Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tuần 20-21-23. Lập chương trình hoạt động

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: http://soanbai.violet.vn
    Người gửi: Ngô Văn Chinh (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:26' 06-07-2015
    Dung lượng: 367.8 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim - 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Trang bìa
    Trang bìa:
    TIẾT 41. LẬP CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG Chương trình hoạt động
    Câu hỏi 1:
    Sắp xếp các cụm từ thành nội dung của chương trình hoạt động tập thể
    Câu hỏi 2:
    Nêu tác dụng của việc lập chương trình hoạt động ? Lập chương trình hoạt động rèn luyện cho con người có khả năng tổ chức công việc. Muốn tổ chức một hoạt động liên quan đến nhiều người đạt được kết quả tốt thì cần phải lập chương trình hoạt động, nêu rõ mục đích, các việc cần làm, thứ tự công việc, phân công việc cho từng người... Lập chương trình hoạt động
    Đề bài:
    Đề bài : Để hưởng ứng phong trào “Em là chiến sĩ nhỏ”, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau : 1. Tuần hành tuyên truyền về an toàn giao thông. 2. Triển lãm về an toàn giao thông. 3. Thi vẽ tranh, sáng tác thơ, truyện về an toàn giao thông. 4. Phát thanh tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy. 5. Thăm các chú công an giao thông hoặc công an biên phòng. Yêu cầu:
    Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động trên 1.Mục đích:
    1. Mục đích Đề bài : Để hưởng ứng phong trào “Em là chiến sĩ nhỏ”, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động: Góp phần vào công tác giữ gìn trật tự, an ninh như thế nào? Rèn luyện những đức tính, phẩm chất gì cho mỗi đội viên? 2.Phân công chuẩn bị:
    2. Phân côn chuẩn bị Đề bài : Để hưởng ứng phong trào “Em là chiến sĩ nhỏ”, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động: Chuẩn bị các dụng cụ, phương tiện phục vụ cho hoạt động. Chuẩn bị các hoạt động cụ thể. 3.Chương trình cụ thể:
    3. Chương trình cụ thể Đề bài : Để hưởng ứng phong trào “Em là chiến sĩ nhỏ”, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động: Tập trung đến địa điểm tổ chức hoạt động. Trình tự tiến hành các hoạt động. Tổng kết, tuyên truyền các chi đội và đội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cần chú ý :
    Cần chú ý Đây là những hoạt động do ban chỉ huy liên đội của trường tổ chức. Khi lập một chương trình cần tưởng tượng mình là liên đội trưởng hoặc liên đội phó của liên đội. Khi chọn hoạt động để lập chương trình, nên chọn hoạt động em đã biết, đã tham gia. Trong trường hợp cả 5 hoạt động em đều chưa biết, chưa tham gia, em cần dựa vào kinh nghiệm tham gia các hoạt động khác để tưởng tượng và lập một chương trình hoạt động mới Kết luận:
    Kết luận: chương trình hoạt động gồm 3 phần 1. Mục đích 2. Phân công chuẩn bị. 3. Chương trình cụ thể Dặn dò
    Về nhà:
    Hướng dẫn về nhà Tập lập chương trình hoạt động tập thể mà em đã từng được tham gia Chuẩn bị tiết sau: Trả bài văn tả người
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓