Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 3: Rèn luyện bản thân
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:40' 15-09-2022
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 1
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:40' 15-09-2022
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
CHỦ ĐỀ 3: RÈN LUYỆN BẢN THÂN
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 10
CHỦ ĐỀ 3: RÈN LUYỆN BẢN THÂN
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học (Mục tiêu bài học)
Ảnh
Mục tiêu bài học
Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ những người cùng tham gia. Thể hiện được sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu đề ra. Hình thành được tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. Xây dựng được kế hoạch tài chính cá nhân một cách hợp lí.
Sinh hoạt dưới cờ
Nội dung thực hiện
Ảnh
- Giao lưu "Đối thoại tuổi 16". - Giao lưu "Tấm gương vượt khó". - Diễn đàn " Tư duy trong thế giới đa chiều". - Tranh biện " Thuốc lá điện tử và thanh niên". - Diễn đàn " Tài chính cá nhân - cần thiết và mong muốn".
Các hoạt động cụ thể
Khám phá - kết nối
HĐ1: Tìm hiểu biểu hiện của người có trách nhiệm.
Ảnh
HĐ1: Tìm hiểu biểu hiện của người có trách nhiệm.
1. Thảo luận để xác định những biểu hiện của người có trách nhiệm.
Trách nhiệm trong công việc: Bảo đảm hoàn thành các công việc được giao,... Trách nhiệm trong việc hỗ trợ người khác: Hướng dẫn cách làm, cho lời khuyên,...
- Gợi ý:
2. Chia sẻ việc thể hiện tính trách nhiệm của bản thân khi thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ người khác cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
Ảnh
2. Chia sẻ việc thể hiện tính trách nhiệm của bản thân khi thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ người khác cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
HĐ2: Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
Ảnh
HĐ2: Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
1. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng và ý chí vượt khó.
- Gợi ý:
Việc làm thể hiện sự tự chủ: Quyết định tham gia câu lạc bộ phù hợp với sở thích của bản thân, không theo người khác hoặc số đông. Việc làm thể hiện ý chí vượt khó: Vượt lên khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Việc làm thể hiện sự tôn trọng: Hoàn thành công việc được giao.
2. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, trự trong và ý chí vượt khó trong tình huống sau:
Hình vẽ
2. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, trự trong và ý chí vượt khó trong tình huống sau:
Từ ngày bố mẹ đi làm xa, hai anh em Vinh chuyển đến ở cùng ông bà. Do có tính tự chủ từ nhỏ, Vinh đã sắp xếp thời gian, phân công công việc hợp lí giữa việc học và giúp đỡ ông. Vinh cũng hứa với bố mẹ chăm sóc, bảo ban em trai học hành. Ngoài việc hoạc, giúp đỡ ông bà việc nhà, Vinh còn tranh thủ làm thêm những công việc phù hợp với khả năng của bản thân. Anh họ thấy Vinh vất vả, muốn giúp đỡ nhưng Vinh nói:" Khi nào thực sự khó khăn, em sẽ nhờ anh và các bác, các cô, các chú giúp". Tuy vất vả nhưng kết quả học tập của anh em Vinh đều rất tốt. Vinh luôn được thầy yêu, bạn mến và là niềm tự hào của ông bà, bố mẹ.
3. Chia sẻ về việc thực hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó khăn của bản thân
Ảnh
3. Chia sẻ về việc thực hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó khăn của bản thân.
HĐ3: Tìm hiểu biểu hiện của người có tư duy phản biện
Ảnh
HĐ3: Tìm hiểu biểu hiện người có tư duy phản biện
1. Thảo luận để xác định biểu hiện của người có tư duy phản biện
Luôn tự đặt nhiều câu hỏi về sự vật, hiện tượng. Luôn suy nghĩa từ nhiều góc độ khác nhau. Luôn chủ động tìm hiểu những lí lẽ và dân chứng khi đánh giá. ....
- Gợi ý:
2. Xác định tư duy phản biện
Ảnh
2. Xác định tư duy phản biện
Đặt ra các câu hỏi: Như thế nào? Tại sao? Khi nào? Ở đâu? Với ai? Cái gì?
Lắng nghe các quan điểm khác nhau
Suy nghĩ độc lập
Tư duy mở
Cập nhật và sàng lọc, kiểm tra độ tin cậy của thông tin
3. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy phản biện mà em biêt
Ảnh
3. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy phản biện mà em biết
HĐ4: Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân
Ảnh
Ảnh
HĐ4: Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân
1. Thảo luận về các loại kế hoạch tài chính cá nhân
Kế hoạch tài chính ngắn hạn
Ảnh
Kế hoạch tài chính trung hạn
Kế hoạch tài chính dài hạn
2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:
Ảnh
2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:
Mục tiêu: Mua 1 chiếc máy tính phục vụ học tập, giá 5 000 000 đồng. Thời gian thực hiện: 6 tháng Số tiền hiện có: Tiền dành được: 3 510 000 đồng; tiền tiêu vặt tiết kiệm được 254 000 đồng. Số tiền còn thiếu: 1 236 000 đồng.
KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH
- Kế hoạch thực hiện cụ thể (2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:)
- Kế hoạch thực hiện cụ thể:
Ảnh
Ảnh
3. Chia sẻ về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân
3. Chia sẻ về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân
- Gợi ý:
Ảnh
Rèn luyện
HĐ5: Thực hành thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
HĐ5: Thực hành thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:
Ảnh
Tình huống 1:
Quân được chuyển đến học tại trường mới mà ở đó các bạn đều học giỏi môn Tin học. Một số bạn có thái độ co thường Quân khi thực hiện nhiệm vụ chung.
- Tình huống 2 (1. Đề xuất cách ứng xử thể hiện tư duy tích cực trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 2:
Vân được phân công làm một video clip về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương nhưng bạn chưa thành thạo kĩ thuật dựng clip.
- Tình huống 3 (1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 3:
Phương là đội trưởng đội tuyển điền kinh của trường. Gần đến ngày thi đấu, Phương không may bị chấn thương khi luyện tập.
- Tình huống 4 (1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 4:
Ngọc và Tuấn là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh.
2. Xác định những việc bản thân cần làm để thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao
Ảnh
2. Xác định những việc bản thân cần làm để thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao
HĐ6: Rèn luyện tư duy phản biện
HĐ6: Rèn luyện tư duy phản biện
1. Em hãy sử dụng tư duy phản biện để nhận xét, đánh giá những nhận định sau:
Ảnh
Ảnh
Đại học là con đường ngắn nhất đến thành công.
Những người học giỏi vào giờ cũng là những người bạn tuyệt vời.
2. Chia sẻ những nhận xét, đánh giá của em và lắng nghe ý kiến đánh giá của các bạn
Ảnh
2. Chia sẻ những nhận xét, đánh giá của em và lắng nghe ý kiến đánh giá của các bạn
HĐ7: Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân của bản thân
Ảnh
HĐ7: Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân của bản thân
Xác định môt mục tiêu tài chính ngắn hạn hoặc trung hạn cho bản thân. Xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân để thực hiện mục tiêu trên. Chia sẻ về kế hoạch tài chính của mình với bạn bè, người thân và lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người. Điều chỉnh lại kế hoạch tài chính của bản thân sau khi xin ý kiến tư vẫn của bạn bè và người thân. Thực hiện theo kế hoạch tài chính đã xây dựng.
Vận dụng
HĐ8: Rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó trong việc thực hiện mục tiêu của bản thân
HĐ8: Rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó trong việc thực hiện mục tiêu của bản thân
Ảnh
Thực hiện những việc làm cần thiết để rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó.
Ảnh
Chia sẻ kết quả và những khó khăn trong quá trình thực hiện.
Sinh hoạt lớp
- Các hoạt động cụ thể
CÁC HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ
Ảnh
Chia sẻ những việc làm thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó đã có ở bản thân. Chia sẻ những khó khăn cần vượt qua và những hành động vượt khó cần thực hiện. Chia sẻ kết quả rèn luyện tư duy phản biện. Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân.
- Đánh giá chủ đề
Ảnh
Đánh giá chủ đề
Hoàn thành được trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Thể hiện được tính tự chủ, tự trọng trong hoạt động học tập ở lớp và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân. Biết vượt qua được những khó khăn của bản thân. Sẵn sàng hộ trợ các bạn khi thực hiện nhiệm vụ. Sử dụng được tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. Xây dựng và thực hiện được ít nhất 1 bản kế hoạch tài chính hợp lí của cá nhân.
Mức độ em đạt được: Đạt/ Chưa đạt
Ảnh
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập trong SBT. Chuẩn bị bài sau: " Chủ đề 4: Chủ động, tự tin trong học tập và giao tiếp".
- Cảm ơn
Ảnh
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 10
CHỦ ĐỀ 3: RÈN LUYỆN BẢN THÂN
Ảnh
Mục tiêu bài học
Mục tiêu bài học (Mục tiêu bài học)
Ảnh
Mục tiêu bài học
Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ những người cùng tham gia. Thể hiện được sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu đề ra. Hình thành được tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. Xây dựng được kế hoạch tài chính cá nhân một cách hợp lí.
Sinh hoạt dưới cờ
Nội dung thực hiện
Ảnh
- Giao lưu "Đối thoại tuổi 16". - Giao lưu "Tấm gương vượt khó". - Diễn đàn " Tư duy trong thế giới đa chiều". - Tranh biện " Thuốc lá điện tử và thanh niên". - Diễn đàn " Tài chính cá nhân - cần thiết và mong muốn".
Các hoạt động cụ thể
Khám phá - kết nối
HĐ1: Tìm hiểu biểu hiện của người có trách nhiệm.
Ảnh
HĐ1: Tìm hiểu biểu hiện của người có trách nhiệm.
1. Thảo luận để xác định những biểu hiện của người có trách nhiệm.
Trách nhiệm trong công việc: Bảo đảm hoàn thành các công việc được giao,... Trách nhiệm trong việc hỗ trợ người khác: Hướng dẫn cách làm, cho lời khuyên,...
- Gợi ý:
2. Chia sẻ việc thể hiện tính trách nhiệm của bản thân khi thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ người khác cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
Ảnh
2. Chia sẻ việc thể hiện tính trách nhiệm của bản thân khi thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ người khác cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
HĐ2: Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
Ảnh
HĐ2: Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
1. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, tự trọng và ý chí vượt khó.
- Gợi ý:
Việc làm thể hiện sự tự chủ: Quyết định tham gia câu lạc bộ phù hợp với sở thích của bản thân, không theo người khác hoặc số đông. Việc làm thể hiện ý chí vượt khó: Vượt lên khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Việc làm thể hiện sự tôn trọng: Hoàn thành công việc được giao.
2. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, trự trong và ý chí vượt khó trong tình huống sau:
Hình vẽ
2. Thảo luận để xác định những việc làm thể hiện sự tự chủ, trự trong và ý chí vượt khó trong tình huống sau:
Từ ngày bố mẹ đi làm xa, hai anh em Vinh chuyển đến ở cùng ông bà. Do có tính tự chủ từ nhỏ, Vinh đã sắp xếp thời gian, phân công công việc hợp lí giữa việc học và giúp đỡ ông. Vinh cũng hứa với bố mẹ chăm sóc, bảo ban em trai học hành. Ngoài việc hoạc, giúp đỡ ông bà việc nhà, Vinh còn tranh thủ làm thêm những công việc phù hợp với khả năng của bản thân. Anh họ thấy Vinh vất vả, muốn giúp đỡ nhưng Vinh nói:" Khi nào thực sự khó khăn, em sẽ nhờ anh và các bác, các cô, các chú giúp". Tuy vất vả nhưng kết quả học tập của anh em Vinh đều rất tốt. Vinh luôn được thầy yêu, bạn mến và là niềm tự hào của ông bà, bố mẹ.
3. Chia sẻ về việc thực hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó khăn của bản thân
Ảnh
3. Chia sẻ về việc thực hiện sự tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó khăn của bản thân.
HĐ3: Tìm hiểu biểu hiện của người có tư duy phản biện
Ảnh
HĐ3: Tìm hiểu biểu hiện người có tư duy phản biện
1. Thảo luận để xác định biểu hiện của người có tư duy phản biện
Luôn tự đặt nhiều câu hỏi về sự vật, hiện tượng. Luôn suy nghĩa từ nhiều góc độ khác nhau. Luôn chủ động tìm hiểu những lí lẽ và dân chứng khi đánh giá. ....
- Gợi ý:
2. Xác định tư duy phản biện
Ảnh
2. Xác định tư duy phản biện
Đặt ra các câu hỏi: Như thế nào? Tại sao? Khi nào? Ở đâu? Với ai? Cái gì?
Lắng nghe các quan điểm khác nhau
Suy nghĩ độc lập
Tư duy mở
Cập nhật và sàng lọc, kiểm tra độ tin cậy của thông tin
3. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy phản biện mà em biêt
Ảnh
3. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy phản biện mà em biết
HĐ4: Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân
Ảnh
Ảnh
HĐ4: Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân
1. Thảo luận về các loại kế hoạch tài chính cá nhân
Kế hoạch tài chính ngắn hạn
Ảnh
Kế hoạch tài chính trung hạn
Kế hoạch tài chính dài hạn
2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:
Ảnh
2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:
Mục tiêu: Mua 1 chiếc máy tính phục vụ học tập, giá 5 000 000 đồng. Thời gian thực hiện: 6 tháng Số tiền hiện có: Tiền dành được: 3 510 000 đồng; tiền tiêu vặt tiết kiệm được 254 000 đồng. Số tiền còn thiếu: 1 236 000 đồng.
KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH
- Kế hoạch thực hiện cụ thể (2. Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân của bạn Trang dưới:)
- Kế hoạch thực hiện cụ thể:
Ảnh
Ảnh
3. Chia sẻ về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân
3. Chia sẻ về cách xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân
- Gợi ý:
Ảnh
Rèn luyện
HĐ5: Thực hành thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
HĐ5: Thực hành thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó
1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:
Ảnh
Tình huống 1:
Quân được chuyển đến học tại trường mới mà ở đó các bạn đều học giỏi môn Tin học. Một số bạn có thái độ co thường Quân khi thực hiện nhiệm vụ chung.
- Tình huống 2 (1. Đề xuất cách ứng xử thể hiện tư duy tích cực trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 2:
Vân được phân công làm một video clip về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương nhưng bạn chưa thành thạo kĩ thuật dựng clip.
- Tình huống 3 (1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 3:
Phương là đội trưởng đội tuyển điền kinh của trường. Gần đến ngày thi đấu, Phương không may bị chấn thương khi luyện tập.
- Tình huống 4 (1. Đề xuất cách thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng và chí vượt khó trong các tình huống sau:)
Ảnh
Tình huống 4:
Ngọc và Tuấn là đôi bạn học cùng lớp. Ngọc học tiếng Anh. Trong khi đó, Tuấn lại gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh.
2. Xác định những việc bản thân cần làm để thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao
Ảnh
2. Xác định những việc bản thân cần làm để thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao
HĐ6: Rèn luyện tư duy phản biện
HĐ6: Rèn luyện tư duy phản biện
1. Em hãy sử dụng tư duy phản biện để nhận xét, đánh giá những nhận định sau:
Ảnh
Ảnh
Đại học là con đường ngắn nhất đến thành công.
Những người học giỏi vào giờ cũng là những người bạn tuyệt vời.
2. Chia sẻ những nhận xét, đánh giá của em và lắng nghe ý kiến đánh giá của các bạn
Ảnh
2. Chia sẻ những nhận xét, đánh giá của em và lắng nghe ý kiến đánh giá của các bạn
HĐ7: Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân của bản thân
Ảnh
HĐ7: Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân của bản thân
Xác định môt mục tiêu tài chính ngắn hạn hoặc trung hạn cho bản thân. Xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân để thực hiện mục tiêu trên. Chia sẻ về kế hoạch tài chính của mình với bạn bè, người thân và lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người. Điều chỉnh lại kế hoạch tài chính của bản thân sau khi xin ý kiến tư vẫn của bạn bè và người thân. Thực hiện theo kế hoạch tài chính đã xây dựng.
Vận dụng
HĐ8: Rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó trong việc thực hiện mục tiêu của bản thân
HĐ8: Rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó trong việc thực hiện mục tiêu của bản thân
Ảnh
Thực hiện những việc làm cần thiết để rèn luyện trách nhiệm, tự trọng, tự chủ, ý chí vượt khó.
Ảnh
Chia sẻ kết quả và những khó khăn trong quá trình thực hiện.
Sinh hoạt lớp
- Các hoạt động cụ thể
CÁC HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ
Ảnh
Chia sẻ những việc làm thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó đã có ở bản thân. Chia sẻ những khó khăn cần vượt qua và những hành động vượt khó cần thực hiện. Chia sẻ kết quả rèn luyện tư duy phản biện. Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân.
- Đánh giá chủ đề
Ảnh
Đánh giá chủ đề
Hoàn thành được trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Thể hiện được tính tự chủ, tự trọng trong hoạt động học tập ở lớp và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân. Biết vượt qua được những khó khăn của bản thân. Sẵn sàng hộ trợ các bạn khi thực hiện nhiệm vụ. Sử dụng được tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. Xây dựng và thực hiện được ít nhất 1 bản kế hoạch tài chính hợp lí của cá nhân.
Mức độ em đạt được: Đạt/ Chưa đạt
Ảnh
Dặn dò
- Dặn dò
Ảnh
Dặn dò
Ôn lại bài vừa học. Làm bài tập trong SBT. Chuẩn bị bài sau: " Chủ đề 4: Chủ động, tự tin trong học tập và giao tiếp".
- Cảm ơn
Ảnh
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất