền tải thông tin (truyền thông) và thẩm mĩ (nghệ thuật chữ). Hai chức năng này luôn song hành cùng nhau. Mỗi con chữ, cụm chữ qua sự sáng tạo của nhà thiết kế trở thành hình ảnh hay mảng màu sắc trên sản phẩm thiết kế.
Ảnh
Ảnh
Trong quá trình thiết kế
Ảnh
Ảnh
Trong quá trình thiết kế, các nhà thiết kế thường lấy chữ cái làm đối tượng khai thác, khiến các con chữ luôn vận động, sáng tạo và mang tình nghệ thuật cao. Nghệ thuật chữ được biểu hiện qua sự sáng tạo về kiểu chữ, sắp xếp bố cục kết hợp với hình ảnh và lựa chọn màu sắc, tạo cho các con chữ sự hấp dẫn, lôi cuốn khiến cho người xem tập trung thị giác cao.
Ảnh 2
Ảnh
Ảnh
Một số lưu ý khi sắp xếp bố cục chữ trong thiết kế đồ hoạ
Một số lưu ý khi sắp xếp bố cục chữ trong thiết kế đồ hoạ
Bố cục chữ tạo được sự cân đối, thuận mắt, sáng tạo và dễ đọc, thể hiện được phong cách nhất định, bao gồm những yếu tố cơ bản sau: kiểu chữ, cỡ chữ, khoảng cách giữa các dòng, chiều dài các dòng, khoảng cách giữa hai chữ, khoảng cách giữa các chữ trong tổng thể một khối chữ. Những yếu tố này rất cần thiết trong quá trình sáng tạo và lựa chọn bố cục chữ của các nhà thiết kế.
Phân cấp thông tin
Phân cấp thông tin
Phân cấp thông tin là việc sắp xếp và phân loại nội dung chữ trong một bản thiết kế theo mức độ quan trọng của chúng. Ta có thể sử dụng các kiểu chữ và kích thước chữ khác nhau để phân biệt và làm nổi bật những nội dung quan trọng, thông tin quan trọng nhất cần truyền đến mất người xem nhanh nhất.
Ảnh
Ảnh
Biểu cảm của chữ trong thiết kế
Biểu cảm của chữ trong thiết kế
Trong một thiết kế, ngoài việc đáp ứng được yêu cầu thẩm mĩ, việc lựa chọn và sáng tạo kiều chữ phải đáp ứng được các tiêu chí: dễ đọc, tác động được đến cảm xúc và trí tưởng tượng của người xem.
Ảnh
Căn lề
Căn lề
Cần lề là việc điều chỉnh cho các dòng chữ trong một khối chữ nằm sát lẻ trái, sát lề phải hoặc cân xứng giữa khuôn hình khối chữ. Tuy nhiên, trong thiết kế áp phích quảng cáo hay những bìa sách hiện đại, ta có thể thấy nhà thiết kế sử dụng cách sắp xếp mang xu hướng tự do, có tỉnh động, phong phú trong sự sắp xếp các vị trị, thành phần chữ.
Ảnh
Tính nhất quán
Tính nhất quán
Trong một nội dung chữ, các kiểu chữ cần nhất quân để tránh sự khó hiểu và lộn xộn. Khi truyền tải thông tin, trong một khỏi chữ, nếu cùng một nội dung nên sử dụng cùng một kiểu chữ. Nhà thiết kế chỉ thay đổi kiểu chữ trong trường hợp cần tạo ra điểm nhân cho khối chữ.
Ảnh
Ảnh
Cung cấp thông điệp rõ ràng
Cung cấp thông điệp rõ ràng
Thông điệp trên bao bị, nhân mác của sản phẩm được thể hiện thông qua các yếu tố đồ hoạ kết hợp với kiều chứ rõ ràng sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm giác an tâm, tin tưởng vào chất lượng của sản phầm và quyết định mua sản phẩm, do đó sẽ mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Thảo luận
Thảo luận
Thảo luận
Sưu tầm một số sản phẩm thiết kế đồ hoạ mà em yêu thích, trao đổi trong nhóm và viết đoạn văn phân tích theo gợi ý:
Điều gi tạo nên ấn tượng cho sản phẩm thiết kế này? Cách lựa chọn và sắp xếp đường nét, hình ảnh, màu sắc của sản phẩm như thế nào? Chữ đóng vai trò gì trong một sản phẩm đồ hoạ? Sự độc đáo trong thiết kế có ý nghĩa gi trong việc thể hiện thông điệp của sản phầm?
Vận dụng
Vận dụng
Sử dụng các yếu tố tạo hình trong thiết kế đồ hoạ đề thiết kế một chiếc túi xách hoặc hộp quà tặng người thân.
Cảm ơn
Cảm ơn
Ảnh
THANK YOU !
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất