Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Chủ đề 1: Tự giới thiệu về mình - Tuần 2
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:21' 22-09-2022
Dung lượng: 7.5 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:21' 22-09-2022
Dung lượng: 7.5 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
Chủ đề: Tự giới thiệu về mình-Tuần 2
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ: TỰ GIỚI THIỆU VỀ MÌNH TUẦN 2 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 3
Sở thích của em
1. Khởi động
1. Chơi trò chơi Đoán xem tôi thích làm gì
TRÒ CHƠI "ĐOÁN XEM TÔI THÍCH LÀM GÌ?"
- Thể hiện bằng động tác cơ thể một số việc em thích làm để các bạn trong nhóm đoán. - Chia sẻ cảm xúc của em sau khi chơi.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Mỗi người đều thích làm một hoặc một số việc nào đó. Điều ấy tạo nên sở thích - sự khác biệt của mỗi con người.
2. Khám phá
2. Chia sẻ sở thích của em.
- Trình bày các sở thích của em trên một hình vẽ em yêu thích (bông hoa ngôi sao, con vật,....) - Trưng bày sản phẩm của em theo tổ.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Có thể dùng nhiều cách thú vị để giới thiệu về sở thích của mình, khiến mọi người có ấn tượng về mình.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
3. Luyện tập
Giới thiệu bản thân cùng sản phẩm đã thực hiện
+ Tạo hình sở thích của mình bằng những nguyên liệu em có: lá cây, viên sỏi, cúc áo, sợi len,...
+ Chú ý nhấn mạnh những sở thích của em
+ Giới thiệu với bạn sở thích của em qua sản phẩm.
2. Chia sẻ sở thích của em.
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Thật tuyệt vì sở thích của mỗi người cũng là nét riêng đểngười khác nhớ về mình.
Ảnh
4. Vận dụng
Ảnh
Luyện tập một tiết mục hoặc làm một sản phẩm để thể hiện một trong những sở thích của em.
Ảnh
5. Bài tập đánh giá
Bài tập kéo thả chữ
Chọn từ thích hợp: - Sở thích của mỗi người cũng là nét ||riêng|| đểngười khác nhớ về mình.
Tài năng học trò
1. Khởi động
BÀI HÁT "HAI BÀN TAY CỦA EM"
2. Trình diễn
Trình diễn một tiết mục hoặc giới thiệu về sản phẩm thể hiện sở thích của mình.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Cả lớp hiểu thêm về nhau từ những chia sẻ này: biết cảm phục và cổ vũ cho nhau.
Ảnh
3. Thực hành
Ảnh
Giao lưu “Tài năng học trò” của trường
Thảo luận lựa chọn 1 - 2 tiết mục đăng kí biểu diễn trong buổi giao lưu “Tài năng học trò” của trường.
-Kết luận
KẾT LUẬN:
“Mỗi người một việc giỏi, Mỗi người một điều hay, Thành muôn ngàn vật báu, Tô điểm thế giới này!”
Ảnh
4. Vận dụng
Ảnh
Xin ý kiến người thân về việc đăng kí tham gia các câu lạc bộ của trường phù hợp với sở thích của em
Ảnh
5. Câu hỏi đánh giá
Bài tập trắc nghiệm
Cảm xúc của em khi tập luyện, chuẩn bị cho phần thể hiện sở thích của mình:
Vui, tự hào
Mệt mỏi
Lo lắng, căng thẳng
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
CHỦ ĐỀ: TỰ GIỚI THIỆU VỀ MÌNH TUẦN 2 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM 3
Sở thích của em
1. Khởi động
1. Chơi trò chơi Đoán xem tôi thích làm gì
TRÒ CHƠI "ĐOÁN XEM TÔI THÍCH LÀM GÌ?"
- Thể hiện bằng động tác cơ thể một số việc em thích làm để các bạn trong nhóm đoán. - Chia sẻ cảm xúc của em sau khi chơi.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Mỗi người đều thích làm một hoặc một số việc nào đó. Điều ấy tạo nên sở thích - sự khác biệt của mỗi con người.
2. Khám phá
2. Chia sẻ sở thích của em.
- Trình bày các sở thích của em trên một hình vẽ em yêu thích (bông hoa ngôi sao, con vật,....) - Trưng bày sản phẩm của em theo tổ.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Có thể dùng nhiều cách thú vị để giới thiệu về sở thích của mình, khiến mọi người có ấn tượng về mình.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
3. Luyện tập
Giới thiệu bản thân cùng sản phẩm đã thực hiện
+ Tạo hình sở thích của mình bằng những nguyên liệu em có: lá cây, viên sỏi, cúc áo, sợi len,...
+ Chú ý nhấn mạnh những sở thích của em
+ Giới thiệu với bạn sở thích của em qua sản phẩm.
2. Chia sẻ sở thích của em.
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Thật tuyệt vì sở thích của mỗi người cũng là nét riêng đểngười khác nhớ về mình.
Ảnh
4. Vận dụng
Ảnh
Luyện tập một tiết mục hoặc làm một sản phẩm để thể hiện một trong những sở thích của em.
Ảnh
5. Bài tập đánh giá
Bài tập kéo thả chữ
Chọn từ thích hợp: - Sở thích của mỗi người cũng là nét ||riêng|| đểngười khác nhớ về mình.
Tài năng học trò
1. Khởi động
BÀI HÁT "HAI BÀN TAY CỦA EM"
2. Trình diễn
Trình diễn một tiết mục hoặc giới thiệu về sản phẩm thể hiện sở thích của mình.
Ảnh
-Kết luận
KẾT LUẬN:
Cả lớp hiểu thêm về nhau từ những chia sẻ này: biết cảm phục và cổ vũ cho nhau.
Ảnh
3. Thực hành
Ảnh
Giao lưu “Tài năng học trò” của trường
Thảo luận lựa chọn 1 - 2 tiết mục đăng kí biểu diễn trong buổi giao lưu “Tài năng học trò” của trường.
-Kết luận
KẾT LUẬN:
“Mỗi người một việc giỏi, Mỗi người một điều hay, Thành muôn ngàn vật báu, Tô điểm thế giới này!”
Ảnh
4. Vận dụng
Ảnh
Xin ý kiến người thân về việc đăng kí tham gia các câu lạc bộ của trường phù hợp với sở thích của em
Ảnh
5. Câu hỏi đánh giá
Bài tập trắc nghiệm
Cảm xúc của em khi tập luyện, chuẩn bị cho phần thể hiện sở thích của mình:
Vui, tự hào
Mệt mỏi
Lo lắng, căng thẳng
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất