Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 5: Bài 2: Tạo hình Rô-bốt

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:10' 25-08-2021
    Dung lượng: 15.1 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 5: BÀI 2: TẠO HÌNH RÔ-BỐT
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    CHỦ ĐỀ 5: BÀI 2: TẠO HÌNH RÔ-BỐT
    Mĩ thuật 2
    Ảnh
    HĐ1: Khám phá
    1. Dụng cụ cần chuẩn bị
    1. Dụng cụ cần chuẩn bị
    Ảnh
    2. Tìm hiểu hình rô-bốt
    2. Tìm hiểu hình rô-bốt
    Quan sát hình rô- bốt và cho biết: - Vật liệu tạo hình rô-bốt. - Các hình cơ bản được sử dụng để tạo nên rô-bốt.
    Ảnh
    - Chú ý
    Ảnh
    - Chú ý:
    Rô-bốt được tạo bằng cách ghép các hình cơ bản từ giấy, bìa màu và trang trí bằng những vật liệu khác nhau.
    HĐ2: Kiến tạo tri thức - kĩ năng
    1. Cách tạo hình rô-bốt
    1. Cắt giấy bìa thành các hình cơ bản để làm các bộ phận của rô-bốt.
    1. Cách tạo hình rô-bốt
    a. Quan sát :
    Ảnh
    - Hình 2 (1. Cách tạo hình rô-bốt)
    2. Lắp ráp và dán các bộ phận tạo hình rô-bốt
    Ảnh
    - Hình 3 (1. Cách tạo hình rô-bốt)
    3. Trang trí để rô-bốt thêm sinh động và độc đáo.
    Ảnh
    b. Câu hỏi gợi mở
    Ảnh
    b. Câu hỏi gợi mở:
    Có những bước nào để tạo hình rô-bốt. Hình rô-bốt được tạo ra từ những hình cơ bản nào? Các hình đó tương ứng với các bộ phận nào? Hình nào được lặp lại? Tỉ lệ các hình ở các bộ phận rô-bốt như thế nào? Trang trí thêm chi tiết nào để rô-bốt sinh động hơn?
    2. Ghi nhớ
    Ảnh
    2. Ghi nhớ
    Ghép nối các hình cơ bản có thể tạo được hình rô-bốt.
    HĐ3: Luyện tập - sáng tạo
    1. Tạo hình rô-bốt yêu thích
    Ảnh
    1. Tạo hình rô-bốt yêu thích
    - Chọn vật liệu phù hợp để tạo hình rô-bốt. - Tạo hình rô-bốt theo ý thích. Lưu ý: Có thể dùng vật liệu đã qua sử dụng để tạo hình và trang trí rô-bốt.
    2. Một số sản phẩm của các học sinh
    2. Một số sản phẩm của các học sinh
    1. Phạm Thanh Ngọc 2. Đoàn Đức Dũng 3. Dương Phan Trường Giang Chất liệu: giấy bìa, báo, tạp chí, màu,...
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    HĐ4: Phân tích - đánh giá
    Hoạt động: Trưng bày sản phẩm và chia sẻ
    Ảnh
    Hoạt động: Trưng bày sản phẩm và chia sẻ
    - Nêu cảm nhận của em về sản phẩm yêu thích:
    Vật liệu tạo nên rô-bốt. Các hình cơ bản tạo nên rô- bốt. Các hình lặp lại có trong rô-bốt.
    - Xây dựng ý tưởng hợp tác cùng bạn để tạo nên gia đình rô-bốt.
    HĐ5: Vận dụng - phát triển
    1. Kể về gia đình rô-bốt
    1. Kể về gia đình rô-bốt
    Kết hợp các hình rô-bốt để kể câu chuyện về gia đình.
    Ảnh
    2. Ghi nhớ
    2. Ghi nhớ
    Ảnh
    Có thể sử dụng các hình rô-bốt để kể câu chuyện gia đình.
    Kết bài
    1. Em làm được những gì?
    Ảnh
    EM LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?
    Trình bày được cách kết hợp các hình cơ bản để tạo rô-bốt. Tạo được rô-bốt bằng cách cắt, ghép giấy, bìa màu. Chỉ ra được các hình cơ bản trong sản phẩm mĩ thuật. Cảm nhận được tình yêu thương trong gia đình và kĩ năng gia tiếp, hợp tác trong học tập.
    2. Dặn dò
    Ảnh
    Ôn lại bài vừa học. Chuẩn bị bài mới:" Chủ đề 5: Bài 3: Con rối đáng yêu".
    Dặn dò
    3. Lời cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓