Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 5: Sự kết hợp thú vị của khối

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:27' 30-08-2021
    Dung lượng: 881.1 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 5: SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ CỦA KHỐI
    Trang bìa
    Trang bìa
    CHỦ ĐỀ 5: SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ CỦA KHỐI MÔN MĨ THUẬT 2
    Ảnh
    Mở đầu
    Giới thiệu bài
    Hình vẽ
    Ảnh
    Hoạt động 1
    Quan sát
    Quan sát tranh: Sự kế hợp của các khối trong một số đồ vật
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Cho biết
    Cho biết: ? Các đồ vật trên được kết hợp từ những khối nào?
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Tìm hiểu
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Trao đổi
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Khám phá
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Liên hệ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Kết luận
    Ảnh
    Hình vẽ
    Hoạt động 2
    Thực hành
    Ảnh
    Hình vẽ
    Chia sẻ
    Hình vẽ
    Ảnh
    Trình bày sản phẩm
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Hoạt động 3
    Quan sát
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Quan sát hình dưới đây:
    Chuẩn bị
    Hình vẽ
    Ảnh
    Ảnh
    Thực hành
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Giới thiệu sản phẩm
    Ảnh
    Hình vẽ
    Kết thúc
    Dặn dò
    Hình vẽ
    Ảnh
    Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓