Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Tuần 1: Chào năm học mới
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:15' 19-11-2024
Dung lượng: 2.8 MB
Số lượt tải: 0
Nguồn: Bạch Kim
Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:15' 19-11-2024
Dung lượng: 2.8 MB
Số lượt tải: 0
Số lượt thích:
0 người
TUẦN 1: CHÀO NĂM HỌC MỚI
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
Ảnh
TUẦN 1: CHÀO NĂM HỌC MỚI
Sinh hoạt dưới cờ
Tham gia
Ảnh
Chào năm học mới.
1. Tham gia các hoạt động chào năm học mới 2. Chia sẻ cảm xúc của em khi là học sinh lớp 5.
Ảnh
Mục tiêu / Yêu cầu
Học sinh tham gia vào công tác chuẩn bị cho Chào năm học mới theo kế hoạch của nhà trường. + Biểu diễn văn nghệ + Đón chào học sinh lớp 1 + Đánh trống khai giảng
Ảnh
Hoạt động giáo dục
Khởi động
Nội dung bài học
NỘI DUNG BÀI HỌC
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 1 - NV1
Ảnh
Ảnh
"Chia sẻ cảm xúc"
Chia sẻ cảm xúc của em trong những ngày qua.
Ảnh
Chia sẻ HĐ1 - NV1
Ảnh
"Chia sẻ cảm xúc"
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 1 - NV2
Hình vẽ
Ảnh
Gợi ý: - Cảm xúc có nhiều nhất - Cảm xúc có ít nhất - Cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của em - Cảm xúc mà em cần kiểm soát
Giải HĐ1 - NV2
Ảnh
Hình vẽ
+ Cảm xúc của em trong tuần vừa qua: - Cảm xúc có nhiều nhất: Vui vẻ - Cảm xúc có ít nhất: buồn bã - Cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của em: Cảm xúc chi phối đến cuộc sống của em. - Cảm xúc mà em cần kiểm soát: lo lắng và buồn bã.
Hoạt động 2 - NV1
Ảnh
Trao đổi về những tình huống mà em không kiểm soát được cảm xúc.
Ảnh
Ví dụ về tình huống mà em không kiểm soát được cảm xúc: Tuấn và Nam rủ nhau đem giấu sách vở của bạn Hạnh. Hạnh không biết vào đổ lỗi do em làm, nói nặng lời với em. Em rất bực mình và nói lại nặng lời với bạn.
Hoạt động 2 - NV2
Ảnh
- Chia sẻ về những tình huống mà em kiểm soát được cảm xúc
Ảnh
Ví dụ về tình huống mà em kiểm soát được cảm xúc: Ngọc chơi thân với em nhưng dạo gần đây Ngọc lại chuyển sang chơi với Ánh và nói xấu em với bạn ấy. Em đã gặp và nói chuyện với bạn để bạn hiểu, mong bạn không nói những điều không đúng về mình.
Hoạt động 2 - NV3
Khả năng kiểm soát cảm xúc của em: Thỉnh thoảng kiểm soát được cảm xúc.
Ảnh
- Tự đánh giá khả năng kiểm soát cảm xúc của em.
Ảnh
Sinh hoạt lớp
Nhiệm vụ 1
Thảo luận về chủ đề năm học của đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
Ảnh
- Thiếu nhi Việt Nam chăm ngoan học tốt, tiếp bước cha anh. - Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm.
Nhiệm vụ 2
2. Đăng kí học tập, làm theo các chương trình rèn luyện của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
- Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 2.
Cảm ơn
Ảnh
Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
Trang bìa
Trang bìa
Ảnh
Ảnh
Ảnh
TUẦN 1: CHÀO NĂM HỌC MỚI
Sinh hoạt dưới cờ
Tham gia
Ảnh
Chào năm học mới.
1. Tham gia các hoạt động chào năm học mới 2. Chia sẻ cảm xúc của em khi là học sinh lớp 5.
Ảnh
Mục tiêu / Yêu cầu
Học sinh tham gia vào công tác chuẩn bị cho Chào năm học mới theo kế hoạch của nhà trường. + Biểu diễn văn nghệ + Đón chào học sinh lớp 1 + Đánh trống khai giảng
Ảnh
Hoạt động giáo dục
Khởi động
Nội dung bài học
NỘI DUNG BÀI HỌC
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 1 - NV1
Ảnh
Ảnh
"Chia sẻ cảm xúc"
Chia sẻ cảm xúc của em trong những ngày qua.
Ảnh
Chia sẻ HĐ1 - NV1
Ảnh
"Chia sẻ cảm xúc"
Ảnh
Hình vẽ
Hình vẽ
Hoạt động 1 - NV2
Hình vẽ
Ảnh
Gợi ý: - Cảm xúc có nhiều nhất - Cảm xúc có ít nhất - Cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của em - Cảm xúc mà em cần kiểm soát
Giải HĐ1 - NV2
Ảnh
Hình vẽ
+ Cảm xúc của em trong tuần vừa qua: - Cảm xúc có nhiều nhất: Vui vẻ - Cảm xúc có ít nhất: buồn bã - Cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của em: Cảm xúc chi phối đến cuộc sống của em. - Cảm xúc mà em cần kiểm soát: lo lắng và buồn bã.
Hoạt động 2 - NV1
Ảnh
Trao đổi về những tình huống mà em không kiểm soát được cảm xúc.
Ảnh
Ví dụ về tình huống mà em không kiểm soát được cảm xúc: Tuấn và Nam rủ nhau đem giấu sách vở của bạn Hạnh. Hạnh không biết vào đổ lỗi do em làm, nói nặng lời với em. Em rất bực mình và nói lại nặng lời với bạn.
Hoạt động 2 - NV2
Ảnh
- Chia sẻ về những tình huống mà em kiểm soát được cảm xúc
Ảnh
Ví dụ về tình huống mà em kiểm soát được cảm xúc: Ngọc chơi thân với em nhưng dạo gần đây Ngọc lại chuyển sang chơi với Ánh và nói xấu em với bạn ấy. Em đã gặp và nói chuyện với bạn để bạn hiểu, mong bạn không nói những điều không đúng về mình.
Hoạt động 2 - NV3
Khả năng kiểm soát cảm xúc của em: Thỉnh thoảng kiểm soát được cảm xúc.
Ảnh
- Tự đánh giá khả năng kiểm soát cảm xúc của em.
Ảnh
Sinh hoạt lớp
Nhiệm vụ 1
Thảo luận về chủ đề năm học của đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
Ảnh
- Thiếu nhi Việt Nam chăm ngoan học tốt, tiếp bước cha anh. - Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm.
Nhiệm vụ 2
2. Đăng kí học tập, làm theo các chương trình rèn luyện của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
Ảnh
Dặn dò
Dặn dò
Ảnh
DẶN DÒ
- Ôn tập các kiến thức đã học. - Đọc và tìm hiểu trước nội dung của Tuần 2.
Cảm ơn
Ảnh
Cảm ơn các em đã chú ý lắng nghe!!!
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất