Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 3 - Tuần 12

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:15' 16-09-2021
    Dung lượng: 2.3 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TÌNH BẠN, TÌNH THẦY TRÒ - TUẦN 12
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 6
    CHỦ ĐỀ 3: XÂY DỰNG TÌNH BẠN, TÌNH THẦY TRÒ - TUẦN 12
    Ảnh
    Khởi động
    1. Chia sẻ
    Chia sẻ trước lớp về những hành vi, lời nói mà mình ứng xử chưa đúng mực với thầy cô và bài học mà mình tự rút ra cho bản thân.
    Ảnh
    2. Bài học
    XÂY DỰNG TÌNH BẠN, TÌNH THẦY TRÒ - TUẦN 12
    Ảnh
    Hoạt động 1
    I. Ứng xử đúng mực với thầy cô
    I. Ứng xử đúng mực với thầy cô
    - Đọc ý 1 SGK, thảo luận nhóm đôi: lựa chọn phương án xử lí được nêu trong sách và lí do lựa chọn.
    Ảnh
    1. Thực hành cách ứng xử đúng mực với thầy cô
    - Trả lời câu hỏi
    Trả lời câu hỏi: - Bạn nào lựa chọn cách ứng xử số 1? - Bạn nào lựa chọn cách số 2? - Bạn nào lựa chọn cách số 3? - Bạn nào lựa chọn cách số 4?
    Ảnh
    - Chia sẻ
    Ảnh
    Chia sẻ trước lớp
    2. Xử lí tình huống
    - Đọc ý 2, 3 và sắm vai xử lí tình huống với phần phản ứng tiêu cực của HS.
    Ảnh
    2. Xử lí tình huống
    Hình vẽ
    - Trả lời câu hỏi
    Trong mỗi tình huống, em thấy cách ứng xử nên làm trong từng tình huống là gì?
    Ảnh
    Hoạt động 2
    II. Chia sẻ danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò và xây dựng sổ tay giao tiếp của lớp
    Ảnh
    II. Chia sẻ danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò và xây dựng sổ tay giao tiếp của lớp
    - Thảo luận nhóm bốn: chia sẻ các câu danh ngôn tâm đắc về tình bạn, tình thầy trò đã sưu tầm được và lí do mà em tâm đắc câu danh ngôn đó.
    1. Giới thiệu và trưng bày Bông hoa danh ngôn
    - Chia sẻ
    Ảnh
    Chia sẻ trước lớp
    - Viết câu danh ngôn
    - Viết câu danh ngôn vào bông hoa tự làm và tặng cho một bạn trong lớp.
    Ảnh
    2. Xây dựng sổ tay giao tiếp của lớp
    - Đọc trước lớp một hoặc một số câu nói ấn tượng của bản thân đã ghi nhớ được trong thời gian qua.
    Ảnh
    2. Xây dựng sổ tay giao tiếp của lớp
    - Thực hành
    - Thực hành: trang trí, luôn bổ sung và giữ gìn những trang giấy này đến cuối năm để cả lớp đóng lại thành cuốn sổ tay làm kỉ vật.
    Ảnh
    3. Cho bạn, cho tôi
    - Viết 2 điều tốt đẹp mình mong muốn dành cho bạn.
    Ảnh
    3. Cho bạn, cho tôi
    - Chia sẻ
    Ảnh
    Chia sẻ trước lớp
    Hoạt động 3
    III. Khảo sát cuối chủ đề
    Ảnh
    III. Khảo sát cuối chủ đề
    - Chia sẻ về thuận lợi và khó khăn khi trải nghiệm với chủ đề này.
    1. Chia sẻ thuận lợi và khó khăn
    2. Tổng kết số liệu khảo sát
    - Với mỗi nội dung đánh giá sau đây, hãy xác định một mức độ phù hợp nhất với em (A- 3 điểm, B- 2 điểm, C- 1 điểm).
    Ảnh
    2. Tổng kết số liệu khảo sát
    - Tổng điểm
    Tính tổng điểm mình đạt được: - Đạt từ 13 - 15 điểm: Em chủ động xây dựng và giữ gìn tình bạn, tình thầy trò tốt. - Đạt từ 9 - 12 điểm: Em đã xây dựng và giữ gìn tình bạn, tình thầy trò tốt. - Dưới 9 điểm: Em cần cố gắng hơn trong xây dựng và giữ gìn tình bạn, tình thầy trò tốt.
    Ảnh
    Dặn dò
    - Dặn dò
    Ảnh
    Dặn dò
    - Học hiểu trọng tâm bài. - Làm bài tập trong SBT. - Chuẩn bị bài sau: Chủ đề 4: Nuôi dưỡng quan hệ gia đình - Tuần 13.
    - Cảm ơn
    Ảnh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓