Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Chủ đề 3: Mái trường em yêu - Tuần 9

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bạch Kim
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:41' 22-09-2022
    Dung lượng: 12.0 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Chủ đề: Mái trường em yêu-Tuần 9
    Trang bìa
    Trang bìa
    Ảnh
    CHỦ ĐỀ: MÁI TRƯỜNG EM YÊU TUẦN 9 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 3
    Lớp học của em
    1. Khởi động
    1. Múa hát về chủ đề “Vui đến trường”
    -Kết luận
    KẾT LUẬN:
    Ngôi trường xinh thì có những lớp học xinh.
    Ảnh
    Ảnh
    2. Khám phá
    Cùng ngắm lớp mình
    Các em có nhận ra ngay lớp mình từ xa không? Vì sao?
    + Các em nhìn thấy những gì? + Có điều gì đặc biệt ở lớp mình, khác những lớp khác không? + Nếu chưa có, các em có muốn đưa ra ý tưởng để trang trí lớp, khiến lớp có sự khác biệt so với lớp khác không?
    Nếu nhắm mắt lại thì em tưởng tượng ngay ra chi tiết nào, góc nào của lớp?
    + Hãy nhận xét về lớp mình theo 3 tiêu chí: XANH (có cây xanh, thân thiện với môi trường) – SẠCH (sạch, gọn, ngăn nắp) – ĐẸP (được trang trí bắt mắt) + Nếu bạn nào đồng ý là lớp mình đã đạt được tiêu chí ấy thì đưa ngón tay cái ra phía trước, ai không đồng ý thì không đưa tay.
    -Kết luận
    KẾT LUẬN:
    Nếu lớp mình chưa đạt được toàn bộ những tiêu chí trên, chúng ta có thể cùng nhau chăm chút cho lớp xanh, sạch, đẹp hơn. Chúng ta sẽ suy nghĩ và đưa ra ý tưởng nhé!
    Ảnh
    3. Luyện tập
    Ảnh
    THẢO LUẬN NHÓM 4
    Thể hiện ý tưởng trang trí lớp học.
    + Nêu ý tưởng về các ý tưởng trang trí lớp dựa trên ba tiêu chí “xanh-sạch-đẹp” + Mỗi nhóm viết ra tờ giấy chung các ý tưởng đó và lựa chọn thực hiện 1 ý tưởng vào tiết SHL. + Mỗi nhóm phân công công việc cụ thể cho từng thành viên, chuẩn bị cho việc thực hiện ý tưởng vào tiết SHL.
    Ảnh
    -Kết luận
    KẾT LUẬN:
    Mỗi HS có thể góp sức để xây dựng lớp học của mình thêm đẹp.
    Ảnh
    4. Vận dụng
    Ảnh
    - Trao đổi với người thân về ý tưởng trang trí lớp học. - Chuẩn bị dụng cụ. vật liệu để trang trí lớp học theo ý tưởng của mình. - Tập sử dụng an toàn một số dụng cụ.
    Ảnh
    Ảnh
    5. Bài tập đánh giá
    Bài tập trắc nghiệm
    Nối dụng cụ với đặc điểm của nó.
    Keo dán
    Kéo
    Bút chì
    Ghế
    Dây treo
    Lớp học thân thương
    1. Khởi động
    2. Trang trí
    Ảnh
    1. Thực hiện trang tri lớp học
    - Thực hiện trang trí lớp học theo nhiệm vụ được phân công. - Chú ý giữ an toàn khi trang trí lớp học.
    -Kết luận
    KẾT LUẬN:
    Cùng ngắm các sản phẩm của mình sau khi thực hiện.
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    Ảnh
    3. Thực hành
    2. Chia sẻ cảm xúc sau khi thực hiện trang trí lớp học
    - Chia sẻ cảm xúc của em khi tự tay cắt, dán trang trí lớp học. - Kể kinh nghiệm sử dụng dụng cụ để đảm bảo an toàn. - Nêu những sàn phẩm trang trí của các nhóm mà em thấy thích nhất.
    -Kết luận
    KẾT LUẬN:
    “Chổi, xẻng làm lớp sạch, “Chậu cây làm lớp xanh. Bàn tay nhỏ thanh thanh, Làm lớp mình thêm đẹp!”
    Ảnh
    4. Vận dụng
    Ảnh
    Vẽ một bức tranh về các bạn trong lớp để tham gia triển lãm tranh vào tiết Sinh hoạt dưới cờ tuần tới
    Ảnh
    Ảnh
    5. Bài tập đánh giá
    Bài tập trắc nghiệm
    Sau khi vẽ tranh xong:
    Em đã cất đồ dùng vào đúng vị trí.
    Em quên không dọn đồ dùng. Bây giờ em sẽ đi dọn ngay!
    Em nghỉ một chút đã. Lát nữa em mới dọn!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓