Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 5. Chiếc bút mực

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Thư viện tham khảo (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:31' 11-05-2015
    Dung lượng: 1.2 MB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    TIẾT 5 CHIẾC BÚT MỰC 1. KHÁM PHÁ
    Khám phá:
    1. Khám phá: 2. KẾT NỐI, THỰC HÀNH
    a. kể từng đoạn theo tranh. tranh 1:
    2. Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện ) a) Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh Tranh 1 :Cô giáo , bạn Lan, bạn Mai. Cô giáo gọi Lan lên nhận mực để viết bút mực Tranh 2:
    2. Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a ) Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh Tranh 2: Cô giáo, bạn Lan, bạn Mai. Lan khóc vì quên bút mực. Mai lấy chiếc bút ra khỏi hộp bút. Tranh 3:
    2) Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a. Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh Tranh 3: Bạn Lan, bạn Mai. Mai đưa bút mực của mình cho bạn viết. Tranh 4:
    2) Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a) Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh Tranh 4: Cô giáo , bạn Lan, bạn Mai,các bạn học sinh trong lớp.Cô giáo đưa bút cho Mai mượn để Mai viết bằng bút mực. Kể theo tranh:
    Tiêu chí:
    2) Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a. Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh * Hoạt động nhóm 4: (Thời gian 5 phút) * Thi kể chuyện theo tranh giữa các nhóm Tiêu chuẩn đánh giá bài kể chuyện: Lời kể to rõ Kể đủ các chi tiết b. Kể chuyện bằng dựng hoạt cảnh:
    2) Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a. Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh b. Kể chuyện bằng dựng hoạt cảnh * Kể trong nhóm: (thời gian 5 phút) * Thi biểu diễn hoạt cảnh c. Hiểu ý nghĩa câu chuyện :
    2) Kết nối , thực hành (kể từng đoạn câu chuyện , hiểu ý nghĩa câu chuyện ) a. Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh b. Kể chuyện bằng dựng hoạt cảnh c. Hiểu ý nghĩa câu chuyện *Thảo luận cặp đôi: Vì sao khi được cô giáo cho viết bút mực, Mai vẫn cho Lan mượn bút? Mai có tính gì tốt? Ý nghĩa:
    2) Kết nối, thực hành (kể từng đoạn câu chuyện, hiểu ý nghĩa câu chuyện) a. Kể từng đoạn câu chuyện theo tranh b. Kể chuyện bằng dựng hoạt cảnh c. Hiểu ý nghĩa câu chuyện * Ý nghĩa câu chuyện: Mai là bạn tốt vì Mai biết thông cảm và giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn 3. ÁP DỤNG, CỦNG CỐ
    Củng cố:
    3. Áp dụng (củng cố hoạt động tiếp nối) Qua câu chuyện em học tập được gì của bạn Mai? Kể lại một việc em đã giúp đỡ bạn? Kết thúc:
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓